[CKTG 2016] Hàng loạt tuyển thủ được vinh danh trong teaser "Huyền Thoại Trỗi Dậy" mùa 2

Khi CKTG đang đến gần, loạt phim Huyền Thoại Trỗi Dậy sẽ vinh danh rất nhiều tuyển thủ có mặt ở giải đấu đỉnh cao năm nay.

Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa, Chung Kết Thế Giới 2016 của tựa game Liên Minh Huyền Thoạisẽ chính thức diễn ra. Đây là một trong những mùa giải sôi động nhất với sự thay đổi vô cùng mạnh mẽ của tất cả các nội dung trong game, từ trang bị cho tới các vị tướng và các mục tiêu trên bản đồ.

CKTG mùa 6 có tổng cộng 16 đội tuyển tham dự: 3 từ mỗi vùng Hàn Quốc, Trung Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ, và 2 từ mỗi vùng Đài Loan và Wild Card. Như vậy năm nay vùng Wild Card có đến 2 đại diện, tiếc là đội tuyển đại diện cho Việt Nam đã không giành được suất đến với CKTG.


Và như thường lệ, trước khi CKTG diễn ra, Riot Games sẽ tung ra những thước phim giới thiệu các tuyển thủ nổi tiếng của các đội. Loạt phim này được gọi là “Huyền Thoại Trỗi Dậy” (Legends Rising). Năm ngoái, “Huyền Thoại Trỗi Dậy” đã chuyển đến cộng đồng rất nhiều tuyển thủ xuất sắc được lưu danh, và năm nay nó sẽ tiếp tục đến với những tuyển thủ danh tiếng khác.

Ngay trước thềm CKTG 2016, Riot Games đã tung ra những video teaser về “Huyền Thoại Trỗi Dậy”. Đây là những teaser về Clearlove, Chawy và Revolta.


Clearlove là tuyển thủ đi rừng được xem là “thần rừng” của Trung Quốc. Anh ta có lối đi rừng rất thông minh, và đó là điều khiến cho Clearlove trở thành một trụ cột của Edward Gaming, đội tuyển mạnh nhất nhì nền LMHT của Trung Quốc. Clearlove cũng được rất nhiều người yêu thích bởi sự cống hiến miệt mài của mình cho đội tuyển.


Chawy là cái tên không hề xa lạ với LMHT Việt Nam nói riêng và LMHT Đông Nam Á nói chung. Anh từng có hơn 2 năm chơi cho Singapore Sentinels – đối thủ truyền kiếp của Saigon Jokers trong suốt những năm 2012, 2013. Dù luân chuyển ở nhiều vị trí nhằm đáp ứng các yêu cầu của đội hình nhưng xạ thủ và đường giữa là 2 vị trí làm nên tên tuổi của Chawy. Hiện tại, game thủ LMHT xuất sắc nhất của Singapore đang thi đấu cho ahq eSports.


Revolta là tuyển thủ thi đấu cho INTZ, đội tuyển đại diện của Brazil và cả vùng Wild Card tham dự CKTG 2016. Revolta đã có mùa thứ 2 tham dự CKTG, mùa trước (2015) anh cũng có mặt trong đội hình Pain Gaming. Với thời gian chơi chuyên nghiệp rất lâu đời, Revolta là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp có sự cống hiến sâu sắc nhất.

theo infogame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, tuy, vinh, danh, trong, teaser, Huy, Tho

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Bộ ảnh nền 16 đội tuyển tham gia CKTG cực ấn tượng của Riot Games

Nhân dịp Chung Kết Thế Giới 2016 lần này, Riot Games đã hợp tác với 16 họa sĩ cộng đồng tới từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những bộ ảnh nền độc nhất cho 16 đội tham dự lần này. Hãy chiêm ngưỡng chúng, tải về và cho mọi người thấy được sự ủng

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

Các đội tuyển đại diện cho Hàn ở CKTG 2018: KT, Afreeca, GenG

Nhờ vào việc vô địch LCK mùa hè 2018, KT Rolster là đội tuyển đầu tiên giành được tấm vé đến CKTG 2018 sau 3 năm vắng bóng ở đấu trường này. Cùng với việc KT đánh bại Griffin trong trận Chung kết, đội tuyển Afreeca nhờ vào việc có điểm tích lũy cao

[CKTG 2016] Giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại đang "loạn" rồi!

Các ông lớn lần lượt bị đánh bại, chỉ có G2 eSports của PerkZ là cứ mãi thua...

[CKTG 2016] Các tuyển thủ dự CKTG mùa 6 đang ở đâu trên rank Hàn?

Để hâm nóng bầu không khí này và thỏa chí tò mò của các bạn, hãy đến với các tuyển thủ sẽ tham gia CKTG năm nay. Để xem họ đang đứng ở đâu rank xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc nhé.

LMHT: Tiền thưởng giải đấu CKTG 2017 đã chạm mốc 92 tỉ đồng khi chỉ mới đến Tứ Kết

Trong tổng số tiền thưởng khổng lồ này, số tiền fan hâm mộ đóng góp chung cũng đã chiếm đến gần một nữa - cụ thể hơn là 42 tỉ đồng dù CKTG 2017 chỉ mới đến vòng Tứ Kết.

LMHT: Trung Quốc đổi màu Xanh - Đỏ cho Hoàng Hạc Lâu chào mừng CKTG 2017

Trung Quốc tiếp tục tạo bất ngờ cho fan hâm mộ LMHT với hàng loạt điều mới lạ, đặc biệt gần đây nhất là việc đổi màu công trình Hoàng Hạc Lâu khổng lồ để ủng hộ giải CKTG 2017 đang diễn ra.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,