Final Fantasy Dimensions 2 - Siêu phẩm tiếp theo của Square Enix trên Mobile

Square Enix nổi tiếng là một trong những hãng game Nhật Bản đầu tiên đầu tư mạnh tay vào nền tảng Mobile. Việc liên tục chuyển hệ những series nức tiếng như Final Fantasy hay Dragon Quest từ PC/Console lên Android và iOS chính là bằng chứng xác đáng cho điều đó. Thậm chí ông lớn này còn đi xa hơn với việc chào sân riêng cho Mobile các tựa game chất lượng như Mobius Final Fantasy hay Star Ocean: Anamnesis.

Chính vì thế, thật dễ hiểu khi cộng đồng game thủ cảm thấy vô cùng hào hứng trước dự án mới của Square Enix trên nền tảng này, đếm ngược từng ngày cho tới thời điểm công bố. Không phụ sự chờ đợi, hôm nay ông lớn Nhật Bản đã chính thức đánh tiếng đại diện mới nhất của mình trên di động, không gì khác chính là Final Fantasy Dimensions 2 (hay dịch trực tiếp sang tiếng Nhật là Final Fantasy Legends 2).

Trailer game Final Fantasy Dimensions 2 - Final Fantasy Legends 2.
Trường đoạn Trailer mờ mịt không tiết lộ bất cứ thông tin về gameplay hay hình ảnh chính thức nào, nhưng chúng ta vẫn có thể chắc chắn một điều rằng tựa game vẫn giữ phong cách JRPG đậm nét của phiên bản đi trước. Bằng chứng chính là việc ông Takashi Tokita sẽ giữ vai trò thiết kế trưởng của tựa game. Với fan hâm mộ Final Fantasy, ông nổi tiếng qua cương vị đầu tàu cho tựa Final Fantasy IV cũng như góp công lớn vào việc mang trải nghiệm Final Fantasy lên Mobile, cho chúng ta hy vọng về sự thành công của Final Fantasy Dimensions 2.

Về lối chơi, rất có thể hậu bản lần này vẫn sẽ lưu giữ lại những giá trị truyền thống từng làm nên tên tuổi của phần một. Ở đó game thủ sẽ làm quen với đội hình bao gồm năm thành viên với mỗi người sở hữu một phong cách chiến đấu khác nhau. Họ có thể là Warrior tay kiếm tay khiên, Monk thông thạo võ học, Thief nhanh tay lẹ mắt hay Summoner với khả triệu gọi Eidolons. Nhưng điểm đặc biệt của phong cách lối chơi này là nhân vật có thể chuyyển đổi qua lại giữa các 'Job' khác nhau, học hỏi kỹ năng và vận dụng gần như tất cả sức mạnh của mỗi hình thái chiến đấu.

Bên cạnh đó, Final Fantasy Dimensions 2 rất có thể còn chào đón sự trở lại của hệ thống Active Time Battle. Tại đây mỗi người sẽ có một thanh kế và chỉ cho phép thành viên ra đòn khi đã được lập đầy. Cũng như các phiên bản Final Fantasy trước đây, hệ thống này tạo nên những hình huống cấp kỳ và bầu không khí sôi động hơn nhiều khi chiến đấu.

Hy vọng trong tương lai Square Enix sẽ tiết lộ nhiều hơn thông tin và hình ảnh về Final Fantasy Dimensions 2 nhằm cho game thủ Mobile có cái nhìn chân thực hơn với tựa game. Mọi thông tin liên quan sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

King's Knight - Tiếp tục một truyền nhân Final Fantasy XV lên Mobile

King's Knight đã có mặt từ hơn 30 năm nay và được Square Enix tái hiện lại với nội dung và hiệu ứng hấp dẫn, hứa hẹn đẹp tới những trải nghiệm đẹp cho gamer

Final Fantasy XV: Pocket Edition sẽ ra mắt vào đầu tháng 2

Một điều mà người chơi nên lưu ý đó là Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ miễn phí cho game thủ Chapter 1. Để có thể mở các chapter tiếp theo, người chơi sẽ phải trả tiền. Tổng số tiền để người chơi mở khóa cùng lúc toàn bộ 10 chapter của game là

Phụ bản Final Fantasy XV trên Mobile chính thức bị khai tử

Tựa game được lấy ra từ Final Fantasy XV vừa mới đánh tiếng Mobile chưa bao lâu thì đã bị cha đẻ mình khai tử.

Final Fantasy Awakening ra mắt phiên bản tiếng Anh trên iOS và Android

Final Fantasy Awakening là tên gọi mới của phiên bản quốc tế cho mobile được chuyển thể từ Final Fantasy Type-0 trên PSP của Square Enix.

( Gamescom 2017)Final Fantasy XV có phiên bản trên mobile

Vẫn là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của 'Noctis và những người bạn' trong Final Fantasy XV, nhưng phiên bản này mang một diện mạo hoàn toàn mới phù hợp hơn với các thiết bị di động.

Final Fantasy XV Pocket Edition HD hiện đã có mặt trên PS4 và Xbox One

Phiên bản mobile của tựa game đình đám vào năm 2016 Final Fantasy XV đã có mặt trên PS4 và Xbox One với tên gọi Final Fantasy XV Pocket Edition HD . Với những ai là fan của dòng game Final Fantasy thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Tựa

Final Fantasy XV bất ngờ có bản Game Online trên Mobile

Siêu phẩm PC/Console Final Fantasy XV sẽ chào sân phiên bản MMO trên lãnh địa di động, gây bất ngờ cho cộng đồng fan hâm mộ.

Nintendo "cấm cửa" Square Enix vì dám mang Final Fantasy 7 lên Playstation

Nintendo và Square Enix từng xảy ra một sự việc cực kỳ hi hữu, nhưng bạn sẽ phải bất ngờ với cách mà Nintendo phản ứng với cha đẻ của Final Fantasy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.