Thợ Săn Linh Hồn đổi tên và chính thức AlphaTest từ hôm nay 25/1 

Thợ Săn Linh Hồn là một tựa game mobile nhập vai hành động mang đậm hơi hướng manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và đã được NPH Funtap mang về phát hành tại Việt Nam. Game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Đấu Sĩ, Thuật Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một thế mạnh riêng tương ứng với các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu. 

Thợ Săn Linh Hồn đổi tên và chính thức AlphaTest từ hôm nay 25/1 

Thế giới trong Thợ Săn Linh Hồn được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá chất lượng và mang dậm dấu ấn Nhật Bản, từ cách thiết kế nhân vật, cho tới bản đồ cùng các công trình trong game. Game còn sở hữu những điểm nhấn đặc biệt, như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, hệ thống thời trang cực ngầu, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày.

Vào đầu tháng 11.2017 vừa qua,Thợ Săn Linh Hồn đã đăng tải thông báo về việc vẫn còn nhiều lỗi cần phải xử lý và chưa thực sự ổn định, do đó trò chơi sẽ ra mắt trễ hơn so với dự kiến trước đó. Đội ngũ vận hành trò chơi đã đăng tải lời xin lỗi tới toàn thể cộng đồng game thủ, đồng thời hé lộ về việc trò chơi sẽ được lùi ra mắt sang đầu tháng 12.2017. Tuy nhiên sau đó, trò chơi tiếp tục cáo lỗi về việc không thể ra mắt đúng dự kiến.

Đã từng phải lùi lịch ra mắt do gặp sự cố

Cuối cùng thì Thợ Săn Linh Hồn cũng chính thức đến tay cộng đồng game thủ. Với việc đổi tên thành Thợ Săn Huyền Thoại, tựa game này sẽ chính thức AlphaTest vào 10h ngày hôm nay 25/1. Game thủ có thể đăng nhập và trải nghiệm game một cách đầy đủ nhất.

Tải game tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.funtap.fandocialapp&referrer=af_tranid%3DH1iCOf-wS7KyKas4acUGGw%26pid%3DAnd-dl / https://itunes.apple.com/VN/app/id1326440008?mt=8

TIN LIÊN QUAN

Thợ Săn Linh Hồn đã đổi và chính thức AlphaTest từ hôm nay 25/1 

Thế giới trong Thợ Săn Linh Hồn được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá chất lượng và mang dậm dấu ấn Nhật Bản, từ cách thiết kế nhân vật, cho tới bản đồ cùng các công trình trong game.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Hà Nội: Ngày hội game thủ Fun Festival diễn ra cuối tuần này

Fun Festival – Ngày hội game thủ là hoạt động lớn nhất 2017 mà NPH Funtap tổ chức dành cho các game thủ của mình.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và