7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (19/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. AR Tank Battle

Với tựa game AR Tank Battle sẽ biến nhà hoặc sân vườn của bạn thành khu vực chiến tranh thực tế tăng cường hết sức hấp dẫn và kịch tính.

Tải AR Tank Battle tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 178.7 MB.

2. Files Manager Browser Documents

Duyệt các tập tin trên iPhone, iPod hoặc iPad của bạn như trên máy tính nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Files Manager Browser Documents.

Tải Files Manager Browser Documents tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 55.2 MB.

3. Now WiFi Pro

Now WiFi Pro giúp bạn quản lý mật khẩu Wifi và kiểm tra thông tin mạng Wifi thông qua widget rất tiện dụng.

Tải Now WiFi Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 24.6 MB.

4. PictaGram

PictaGram giúp bạn tải về máy các bức ảnh và video (chất lượng gốc) trên Instagram. Cách dùng: Chọn hình cần tải và bấm Share (chia sẻ) > Copy link > Dán link vừa copy vào khung địa chỉ trong ứng dụng PictaSave và chọn Save để tải hình ảnh hoặc video về máy.

Tải PictaGram tại đây | Hỗ trợ iOS 10.3 trở lên | Dung lượng 11 MB.

5. iTranslate Voice

Nói và dịch ngay trong thời gian thực với sự giúp sức của ứng dụng iTranslate Voice. Hỗ trợ 40 ngôn ngữ và hơn 250 cụm từ được xác định trước.

Tải iTranslate Voice tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 57.4 MB.

6. Videocraft

Ứng dụng Videocraft sẽ giúp bạn biên tập video, tạo Slideshow ảnh, làm phim và nhiều hơn thế nữa.

Tải Videocraft tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 26 MB.

7. Jumpy Kangaroo

Jumpy Kangaroo là tựa game giúp bạn giết thời gian rất hiệu quả. Chạm vào màn hình để chú Kangaroo nhảy vượt qua các chướng ngại vật xuyên suốt trên đường đi nhằm đạt điểm số cao nhất.

Tải Jumpy Kangaroo tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 14.7 MB.

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (18/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (14/12)

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về.

4 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (30/11 )

Giả sử bạn đang duyệt qua một số trang web dành cho người lớn, bỗng nhiên bạn gái, vợ/chồng, đồng nghiệp, bạn cùng phòng hoặc mẹ bạn bước vào phòng.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(6/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ