7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (2/1 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Hình ảnh trong game Stickman Revenge 3

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Scelta

Scelta là ứng dụng theo dõi cân nặng của bạn. Trái ngược với các ứng dụng khác, Scelta so sánh trọng lương trung bình hàng tuần và cho thấy sự cải thiện về trọng lượng thực tế của bạn.

Tải Scelta tại đây | Hỗ trợ Apple Watch và iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 45.6 MB.

2. Minecraft: Story Mode - S2

Trong phần 2 này, Jesse và nhóm của mình đã chế ngự được Wither Storm, giải cứu thế giới và trở thành những siêu anh hùng nổi tiếng khắp nơi. Tất nhiên tiếng tăm cũng khiến cuộc sống của họ có đôi chút phức tạp, thậm chí là phiền toái.

Tải Minecraft: Story Mode - S2 tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 1.19 GB.

3. Starborn Anarkist

Starborn Anarkist là tựa game bắn phi thuyền, và mục tiêu của bạn là giết càng nhiều quân địch càng tốt để thu về những bộ phận tốt hơn cho phi thuyền của mình.

Tải Starborn Anarkist tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 91.8 MB.

4. Groovy

Groovy là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với giao diện trực quan dễ sử dụng, cùng nhiều bộ lọc màu độc đáo.

Tải Groovy tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 78.3 MB.

5. ON/OFF Photo

ON/OFF Photo cho phép người dùng ẩn, xóa và quản lý hình ảnh đã được gửi đến bạn bè, trò chuyện về ảnh và nhận thông báo khi ai đó xem ảnh, tất cả trong thời gian thực.

Tải ON/OFF Photo tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 12.1 MB.

6. Stickman Revenge 3

Stickman Revenge 3 thuộc thể loại Endless Runner, nhân vật sẽ luôn tự động hướng về phía trước. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật nhảy, chạm hai lần để bật cao hơn nhằm hướng đến những đồng tiền vàng và hủy diệt các mục tiêu ngáng đường.

Tải Stickman Revenge 3 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.1 trở lên | Dung lượng 325 MB.

7. SlideNow

 Đây là ứng dụng giúp bạn tạo slideshow ảnh chuyên nghiệp.

Tải SlideNow tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 27.5 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (17/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để cùng tải về và trải nghiệm.

Top ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (26/1)

Hiện có 6 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (26/12 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (28/1)

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Đã có thể chơi Minecraft Story Mode Ep.1 hoàn toàn miễn phí trên các hệ máy

Game thủ từ nay sẽ được tải và chơi miễn phí Minecraft: Story Mode nhưng chỉ với phần đầu tiên được “mở hàng” đến tay người chơi.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Top 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Cách thêm sự kiện giúp theo dõi lịch thi đấu World Cup 2018 dễ dàng hơn

Truy cập trang tìm kiếm của Google và nhập từ khóa 'World Cup 2018', sau đó trên giao diện hiển thị kết quả sẽ xuất hiện lịch thi đấu Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup 2018) với đầy đủ thông tin mà bạn muốn theo

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Hướng dẫn chụp ảnh Sefie ban đêm sáng như ban ngày

Ứng dụng mình muốn giới thiệu trong bài này là Sefie Flash, miễn phí mà rất hiệu quả. Về cơ bản, Selfie Flash cũng như Retina Flash trên iPhone hay tính năng flash màn hình có sẵn trên một số máy Android, đó là lấy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honda PCX 2018 mới ra mắt

Nó gây ra một cơn sốt không nhỏ ở thị trường phía Nam với hầu hết các đại lý đều bán kênh giá từ 2 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên, doanh số PCX 2018 lại khá ảm đạm tại thị trường phía Bắc.

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.