Chơi thử Craft to Glory – một phiên bản Minecraft mới dành cho di động

Trong Craft to Glory bạn có thể xây dựng hàng loạt các loại công trình khổng lồ như pháo đài, đấu trường…. miễn là đủ kiên nhẫn.

Craft to Glory là một game thể loại sinh tồn, bạn sẽ có nhiệm vụ thu thập tài nguyên, chế tạo các công cụ và xây dựng cho mình một chỗ ẩn náu với tất cả những vật dụng cần thiết. Game đòi hỏi bạn phải tập trung công cuộc sinh tồn của m ình, để giết thời gian khá tốt, đồ họa rất đẹp và sinh động. 

Chơi thử Craft to Glory – một phiên bản Minecraft mới dành cho di động

Thức ăn rất khan hiếm nên ngoài việc “hái, lượm” thì bạn còn phải săn bắt và trồng trọt mới có thể đủ lương thực tồn tại. Tuy nhiên, bạn hãy tránh ra khỏi nơi trú ẩn vào ban đêm vì các con thú sẽ không thích sự hiện diện của bạn đâu. 

Thỉnh thoảng bạn cũng cần phải chiến đấu với chúng, và sau khi tiêu diệt bạn sẽ nhận được hàng loạt các loại nguyên vật liệu mới dùng cho để chế tạo những vật dụng cao cấp hơn. Từ mục đích ban đầu là sống còn, khi đã đủ nguyên liệu thì bạn còn có thể xây dựng được những công trình lớn mạnh như một tòa lâu đài, quảng trường, hay thậm chí là cả một thành phố, miễn là bạn bỏ đủ thời gian và công sức ra. 

 

Đồ họa trong game có thể nói là bắt chước giống hệ Minecraft khi bạn sẽ được đắm mình vào một thế giới pixel với những khối hộp vuông làm bạn dễ dàng liên tưởng đến những thế hệ đầu tiên của PlayStation vào thập niên 90. Bên cạnh đó là hàng loạt những sinh vật quen thuộc trong Minecraft như bộ xương, những con quái vật không hình thù nhất định luôn xuất hiện để quấy phá.

TIN LIÊN QUAN

Pirate Ship Craft: Exploration and Battle – một phiên bản Minecraft ngoài biển

Đồ họa và lối chơi xây dựng của Pirate Ship Craft được lấy cảm hứng từ Minecraft, nhưng thay vì những đồng bằng đầy tài nguyên, bạn phải vật lộn cùng biển khơi nguy hiểm.

[CFL] Vũ khí Glory, Noble Dragon đang chờ bạn

Vũ khí Glory của CF Legends luôn là biểu tượng vinh quang của các xạ thủ thích cày rank và bản thân chúng cũng sở hữu nhiều đặc điểm độc đáo, khác biệt so với các báu vật cùng loại (Trừ DE và Kukri Glory). Với AWM-Glory, đây là khẩu AWM giảm thanh

[CFL] M4A1-Glory xuất hiện với giá hấp dẫn cho game thủ

Giống với AK47-Glory, M4A1-Glory cũng được thiết kế đặc biệt đẹp mắt với tay cầm được loại bỏ, thay bằng ngắm dot-sight (tiếc là không dùng được) giúp súng gọn hơn và không chiếm nhiều diện tích màn hình. Vũ khí này sở hữu thông số tốt trong dòng

[CFL] Trên tay set vũ khí Glory danh giá

Với một balô full set Glory gồm AK47, Desert Eagle và Kukri, bạn có thể cảm nhận sự danh giá của chúng qua vẻ ngoài đẹp mắt, skin tím bạc dịu mát với logo Legends nổi bật. Đáng tiếc là DE cùng Kukri không có được sự cách tân về hình dáng, nhưng

Xem Karik chơi CrossFire Legends chiều nay nhận bộ Glory

Đầu tiên đó là sự kiện “Xem Karik chơi game nhận quà khủng”. Sự kiện này sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay, Karik sẽ chơi và livestream chơi game CrossFire Legends. Tất cả xạ thủ sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp khi xem Karik chơi game và

Giải quốc tế Garena Throne Of Glory 2017 chính thức mở bán vé

Giải quốc tế đầu tiên của Liên Quân Mobile Garena Throne of Glory 2017 sẽ được tổ chức tại địa điểm sang trọng bậc nhất Việt Nam là Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trong hai ngày 15 & 16/07.

[CFL] Mở bán hôm nay: Báu vật Rank AK47-Champion S1

Đây là báu vật rank dành cho các xạ thủ vô địch mùa Rank Champion S1 hiện đang rất hiếm trong CF Legends, chỉ những người chơi rank lão luyện mới thu thập đủ xu để sở hữu khẩu súng này. Giống với người anh em Glory, AK47-Champion S1 sở hữu ngoại

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Bỏ gạch đỏ dưới văn bản trong Office

Chắc hẳn phầm mềm Office của hãng Microsoft đã quá quen thuộc với dân văn phòng Việt Nam cũng như thế giới. Nhiều người thắc mắc một số cài đặt mặc định của hãng điển hình là gạch đỏ dưới mỗi từ trong văn bản. Bài viết

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows

Lệnh bitsadmin addfile trong Windows được dùng để thêm file vào nhiệm vụ đã chỉ định.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.