LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta Evelynn cập nhật cũng đã ra mắt được đúng 2 tuần, và rõ ràng, cô nàng này đang reo rắc nỗi sợ lên khắp Summoner’s Rift nhờ bộ kĩ năng mới cực độc của mình. Dĩ nhiên, Riot không dậm chân tại đó, ngay lập tức họ đã cập nhật danh sách các tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của mình và cũng không quên chia sẻ nó trong bài lộ trình cập nhật tướng tuần vừa rồi.
LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot
Cụ thể, theo phía các nhà phát triển, Swain vẫn sẽ giữ hình tượng là một Đại Tướng của Noxus, nhưng tới lúc đó, hắn sẽ không chỉ là một Bậc Thầy Chiến Thuật như hiện tại nữa, mà có khả năng tung hoành chiến trường cùng với binh lính của mình. Bầy quạ chắc chắn mười nghìn phần trăm vẫn sẽ là điểm nhấn và là lối chơi đặc thù của Swain, tuy nhiên, theo như những hình ảnh được hé lộ, chúng ta rất khó để nhận ra liệu Swain còn cái chân bị què của mình không nữa.
Sau Swain sẽ tới Irelia và Aatrox, họ đều là những vị tướng đã gần như không còn xuất hiện trên Summoner’s Rift. Lối chơi không có gì độc đáo và tạo điểm nhấn khiến cho Irelia mờ nhạt so với các tướng khu vực đường trên từ đó tới giờ. Độ ổn định quá mức biến Irelia thành một cỗ máy rất khó để khắc chế trong giai đoạn đi đường, và lăn cầu tuyết sẽ dần dần được hình thành. Từ đó, Irelia nghiễm nhiên trở thành chiếc xe tank, ủi thẳng vào đội hình đối phương mà không quan tâm tới bất cứ thứ gì cả.
Còn quá xa mới tới Aatrox, nên các nhà thiết kế tại Riot vẫn chưa có nhiều chia sẻ về vị tướng này. Qua một vài chỉnh sửa, thay đổi lối chơi trong thời gian vừa rồi, có vẻ như Aatrox vẫn không được người chơi chào đón nồng nhiệt cho lắm. Vì thế, một đợt cập nhật lối chơi cho Quỷ Kiếm Darkin là điều cần thiết nếu như chúng ta còn muốn thấy vị tướng này xuất hiện trên Summoner’s Rift. Theo lienminh360

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Lộ diện tướng mới là Pháp Sư có kỹ năng ru ngủ đối phương – Làm lại Swain, Irelia

Tướng mới sắp xuất hiện, Swain được bật mí hình dáng, làm lại Irelia và Darkin là những dự định của Riot trong thời gian sắp tới.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

Lộ trình cập nhật tướng từ tháng 10/2017

Chớp sáng, Darkin, quạ và kiếm.

Dòng trang phục Tết Nguyên Đán và Valentine chính thức có mặt trên máy chủ PBE

Hai nhóm trang phục cực đẹp mắt được Riot thiết kế riêng dành cho các ngày lễ lớn này.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.