Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh

Grimms Notes là sản phẩm game được tạo ra từ sự hợp tác giữa Flero Games và hãng game nổi tiếng Square Enix được ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Nhật Bản, và cách đây không lâu tựa game đầy hứa hẹn này đã chính thức cập bến thị trường phương Tây với phiên bản hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh cho cả hai nền tảng là Android và iOS.
Grimms Notes - Tựa game mobile hấp dẫn đến từ Square Enix vừa có bản tiếng Anh
Grimms Notes là một trong những tựa game hiếm hoi được Square Enix thiết kế với đề tài cổ tích. Với phong cách chiến đấu theo lối màn hình ngang kết hợp với yếu tố nhập vai và hành động, người chơi sẽ có thể dễ dàng điều khiển các nhân vật của họ chỉ bằng một tay thông qua cơ chế vuốt và chạm lên màn hình.
Trong mỗi trận đấu, người chơi có thể quyết định điều khiển một nhân vật nhất định nào đó và để cho các nhân vật đồng hành chiến đấu một cách tự động. Tuy nhiên, đôi khi vẫn cần phải kích hoạt kỹ năng khi thanh năng lượng đạt mức tối đa. Bên cạnh đó, vị trí đứng của các nhân vật cũng ảnh hưởng một phần không nhỏ đến kết quả của trận đấu đấy.
Yếu tố độc đáo nhất trong Grimms Notes có lẽ chính là hệ thống Soul. Giải thích đơn giản thì hệ thống này cũng tương tự như hệ thống lớp nghề của nhân vật trong các tựa game khác. Người chơi có thể trang bị 2 soul bất kỳ khi tham chiến và hoán đổi linh hoạt để có thể đưa ra những lối chiến đấu phù hợp với thế trận. Hãy đưa ra những quyết định hợp lý để có thể 'bắt bài' được đối phương cũng như giành lấy chiến thắng cho bản thân.
Ngoài ra, game còn có cả hệ thống nâng cấp các công trình lớn nhỏ để mở khóa một vài tính năng, giúp người chơi có thể mua hoặc cường hóa trang bị, kỹ năng, giúp các nhân vật của họ mạnh mẽ hơn.
Được biết, phiên bản tiếng Anh của Grimms Notes hiện chỉ mới có mặt ở một số nước thuộc phương Tây, người chơi ở Việt Nam vẫn có thể tải game và trải nghiệm thông qua đường dẫn bên dưới bằng cách chuyển đổi tài khoản Apple ID hoặc tải gián tiếp file APK về và cài đặt cho điện thoại.
Mã:
Grimms Notes - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.flerogames.aos.gs.grimmsnotes
Nguồn: Kongbakpao

TIN LIÊN QUAN

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

Square Enix và Straight Egde giới thiệu một dự án giải trí đa nội dung cho nền tảng di động

Tại sao dự án game RPG này lại được Square Enix ấp ủ đến vậy? Bởi vì đây sẽ là một tựa game RPG sở hữu riêng hẳn một bộ tiểu thuyết cũng như manga cho riêng mình. Về phần cốt truyện thì game sẽ được chắp bút bởi cha đẻ bộ light novel nổi tiếng là A

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Final Fantasy Dimensions 2 sẽ là tựa game độc quyền tiếp theo của Square Enix trên di động, sẵn sàng thổi bay làng nhập vai với trải nghiệm tuyệt vời.

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Square Enix phát hành MOBA độc lạ FlamexBlaze ở Bắc Mỹ

FLAME×BLAZE là tựa game MOBA sở hữu phong cách siêu độc phát triển dưới tay Square Enix, nay đã mở cửa thử nghiệm tại thị trường Bắc Mỹ.

Square Enix chính thức mang "hàng khủng" Star Ocean lên mobile & cho chơi miễn phí

Star Ocean: Anamnesis được xây dựng với bối cảnh tại một thế giới fantasy, và bạn sẽ là một người chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Nhiệm vụ

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)