Thợ Săn Linh Hồn đã đổi và chính thức AlphaTest từ hôm nay 25/1 

Thợ Săn Linh Hồn là một tựa game mobile nhập vai hành động mang đậm hơi hướng manga Nhật Bản. Trò chơi vốn có tên gốc tiếng Anh là Hunter Age Mobile và đã được NPH Funtap mang về phát hành tại Việt Nam. Game thủ sẽ được lựa chọn hóa thân vào 1 trong 4 lớp nhân vật bao gồm Đấu Sĩ, Thuật Sĩ, Pháp Sư, Sát Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một thế mạnh riêng tương ứng với các vai trò khác nhau trong quá trình chiến đấu. 

Thợ Săn Linh Hồn đã đổi và chính thức AlphaTest từ hôm nay 25/1 

Thế giới trong Thợ Săn Linh Hồn được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá chất lượng và mang dậm dấu ấn Nhật Bản, từ cách thiết kế nhân vật, cho tới bản đồ cùng các công trình trong game. Game còn sở hữu những điểm nhấn đặc biệt, như hệ thống Đấu trường khổng lồ với 15 hình thức PvP, hệ thống Pet chiến sinh động, mô hình cộng đồng Chiến đoàn 4P, hệ thống thời trang cực ngầu, giao dịch tự do, săn Boss cả ngày. 

Vào đầu tháng 11.2017 vừa qua,Thợ Săn Linh Hồn đã đăng tải thông báo về việc vẫn còn nhiều lỗi cần phải xử lý và chưa thực sự ổn định, do đó trò chơi sẽ ra mắt trễ hơn so với dự kiến trước đó. Đội ngũ vận hành trò chơi đã đăng tải lời xin lỗi tới toàn thể cộng đồng game thủ, đồng thời hé lộ về việc trò chơi sẽ được lùi ra mắt sang đầu tháng 12.2017. Tuy nhiên sau đó, trò chơi tiếp tục cáo lỗi về việc không thể ra mắt đúng dự kiến.

Đã từng phải lùi lịch ra mắt do gặp sự cố

Cuối cùng thì Thợ Săn Linh Hồn cũng chính thức đến tay cộng đồng game thủ. Với việc đổi tên thành Thợ Săn Huyền Thoại, tựa game này sẽ chính thức AlphaTest vào 10h ngày hôm nay 25/1. Game thủ có thể đăng nhập và trải nghiệm game một cách đầy đủ nhất.

Tải game tại: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.funtap.fandocialapp&referrer=af_tranid%3DH1iCOf-wS7KyKas4acUGGw%26pid%3DAnd-dl / https://itunes.apple.com/VN/app/id1326440008?mt=8

TIN LIÊN QUAN

Thợ Săn Linh Hồn đổi tên và chính thức AlphaTest từ hôm nay 25/1 

Thế giới trong Thợ Săn Linh Hồn được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá chất lượng và mang dậm dấu ấn Nhật Bản, từ cách thiết kế nhân vật, cho tới bản đồ cùng các công trình trong game.

Thợ Săn Linh Hồn – Game nhập vai cốt truyện kiểu mới cập bến Việt Nam

Hunter Age Mobile – tựa game nhập vai hành động đang làm mưa làm gió tại thị trường châu Á chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

Hà Nội: Ngày hội game thủ Fun Festival diễn ra cuối tuần này

Fun Festival – Ngày hội game thủ là hoạt động lớn nhất 2017 mà NPH Funtap tổ chức dành cho các game thủ của mình.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Doto mobile - Game chiến thuật bối cảnh Warcraft 3 sắp ra mắt game thủ Việt

Doto mobile tái hiện gần như đầy đủ những chi tiết hấp dẫn nhất của tựa game huyền thoại Warcraft 3 từ cốt truyện, hệ thống nhân vật... Theo thông tin từ nhà phát hành thì sản phẩm này sẽ đến tay game thủ việt vào cuối tháng 8 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại