Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế

Sự hợp tác chỉ được công bố trước vài tuần khi diễn ra CKTG của bộ môn Liên minh huyền thoại, Master Card với tư cách là nhà tài trợ của giải đấu cũng đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cho người hâm mộ những người có thể giành lấy rất nhiều phần quà hấp dẫn kể cả trong game lẫn ngoài đời thực thông qua những hoạt động của giải đấu.


Master Card sẽ là nhà tài trợ mới của Riot cho các sự kiện Esports quốc tế
Tuy Riot cũng đã nhiều lần trong quá khứ nhận những hợp đồng tài trợ liên quan đến Liên minh huyền thoại, nhưng sự hợp tác với những thương hiệu như Master Card là cực kì hiếm hoi, đây cũng là lần đánh dấu sự hợp tác quốc tế đầu tiên của Riot thông qua tựa game Liên minh huyền thoại. Điều này chứng tỏ, Esports đã dần có sự ảnh hưởng của mình lên những thương hiệu lớn trên thế giới, đây cũng là một tín hiệu đáng mừng đối với những người chơi hay fan của bộ môn thể thao điện tử này.

Nhận hợp đồng tài trợ quốc tế đầu tiên cho giải đấu Chung Kế Thế Giới nhưng đây sẽ là giải đấu lớn nhất năm đầu tiên mà Riot sẽ không đưa bộ phận bình luận viên của mình tới trực tiếp nơi diễn ra giải, thay vào đó công tác truyền hình sẽ được thực hiện từ xa, cụ thể là ở Mỹ - trụ sở chính của Riot. Tuy nhiên trận chung kết của giải đấu vẫn sẽ được các bình luận viên của Riot đến tận nơi và thu hình trực tiếp.

[/i]

THÔNG TIN TỪ DOTESPORTS

Nguồn : https://exp.gg/vn/riot-nha-tai-tro-moi-game-lmht-master-card/

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Choáng ngợp với Master Yi "Võ Đang" Đa Sắc, Riot bất ngờ buff mạnh Veigar

Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin Liên Minh Huyền Thoại trên máy chủ PBE.

[CKTG 2016] Hàng loạt tuyển thủ được vinh danh trong teaser "Huyền Thoại Trỗi Dậy" mùa 2

Khi CKTG đang đến gần, loạt phim Huyền Thoại Trỗi Dậy sẽ vinh danh rất nhiều tuyển thủ có mặt ở giải đấu đỉnh cao năm nay.

Riot Games hé lộ hình ảnh cực đẹp về quê hương của Yasuo, Master Yi và rất nhiều tướng khác

Mới đây, trên trang chủ của Riot Games ở Bắc Mỹ đã xuất hiện mục 'Universe'. Theo đó lần đầu tiên, Riot cho ra mắt những hình ảnh rộng rãi về quê hương của nhưng Garen, Azir, Taric, Ashe,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua chúng nhé.

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

LMHT: Máy chủ Việt Nam sẽ được độc quyền thử nghiệm chế độ mới toanh của Riot

Tin mừng cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ có cơ hội được thử một chế độ độc đáo của Riot

Lỗi tăng tầm chiêu Q của Diana bị Riot bỏ quên nhiều năm

Lỗi này đã được cộng đồng tìm ra từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa được Riot xử lý.

Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại 1 vị tướng sẽ có 2 trang phục cùng một lúc

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.