SKT Peanut nhận định về bảng A CKTG mùa 7: Năm nay còn khó hơn năm ngoái nữa cơ

Tinh thần của người đi rừng SKT T1 có vẻ khá thoải mái trước thềm CKTG mùa 7. Vào ngày 2/10 vừa qua thì các đội tuyển LCK đã ra sân bay để chuẩn bị đi tới Vũ Hán tham dự vòng bảng của giải đấu CKTG mùa 7. Các phóng viên đã có cơ hội phỏng vấn một số tuyển thủ trước khi lên máy bay. Sau đây là phần phỏng vấn của người đi rừng Peanut (SKT T1) cùng với phóng viên Inven. Hôm nay là ngày các bạn lên đường tới tham dự CKTG ở Vũ Hán nhỉ? Hiện giờ bạn thấy thế nào? Tôi hơi thiếu ngủ nên là đang trong tình trạng không tốt lắm. Cơ mà tôi vẫn thấy rất vui vì đã được tham dự. Bạn nghĩ sao về bảng A? Bạn có hài lòng với kết quả chia bảng không? Tôi luôn nghĩ rằng bảng đấu nào cũng khó cả. Năm ngoái cũng như thế. Có khi năm nay còn khó hơn năm ngoái nữa cơ. Nhưng mà thú thật tôi không nghĩ nhiều về chuyện chia bảng đấu cho lắm. Bạn đã có nhiều kinh nghiệm ra nước ngoài thi đấu rồi đúng không? Chắc chắn là công tác chuẩn bị sẽ rất nhanh gọn nhỉ? Hiện giờ tôi gói gém quần áo rất là nhanh. Lần này tôi cũng đem thêm một cái bàn phím để dự bị nữa. Năm ngoái vali của tôi nặng ơi là nặng, chính vì thế nên là tôi đã rút ra được khá là nhiều kinh nghiệm bổ ích.
Tôi đã nghe nói rằng trước khi lên đường thì bạn đã rủ KurO đi mùa đồ đúng không? Tôi cùng KurO đi mua vài cái quần ấy mà, thật ra tôi đi một mình cũng được. Ngoài ra tôi còn mua thêm vài cái kính áp tròng nữa. Chẳng hiểu sao trước đây tôi lại không dùng kính áp tròng. Cảm giác như một thế giới mới vậy, cực kỳ tuyệt vời. Vậy là giờ bạn đang đeo kính áp tròng sao? Không, hiện giờ thì không đâu. Đây cũng là lần đầu tiên bạn dùng kính áp tròng nhỉ? Việc tháo với đeo kính ý, nó có khó không? Tôi mới nhuộm tóc nên đã phải tháo kính ra. Trong vòng 10 -15 phút thì mắt tôi đỏ quạch luôn. Bạn có thích đồ ăn của Trung Quốc không? Tôi chỉ mới ăn lẩu, cơm rang với mấy thứ khác thôi. Tính ra thì chưa có cơ hội thử nhiều nên lần này tôi phải tận dụng cơ hội mới được. Sắp tới kỳ nghỉ lễ Chuseok (kiểu như Tết Trung thu cổ truyền của người Hàn Quốc) rồi, bạn có thể gửi một vài lời tới các fan hâm mộ được không? Hi vọng là các bạn sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ. Các trận đấu của chúng tôi sẽ được tổ chức vào thời gian này nên mong là mọi người sẽ theo dõi và cổ vũ. Sự ủng hộ của mọi người có ý nghĩa rất là lớn với các tuyển thủ đó!

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2017] FNC sOAZ: “Thực sự chúng tôi không nghĩ trận đấu với YG lại khó khăn đến như thế”

sOAZ vẫn chưa quá hài lòng với ngày thi đấu đầu tiên của Fnatic...

SKT Peanut: “Vì được thay vào sau nên tôi đã có thể tập trung hơn cho trận đấu”

Lần này Peanut góp công rất lớn đến chiến thắng của đội

TSM Reginald: “Xin lỗi vì lại làm các bạn thất vọng thêm lần nữa”

TSM lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải buồn rầu vì phong độ thi đấu không được ổn định

LZ PraY: “Năm nay tôi muốn được góp mặt trong trận Chung Kết”

Xạ thủ của nhà vô địch LCK 2017 đã nêu lên những mong muốn của mình tại CKTG năm nay

[CKTG 2017] SKT Huni cho rằng trận đấu với MSF sẽ không hề dễ dàng

Lần này Huni lại rất là tôn trọng đối thủ!

LMHT: Peanut luyện tập chăm chỉ và không rời khỏi khách sạn trong thời gian CKTG 2017

SKT đang luyện tập rất chăm chỉ để đi đất giấc mơ vô địch CKTG lần thứ 4 liên tiếp

SSG Ambition: “Theo tôi thấy thì mình đã gặp may tại CKTG năm ngoái”

Ambition đã có những chia sẻ của mình trong một buổi phỏng vấn với Inven

Faker gửi tối hậu thư cho Scout - cựu đàn em tại SKT T1 và giờ là trụ cột của EDG

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với SKT T1 sau khi showmatch với nhóm nhạc nữ Gugudan kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chạy photoshop nhanh hơn không cần nâng cấp máy tính

Có thể bạn đang chờ khi vi xử lí Ryzen 5000 có hàng, hoặc cũng có thể bạn đang chờ các CPU Intel thế hệ 11 ra mắt mới nâng cấp máy tính. Nhưng cho đến khi bạn sắm được phần cứng mới, vẫn còn một số cách thông minh để

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

Cách định dạng ô có điều kiện trong Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng Conditional Formatting định dạng ô có điều kiện. Với tính năng này bạn có thể nhập dữ liệu với các giá trị khác nhau.

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Biến phím home cứng trên Samsung A5, A7 2017 thành phím cảm ứng

Bạn muốn phím home trên chiếc Galaxy A5, A7 2017 có chức năng cảm ứng, chỉ cần chạm thay vì nhấn. Tham khảo ngay thủ thuật thú vị sau của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc