Đã có thể chơi Minecraft Story Mode Ep.1 hoàn toàn miễn phí trên các hệ máy

Phần đầu tiên của Minecraft: Story Mode đã chính thức có bản miễn phí trên các hệ máy game console (Xbox One, Xbox 360, PS3 trở lên) và các nền tảng Windows 10, iOS, Android. Đối với người chơi PlayStation, Episode 1: The Order of the Stone của Minecraft: Story Mode mới chỉ miễn phí ở Bắc Mỹ, còn với khu vực châu Âu, nhà phát hành hứa hẹn sẽ cập bến “sớm thôi”. Minecraft: Story Mode trước đây có giá 4.99 USD trên CH Play Store và luôn nằm trong Top Chart. Nay với việc mở download free, chắc chắn tựa game sẽ còn “leo thang” lên top hơn nữa.

Minecraft Story Mode có cốt chuyện tùy biến theo kết quả quyết định bởi sự lựa chọn các nhánh của người chơi. Cốt chuyện chính vẫn xoay quanh Jesse Pinkman– anh hùng với cây kiếm cùng nhiệm vụ tìm kiếm và khai phá thế giới của Minecraft. Trang phục hay tính cách đặc trưng của nhân vật này cũng được tùy chọn ứng theo lựa chọn của game thủ. Bên cạnh Jesse còn có chú lợn Reuben đồng hành với mô tả ngoại hình đáng yêu và là người bạn đáng tin cậy.

Minecraft: Story Mode Episode 1 sẽ khiến game thủ gợi nhớ tới The Walking Dead của Telltale bởi những điểm “từa tựa” nhau giữa 2 tựa game. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu mà game thủ trải nghiệm trong thế giới Minecraft: Story Mode sẽ mang lại cảm giác tươi vui, hài hước kết hợp với những yếu tố nhân văn về tình bạn. Game thủ sẽ phải đưa ra quyết định khó khăn khi lựa chọn có nên giữ lại những thành viên trong nhóm, hay đối mặt nguy hiểm khi đối phó với zombie,…

Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng tiết lộ game cũng sẽ không thiếu đi yếu tố phiêu lưu, kì bí và cảm giác lý thú dành cho người chơi. Dù chỉ 'nhá hàng free' phần đầu tiên của Minecraft: Story Mode nhưng hi vọng nhiêu đó đủ sức hấp dẫn và khiến game thủ phải tò mò muốn trải nghiệm và phiêu lưu hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình PC yếu nhất để quẩy Minecraft không bị giật

Mặc dù Minecraft là một tựa game về cơ bản đồ họa là nhẹ tuy nhiên rất nhiều phiên bản mode, bản đồ rộng lơn dành cho game này khiến cấu hình để chơi tốt game phù hợp cần thay đổi lại. Hãy tham khảo xem cấu hình tối thiểu Minecraft chơi ổn định

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (26/1)

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (26/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Tải Minecraft và xây dựng sự sáng tạo trên Minecraft

Nếu bạn muốn xây dựng sự sáng tạo trên Minecraft mà chưa biết cài đặt phiên bản nào, cấu hình ra sao thì TCN sẽ hướng dẫn cho bạn trong bài viết dưới đây nhé.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (28/1)

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Minecraft Dungeons – Game thế giới mở cực kỳ rộng lớn được công bố trên PC

Được phát triển bí mật bởi một 'nhóm nhỏ và chuyên dụng' trong Mojang, nhà phát triển mô tả Minecraft Dungeons là một trò chơi phiêu lưu hành động lấy cảm hứng từ dungeon cổ điển.

Chơi thử Craft to Glory – một phiên bản Minecraft mới dành cho di động

Trong Craft to Glory bạn có thể xây dựng hàng loạt các loại công trình khổng lồ như pháo đài, đấu trường.... miễn là đủ kiên nhẫn.

Cao Thủ Minecraft Tiết Lộ Thủ Thuật Làm Cây Trang Trí Gọn Gàng

Một người chơi Minecraft chia sẻ mẹo làm cây trang trí đơn giản mà hiệu quả, giúp tòa nhà đẹp và nhiều màu sắc hơn.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ