Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Evelynn cập nhật cũng đã ra mắt được đúng 2 tuần, và rõ ràng, cô nàng này đang reo rắc nỗi sợ lên khắp Summoner’s Rift nhờ bộ kĩ năng mới cực độc của mình.

Dĩ nhiên, Riot không dậm chân tại đó, ngay lập tức họ đã cập nhật danh sách các tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của mình và cũng không quên chia sẻ nó trong bài lộ trình cập nhật tướng tuần vừa rồi.

Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Cụ thể, theo phía các nhà phát triển, Swain vẫn sẽ giữ hình tượng là một Đại Tướng của Noxus, nhưng tới lúc đó, hắn sẽ không chỉ là một Bậc Thầy Chiến Thuật như hiện tại nữa, mà có khả năng tung hoành chiến trường cùng với binh lính của mình. Bầy quạ chắc chắn mười nghìn phần trăm vẫn sẽ là điểm nhấn và là lối chơi đặc thù của Swain, tuy nhiên, theo như những hình ảnh được hé lộ, chúng ta rất khó để nhận ra liệu Swain còn cái chân bị què của mình không nữa.

Sau Swain sẽ tới Irelia và Aatrox, họ đều là những vị tướng đã gần như không còn xuất hiện trên Summoner’s Rift. Lối chơi không có gì độc đáo và tạo điểm nhấn khiến cho Irelia mờ nhạt so với các tướng khu vực đường trên từ đó tới giờ. Độ ổn định quá mức biến Irelia thành một cỗ máy rất khó để khắc chế trong giai đoạn đi đường, và lăn cầu tuyết sẽ dần dần được hình thành. Từ đó, Irelia nghiễm nhiên trở thành chiếc xe tank, ủi thẳng vào đội hình đối phương mà không quan tâm tới bất cứ thứ gì cả.

Còn quá xa mới tới Aatrox, nên các nhà thiết kế tại Riot vẫn chưa có nhiều chia sẻ về vị tướng này. Qua một vài chỉnh sửa, thay đổi lối chơi trong thời gian vừa rồi, có vẻ như Aatrox vẫn không được người chơi chào đón nồng nhiệt cho lắm. Vì thế, một đợt cập nhật lối chơi cho Quỷ Kiếm Darkin là điều cần thiết nếu như chúng ta còn muốn thấy vị tướng này xuất hiện trên Summoner’s Rift.

Các bạn thấy vị trí, sức mạnh của ba cái tên có mặt trong danh sách cập nhật này hiện tại như nào? Hãy để lại ý kiến của mình phía dưới phần bình luận nhé!

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/sau-evelynn-day-la-nhung-vi-tuong-se-duoc-lam-lai-trong-thoi-gian-toi-cua-riot/ 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Sau Evelynn, đây là những vị tướng sẽ được “làm lại” trong thời gian tới của Riot

Swain sẽ được 'trùng tu nhan sắc' kèm theo đó là lối chơi mới hẳn để phù hợp với meta

LMHT: Lộ diện tướng mới là Pháp Sư có kỹ năng ru ngủ đối phương – Làm lại Swain, Irelia

Tướng mới sắp xuất hiện, Swain được bật mí hình dáng, làm lại Irelia và Darkin là những dự định của Riot trong thời gian sắp tới.

Lộ trình cập nhật tướng từ tháng 10/2017

Chớp sáng, Darkin, quạ và kiếm.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

Dòng trang phục Tết Nguyên Đán và Valentine chính thức có mặt trên máy chủ PBE

Hai nhóm trang phục cực đẹp mắt được Riot thiết kế riêng dành cho các ngày lễ lớn này.

LMHT: Hé lộ hình ảnh đầu tiên của Evelynn Rework khỏa thân gần như hoàn toàn

'Hãy chuẩn bị trước sự mê hoặc, cám dỗ bởi vòng tay đầy đau đớn từ Evelynn'

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.