7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (28/1)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Ảnh minh họa
Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Minecraft: Story Mode - S2


Trong phần 2 này, Jesse và nhóm của mình đã chế ngự được Wither Storm, giải cứu thế giới và trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng khắp nơi. Tất nhiên tiếng tăm cũng khiến cuộc sống của họ có đôi chút phức tạp, thậm chí là phiền toái.

Tải Minecraft: Story Mode - S2 tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 1.2 GB.

2. Resize for Story - No Crop

Với ứng dụng này sẽ giúp bạn đăng bất kỳ hình ảnh hoặc video nào vào Instagram Stories, mà không giới hạn dung lượng và ngày tháng.

Tải Resize for Story - No Crop tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 8.9 MB.

3. Check My Device

Ứng dụng này rất hữu ích khi bạn mua lại iPhone, iPad cũ từ bạn bè hay ai đó chẳng hạn. Check My Device giúp kiểm tra tất cả thông tin về thiết bị iOS, nhất là mấy loại cảm biến trên máy (để xem còn hoạt động tốt hay không?)..

Tải Check My Device tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 23.3 MB.

4. iLiveThemes - Wallpapers

Đúng như tên gọi, ứng dụng này sở hữu một kho hình nền động độ phân giải cao, được cập nhật hàng ngày.

Tải iLiveThemes - Wallpapers tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 26.3 MB.

5. Superimpose X

Biến những ý tưởng của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời bằng ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Superimpose X.

Tải Superimpose X tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 38.9 MB.

6. Call Blocker

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chặn cuộc gọi, tin nhắn và mail rác không mong muốn. Hỗ trợ 239 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Tải Call Blocker tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 22.3 MB.

7. Endless Ducker

Thuộc thể loại game chạy không ngừng, bạn phải điều khiển nhân vật trong Endless Ducker tránh các chướng ngại vật xuyên suốt trên đường đi để đạt được số điểm cao nhất.

Tải Endless Ducker tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 159.8 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể chơi Minecraft Story Mode Ep.1 hoàn toàn miễn phí trên các hệ máy

Game thủ từ nay sẽ được tải và chơi miễn phí Minecraft: Story Mode nhưng chỉ với phần đầu tiên được “mở hàng” đến tay người chơi.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (26/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (26/1)

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (2/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad(3/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (31/1 )

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (18/1 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật bạn nên dùng khi cập nhật iOS 15 và iPadOS 15

Bên cạnh những tính năng mới được Apple công bố, iOS 15 và iPadOS 15 còn sở hữu thêm nhiều tiện ích khác giúp bạn dùng thiết bị được nhanh hơn

Hướng dẫn giảm độ trong suốt của nút Home ảo xuống mức "gần như không thấy gì"

Có lẽ, với những người thường xuyên sử dụng Assistive Touch thì điều khó chịu nhất chính là việc bị chiếm mất một phần hiển thị trên màn hình, cho dù đã được chuyển về chế độ nghỉ! Tuy nhiên, đối với phiên bản iOS 11

Cách bảo mật mạng không dây trong gia đình bạn

Mọi người đều sử dụng WiFi. Đó là một thực tế của cuộc sống hiện đại, nhưng nó đi kèm với một số nguy cơ bảo mật nghiêm trọng. Mạng không dây gia đình có thể là kết nối Internet không an toàn nhất. Bạn có thể bị tấn

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...