7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (30/3)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.
7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (30/3)
Hình ảnh trong game Life Is Strange
Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

1. Tor Browser: Hide IP-address

Tor Browser: Hide IP-address là trình duyệt mang tính riêng tư và ẩn danh nhằm bảo vệ danh tính của bạn khi lướt web, thậm chí ngay khi cả các trang web bị chặn tại quốc gia bạn, bị giám sát, hoặc các trang web được ẩn với người dùng thông thường.

Tải Tor Browser: Hide IP-address tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 26.7 MB.

2. Newton - Gravity Puzzle

Newton - Gravity Puzzle là trò chơi mà bạn có thể kiểm soát trọng lực. Bạn có thể giải quyết các câu đố và vượt qua những trở ngại khác nhau để đưa quả bóng về đến đích?

Tải Newton - Gravity Puzzle tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 69.5 MB.

3. Life Is Strange

Life Is Strange là tựa game phiêu lưu kết hợp yếu tố giải đố từng gây sốt vào năm 2015 trên nền tảng PC/ Console, nay đã đổ bộ lên mobile. Trong game có tổng cộng 5 phần, bằng cách cho phép người chơi quay ngược thời gian và tác động tới quá khứ, hiện tại, tương lai, game sẽ đi theo những chiều hướng khác nhau tùy thuộc vào mỗi quyết định đưa ra của bạn.

Tải Life Is Strange tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 959.6 MB.

4. Towaga

[media=https://www.youtube.com/watch?v=qCYxPhdY2Ns]
Trong tựa game này bạn phải cố gắng tiêu diệt hết tất cả các loại quái vật tấn công bạn từ tứ phía.
Tải Towaga tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 218.3 MB.

5. Space Inversion 2

Tựa game bắn quái này làm mình nhớ về tựa game bắn gà huyền thoại và bắn nhền nhện trên điện tử 4 nút hồi xưa. Đồ họa và âm thanh trong game cũng rất dễ thương.
Tải Space Inversion 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 55.4 MB.

6. Cardinal Land

Cardinal Land là trò chơi trực quan rất đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là kết hợp hình ảnh động vật đầy màu sắc từ các mảnh hình dạng khác nhau. Nhưng phải nhanh lên, để nhận được tất cả các ngôi sao bạn phải hoàn thành nhiệm vụ trong 30 giây.

Tải Cardinal Land tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 45.6 MB.

7. Fortress: Destroyer

Đây là tựa game chiến thuật trên biển, và việc bạn cần làm là trang bị tàu của mình thật tốt, thu thập các Blueprints để tăng thêm sức mạnh và lắp ráp một hạm đội tàu hùng mạnh đủ sức để đánh bại quân địch, thiết lập lại trật tự thế giới.
Tải Fortress: Destroyer tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 249.7 MB.Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (12/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(6/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (19/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Mở hộp và trên tay TECNO L9: Thiết kế đẹp, pin khủng, giá 2.550.000 đồng

Tiếp tục là một chiếc máy đến từ thương hiệu mới nổi TECNO và lần này là một chiếc máy thuộc phân khúc giá rẻ. Dù giá bán chỉ 2.550.000 đồng, nhưng chiếc điện thoại này vẫn có nhiều đặc điểm đáng giá. TECNO L9 sở hữu

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta