9 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí

Nhân ngày đầu tiên của tháng 12, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay dành cho iPhone, iPad. Đặc biệt là tất cả đều đang được miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
9 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. iLive Themes - Optimized Photos For You (2,99 USD)

Ứng dụng tùy chỉnh hình nên động dành cho chiếc iPhone của bạn. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như cảnh quan, thiên nhiên, tình yêu, thế giới động vật, trừu tượng v.v... Tuy nhiên, theo mình thấy thì iLive Themes chỉ nhận được đánh giá ba sao nên bạn nào đã sử dụng qua thì cho mình cảm nhận thực tế ở phần bình luận phía dưới nhé!

2. Layout Camera Collage - photo collage maker & photo editor (1,99 USD)

Nếu bạn muốn tạo ra những layout ảnh đẹp mắt và ấn tượng thì không nên bỏ qua ứng dụng Layout Camera Collage này. Có hàng trăm kiểu layout khác nhau để bạn chọn lựa kèm các hiệu ứng thú vị nữa nhé.

3. Live 2 Photos (1,99 USD)

Theo như nhà phát hành giới thiệu, Live 2 Photos là công cụ đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng trích xuất nhiều ảnh tĩnh từ Live Photos, Video, GIF và Ảnh chụp Burst.

4. Today's List: simple todo list (0,99 USD)

Today's List, một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.

5. ABC Star - Letter Tracing (0,99 USD)

Tựa game mang tính giao dục dành cho các bé đang tập viết chữ. ABC Star sẽ cung cấp các bài học viết chữ - số theo dạng Alphabet, đi kèm với chú khủng long hướng dẫn cực kỳ dễ thường và những bài hát vui vẻ.

6. Color Circle Pro (1,99 USD)

Color Circle Pro là một tựa game nhỏ nhưng đầy tính thử thách, yêu cầu bạn phải di chuyển viên bi để ăn viên kim cương bên trong tâm một hình tròn. Điểm thú vị nhất nằm ở chỗ màu sắc của biên bi phải phù hợp với vòng tròn và tốc độ xoay của vòng tròn đó sẽ thay đổi tùy theo từng cấp độ.

7. Crash the Comet (5,99 USD)

Crash the Comet là một tựa game với thiết kế và lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là khéo léo giữ cho tia sáng chạy trên đường và không va vào 2 vách hai bên.

8. Flick Champions Winter Sports (0,99 USD)

Trong tựa game Flick Champions Winter Sports, bạn sẽ hóa thân thành các vận động viên và tham gia nhiều bộ môn thể thao mùa đông như truyệt tuyết, hockey, bắn súng v.v...

9. Oddhop (0,99 USD)

Oddhop là một tựa game thuộc thể loại đi bài khá đơn giản với thiết kế đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật dễ thương nhiều màu sắc. Đặc biệt hơn, điểm khiến trò chơi này thu hút người dùng nhờ 100 câu hỏi cực kỳ thú vị.

(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/01-12-17-chia-se-9-ng-dung-va-tro-choi-tr-gia-19-usd-cho-ios-dang-min-phi-trong-thoi-gian-ngan.163584/

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ, giúp người dùng 'make-up' bức ảnh chụp của mình trở nên đẹp mắt hơn.

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

10 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 10 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store.

13 ứng dụng, game iOS mất phí trị giá 47 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Người dùng iPhone, iPad luôn tự hào với kho AppStore đa dạng phong phú tối ưu hóa tuyệt vời cho hệ điều hành iOS. Tuy nhiên có rất nhiều app, game hay nhưng tính phí không phải ai cũng có khả năng mua trải nghiệm được.

The Detail - gMO đề tài tội phạm đã cho game thủ tải về miễn phí

The Detail, game được ra mắt trên di động năm 2015, từ nay sẽ được tải miễn phí trên App Store.

Microsoft đang cho tải về miễn phí PUBG và Pro Evolution Soccer 2019

Trước đó người chơi sẽ phải đăng ký Xbox Live Gold ($ 9,99 / tháng hoặc $ 59,99 / năm) để chơi PUBG, còn với PES 2019 thì người chơi có thể tải xuống miễn phí nhưng nếu muốn chơi trực tuyến với bạn bè thì vẫn sẽ mất phí. Tuy nhiên giờ đây người

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu