11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!
11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng trả phí được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Money - Budget & Finance (Rate 4*)

Ứng dụng hỗ trợ người dùng kiểm soát chi tiêu một cách chi tiết nhất, được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu, lịch biểu, danh sách thanh toán, lưu hóa đơn v.v...

2. Weather Now - Widget, US Alert (Rate 5*)

Ứng dụng thời tiết được thiết kế với hình ảnh 3D sinh động theo thời gian thưc, một số tính năng đặc biệt bao gồm: cho phép chọn các quốc gia khác nhau với hỗ trợ hình ảnh quốc kỳ, biểu đồ chi tiết dự báo trong 15 ngày, biểu đồ nhiệt độ ban đêm....

3. Pic Navi (Rate 4*)

Ứng dụng cho phép người dùng xem lại những bức ảnh chup của mình ở từng vị trí trên bản đồ. Nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng tìm lại những địa điểm mà bạn đã quên khi chụp bức ảnh.

4. VOX: MP3 & FLAC Music Player (Rate 5*)

Trình chơi nhạc dành cho các thiết bị iOS, hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến như Lossless: FLAC, APE, WAV, ALAC... và Lossy: MP3, WMA, OGG...

5. Inspire (Rate 5*)

Công cụ vẽ rất mạnh mẽ nhờ sự kết hợp của iOS và sức mạnh bộ xử lý 64 bit của Apple. Phiên bản Pro được tối ưu mạnh cho người dùng iPad.

6. EXIF Viewer by Fluntro (Rate 5*)

Công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.

7. VPN - Fast VPN Proxy Browser (Rate 5*)

Đúng như tên gọi, đây là một ứng dụng cung cấp VNP khá tuyệt vời, các máy chủ được đặt tại rất nhiều quốc gia và thành phố lớn, cho phép người dùng ẩn IP, tăng tính bảo mật, truy cập vào các trang web bị khóa do nhiều lý do khác nhau.

8. So Cool Dog Animated Stickers (Rate 0*)

9. Speech Calculator Pro (Rate 2*)

Ứng dụng máy tính rất độc đáo, cho phép bạn dùng giọng nói để ra lệnh thực hiện các phép tính. Đặc biệt, Speech Calculator Pro còn hỗ trợ cả tiếng Việt.

10. Cleaner Pro (Rate 5*)

Ứng dụng trang bị nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.

11. Tank Battle - Mini War (Rate 4*)

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tới trò chơi bắn tank nổi tiếng trên các hệ máy Console trước đây. Ở phiên bản Tank Battle, tựa game này sẽ mang lại cho bạn cảm giác phấn khích như trước đây. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc tank của mình để phá các viên gạch cản đường, bắn tank địch và bảo vệ khu căn cứ của mình.
(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

20 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí

Có lẽ hôm nay là một ngày khá đặc biệt khi có khá nhiều ứng dụng nổi tiếng được miễn phí như iScan Pro OCR Scanner, PureBlock, Camatic, A.R.T. Camera, Gif Me! Camera hay Sketch Me.

7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ, giúp người dùng 'make-up' bức ảnh chụp của mình trở nên đẹp mắt hơn.

13 ứng dụng, game iOS mất phí trị giá 47 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Người dùng iPhone, iPad luôn tự hào với kho AppStore đa dạng phong phú tối ưu hóa tuyệt vời cho hệ điều hành iOS. Tuy nhiên có rất nhiều app, game hay nhưng tính phí không phải ai cũng có khả năng mua trải nghiệm được.

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

10 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 10 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store.

9 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí

Ứng dụng tùy chỉnh hình nên động dành cho chiếc iPhone của bạn. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như cảnh quan, thiên nhiên, tình yêu, thế giới động vật, trừu tượng v.v...

11 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Hide Secrets là một ứng dụng cho phép người dùng ẩn thử viện ảnh, video, tài liệu, ghi chú và danh sách liên hệ trên thiết bị iOS của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series