7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (14/12)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Star Wars Pinball 5

Đặt trong một thiên hà xa xôi, Star Wars Pinball 5 cho phép bạn tương tác với các nhân vật biểu tượng nhất, và hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của vũ trụ Star Wars trộn lẫn với thể loại game hành động pinball thú vị!

Tải Star Wars Pinball 5 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 93.6 MB.

2. Tape

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold. Ứng dụng sẽ phát các bài hát sẵn có trong thư viện nhạc trên iPhone, iPad và iPod Touch của bạn dưới hình thức giả lập băng cassette.

Tải Tape tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 24.1 MB.

3. Hype Type Animated Text Videos

Đây là ứng dụng chỉnh sửa, thêm chữ, nhạc,... vào video yêu thích của bạn.

Tải Hype Type Animated Text Videos tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 54.4 MB.

4. Pocket Files Pro

Pocket Files Pro là trình quản lý file đa năng kiêm bảo mật tất cả dữ liệu trên thiết bị của bạn.

Tải Pocket Files Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 95.4 MB.

5. Axion Run

Trong tựa game này, bạn phải điều khiển quả cầu băng tránh càng xa quả cầu lửa để ghi được điểm số cao nhất.

Tải Axion Run tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 21.4 MB.

6. Top Tank

Game bắn xe tăng thuộc thể loại arcade cổ điển nay đã có mặt trên màn hình cảm ứng của thế kỷ 21. Nhảy vào những cỗ máy xe tăng bọc thép nặng nề và tiêu diệt hết kẻ thù trong 7 màn chơi.

Trước khi được miễn phí, Top Tank có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 25.8 MB.

7. Speckle

Tạo hiệu ứng Bokeh vi diệu cho bức ảnh của bạn thông qua ứng dụng Speckle.

Tải Speckle tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 27.5 MB.

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Kabam sẽ đóng cửa tựa game mobile “con cưng” một thời Star Wars: Uprising

Ra mắt hơn 1 năm, nay Star Wars: Uprising phải nói lời tạm biệt game thủ khi Kabam đã thông báo ngày “khai tử” vào 17/11 sắp tới.

6 tựa game mobile cực kỳ hấp dẫn dành cho fan hâm mộ series Star Wars

Tuy đã được phát hành từ khá lâu, nhưng Star Wars: KotOR vẫn luôn được đánh giá là một trong những tựa game RPG hay nhất trên nền tảng mobile.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(25/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Top 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (29/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua

Google Maps là một ứng dụng không thể thiếu trên smartphone. Dưới đây là 6 thủ thuật dùng Google Maps cực hay bạn không nên bỏ qua. 1. Dùng Plus Code để chia sẻ vị trí trên Google Maps Thật dễ dàng tìm kiếm địa điểm

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.