Trong mùa giải 2018, Liên Minh rất có thể sẽ chỉ còn 12 bản cập nhật lớn trong năm

Các bản cập nhật, bản vá là thứ không thể thiếu trong các trò chơi, và Liên Minh Huyền Thoại cũng không phải là ngoại lệ.

hostcrawler, Trưởng Thiết Kế của Riot Games đã có những chia sẻ khá thú vị về vấn đề này, và đề cập tới việc sẽ thay đổi hệ thống. Từ hai bản thành mỗi tháng có một bản cập nhật chính, rồi sau đó mỗi hai tuần là bản cập nhật nhỏ theo sau.

Trong bài phỏng vấn độc quyền với CyberSports, Riot Ghostcrawler nói rằng Riot đang cân nhắc về việc thay đổi hệ thống ra mắt cập nhật hiện tại. Ông cũng nói rằng có khả năng là những thay đổi này sẽ ra mắt vào giai đoạn mùa giải 2018 sắp tới, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ chỉ có 12 bản cập nhật trong một mùa giải thay vì thường là 24 như trước đây.

Trong mùa giải 2018, Liên Minh rất có thể sẽ chỉ còn 12 bản cập nhật lớn trong năm

Các bản cập nhật là vấn đề lớn mỗi hai tuần. Các anh có muốn giảm tốc độ ra mắt cập nhật để có thể thử nghiệm các thứ một cách hoàn hảo nhất không?

Chúng tôi có những bản cập nhật giữa các mùa, và xen kẽ trong khoảng thời gian đó. Điều này giúp cho những nội dung mới đến với người chơi dễ dàng hơn, bởi vì họ không phải chuẩn bị cho các giải đấu chuyên nghiệp (tập luyện, thi đấu, …). Chúng tôi luôn muốn cập nhật Liên Minh một cách thường xuyên, bởi hãy thử tưởng tượng xem, đối với những người chơi hàng ngày, họ sẽ rất khó chịu khi phải đợi cả tháng trời mới có cập nhật phải không nào.

Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được các phản hồi về việc Liên Minh đang có hơi nhiều các bản cập nhật. Vì vậy, chúng tôi đang cân nhắc một hệ thống cập nhật mới, nó sẽ là một bản lớn mỗi tháng, và theo sau đó là cứ mỗi hai tuần thì có một bản nhỏ để hoàn thiện bản chính kia.

Liệu thay đổi này sẽ được áp dụng trong mùa giải 2018 chứ?

Được. Chúng tôi có thể thử nghiệm và xem người chơi tiếp cận với nó ra sao. Vấn đề ở đây, đó là rất có khả năng những phàn nàn kiểu: “Ezreal đang mạnh quá, tôi không muốn phải chờ thêm cả tháng nữa đâu.” sẽ xuất hiện nhiều hơn. Hãy cùng chờ đợi và xem nó hoạt động ra sao trong thời gian tới.

Việc cho ra mắt một bản cập nhật lớn mỗi tháng, rồi hai tuần sau đó là những chỉnh sửa nhỏ đi kèm nghe khá hợp lý. Bởi như vậy, Riot có thể tập trung hơn vào việc phát triển nội dung mới và nghiên cứu, chỉnh sửa phù hợp hơn. Vấn đề ở đây, đó là tốc độ ra mắt trang phục, cập nhật tướng, và tướng mới có khả năng bị giảm đi kha khá. Tuy nhiên, sự lành mạnh và cân bằng của trò chơi mới là điều quan trọng, thế nên, chúng ta có thể chờ các trang phục và tướng mới được.

Còn bạn, những người chơi Liên Minh Huyền Thoại, các bạn thấy sao về việc thay đổi hệ thống cập nhật như Ghostcrawler đã mô tả? Hãy để lại ý kiến của mình ở phía dưới phần bình luận về nó! Bạn có thích những thay đổi này không? Còn nếu không thì tại sao?

 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/trong-mua-giai-2018-lien-minh-rat-co-the-se-chi-con-12-ban-cap-nhat-lon-trong-nam/ 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Năm 2018 tới thì sẽ chỉ còn 12 bản cập nhật lớn

Nhưng có thể thấy những bản cập nhật tới sẽ vô cùng chất lượng hơn hiện tại rất nhiều

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế

Cả 2 thương hiệu Riot Games và Master Card đều đã công bố rằng Master Card sẽ trở thành đối tác dịch vụ thanh toán độc quyền cho những giải đấu LMHT như MSI, All-stars hay Chung Kế Thế Giới.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

LMHT: Riot Games chuẩn bị đưa chế độ "lập kèo" 1v1 2v2 vào custom game vĩnh viễn

Theo Riot Games, rất có thể giai đoạn Tiền Mùa Giải tiếp theo sẽ được bổ sung thêm chế độ Đấu Trường - đặc biệt được sử dụng trong các sự kiện giải đấu 1v1 và 2v2 đặc biệt của các năm trước đây.

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.