8 ứng dụng và trò chơi trị giá 26 USD cho iOS đang miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'.
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

1. Pic Navi (2,99 USD)

Pic Navi là một ứng dụng thú vị cho phép người dùng xem lại những bức ảnh chup của mình ở từng vị trí trên bản đồ. Nhờ đó mà bạn sẽ dễ dàng tìm lại những địa điểm mà bạn đã quên khi chụp bức ảnh.

2. BLINK - Photo Editor For Instagram (9,99 USD)

BLINK là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ với nhiều công cụ chuyên nghiệp, cung cấp cho bạn các bộ lọc màu đẹp mắt, giúp cho những bức ảnh trở nên hấp dẫn hởn một cách dễ dàng.

3. Metadata (1,99 USD)

Metadata giúp người dùng kiểm tra thông tin chi tiết về một bức ảnh bất kỳ, bao gồm kích thước (chiều cao, chiều dài), dung lượng chiếm dụng trong bộ nhớ, DPI và vị trí chụp

4. CalcKey (2,99 USD)

CalcKey - ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt là được tích hợp trực tiếp lên bàn phím thiết bị. Cho phép người dùng thực hiện các thao tác tính toán mà không cần chuyển đổi qua lại ứng dụng.

5. Honey Stickers (0,99 USD)

Bộ sticker cực kỳ dễ thương dành cho iMessage, có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình theo cách vui vẻ và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn.

6. PDFelement - PDF Solutions (2,99 USD)

PDFelement không chỉ giúp bạn tạo, chỉnh sửa tập tin PDF một cách nhanh chóng mà còn chuyển đổi chúng sang các định dạng tập tin như Word, PowerPoint, Excel hay EPUB v.v...

7. PicPlayText - Musical Text On Photo For Instagram (1,99 USD)

PicPlayText là một ứng dụng được thiết kế bởi người Việt, cho phép bạn thêm các dòng chữ, các bài hát, hay các bản thu vào hình ảnh của bạn và sẽ phát lại nó như một video.

8. Maestro - Perfectly timed videos from your photos (1,99 USD)

Maestro là ứng dụng cho phép bạn tạo ra những đoạn video đẹp mắt từ chính các bức ảnh mà mình yêu thích. Bạn chỉ cần chọn ảnh, chọn bài hát và bắt đầu, Maestro sẽ lo phần còn lại.

(tiếp tục cập nhật...)

TỔNG HỢP

TIN LIÊN QUAN

11 ứng dụng trị giá 42 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Tiếp tục làm mới danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn, nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại.

7 ứng dụng trị giá 24 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ sở hữu giao diện thiết kế đơn giản và thao tác dễ, giúp người dùng 'make-up' bức ảnh chụp của mình trở nên đẹp mắt hơn.

Halfbrick cho phép tải game miễn phí trên App Store

Người dùng iOS có thể tải miễn phí Fruit Ninja và nhiều game khác của Halfbrick trên App Store.

8 ứng dụng trị giá 23 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho iOS

Đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích, cho phép bạn đính kèm hơn 20 loại tập tin hoặc các số liên lạc vào mỗi sự kiện giúp thay đổi cách tạo lịch hẹn hoặc lời nhắc trên thiết bị.

9 ứng dụng và trò chơi trị giá 19 USD cho iOS đang miễn phí

Ứng dụng tùy chỉnh hình nên động dành cho chiếc iPhone của bạn. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như cảnh quan, thiên nhiên, tình yêu, thế giới động vật, trừu tượng v.v...

13 ứng dụng và trò chơi trị giá 28 USD cho iOS đang miễn phí

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

13 ứng dụng, game iOS mất phí trị giá 47 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

Người dùng iPhone, iPad luôn tự hào với kho AppStore đa dạng phong phú tối ưu hóa tuyệt vời cho hệ điều hành iOS. Tuy nhiên có rất nhiều app, game hay nhưng tính phí không phải ai cũng có khả năng mua trải nghiệm được.

The Detail - gMO đề tài tội phạm đã cho game thủ tải về miễn phí

The Detail, game được ra mắt trên di động năm 2015, từ nay sẽ được tải miễn phí trên App Store.

THỦ THUẬT HAY

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn tạo và thiết kế Blog nhanh nhất, đơn giản nhất

Blog, là một kiểu website tồn tại dưới dạng nhật ký trực tuyến, bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blog có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan tới kinh

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá