Blade & Soul: Lịch thi đấu Giải Vô Địch Thế Giới 2017 - Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam

Giải vô địch thế giới Blade & Soul 2017 sẽ bắt đầu vào ngay 12h trưa hôm nay, 20/09/2017 với sự tham gia của 18 đội tuyển đến từ nhiều khu vực khác nhau trên toàn thế giới, trong đó có 3 tuyển thủ của Việt Nam.
Blade & Soul: Lịch thi đấu Giải Vô Địch Thế Giới 2017 - Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam
Với 3 game thủ xuất sắc nhất được chọn và đủ điều kiện thi đấu trong giải Blade & Soul toàn quốc vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Hàn Quốc từ rất sớm và tiến hành bốc thăm chọn bảng thi đấu cho mình. Giải đấu sẽ bắt đầu vào ngay trưa nay 12:00, với đội tuyển Việt Nam ở nhánh B đối đầu với hạt giống từ châu Âu. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến các bạn lịch thi đấu của sự kiện được đón chờ nhất trong năm của Blade & Soul: Vòng loại mở rộng: Từ ngày 20 - 22/09
Vòng Tứ Kết: Ngày 23/09
Vòng Bán Kết và Chung Kết: 24/09 và 29/09

Thể lệ các vòng đấu:

Bảng đấu của đội tuyển Việt Nam vào ngày mai:

Các thành viên của đội tuyển Việt Nam
Có thể do đây là lần đầu dự thi một giải đấu tầm cỡ quốc tế, các tuyển thủ của chúng ta hơi có chút căng thẳng nhưng cũng khá nhẹ nhõm khi đã 'tránh' được các đội tuyển mạnh trong giải đấu như Hàn Quốc, Trung Quốc, Bắc Mỹ...
Đội hình thi đấu chính của Việt Nam được dự kiến sẽ bao gồm 3 class chính:
Sát Thủ (Sate - phải)
Kiếm Sư (Kuro - giữa)
Triệu Hồi Sư (Sía - trái)
Dù có bất lợi ban đầu về thời gian tập luyện cũng như giới hạn về các class thi đấu ban đầu, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể an tâm vì 3 tuyển thủ của chúng ta đều là các 'lão làng' PvP trong các máy chủ Đài Loan, Trung Quốc và Bắc Mỹ. Hãy cùng đón xem trực tiếp giải đấu ngay tại https://garena.live/bnsvietnam nhé. Các thông tin xoay quanh giải đấu sẽ được cập nhật liên tục ngay tại Lag.vn và trang chủ của B&S Việt Nam. Xem thêm các bài viết hướng dẫn Blade & Soul ngay tại đây nhé! Tham gia Blade & Soul máy chủ Việt Nam tại:
Trang chủ: https://bns.garena.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bnsvn/
Boo

TIN LIÊN QUAN

Đội tuyển Blade & Soul Việt Nam về nước ăn Trung Thu sớm khi thất bại ngay vòng đầu ra quân

Trong ngày đầu ra quân tại giải đấu Blade & Soul Thế Giới 2017, đội tuyển Việt Nam đã vuột mất cơ hội đi tiếp vào vòng trong khi để thua cả vòng bảng lẫn cơ hội cuối tại nhánh thua của bảng B.

Game chưa ra mắt nhưng Việt Nam đã có suất đi đánh giải quốc tế

Theo đó, vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của Blade and Soul sẽ diễn ra vào tháng 09/2017, sau khi vòng loại của Hàn Quốc kết thúc.

Vietnam Esports chọn đại diện CKTG Blade & Soul 2017 như thế nào?

Ngày 27/06 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul tại Hàn Quốc – NCSoft – đã chính thức công bố các thông tin liên quan đến vòng Chung Kết Thế Giới 2017 của tựa game này.

VED xác nhận Blade and Soul sẽ có phiên bản Closed Beta tại Việt Nam

Dĩ nhiên là vẫn chưa có thời điểm cụ thể giống với những gì diễn ra suốt nửa tháng vừa qua.

Garena bật mí thời điểm phát hành Blade and Soul ở Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được từ chính NPH Garena thì được biết, thời điểm ra mắt của trò chơi sẽ được chính thức công bố sau khoảng... 2 tuần nữa.

Blade and Soul mở fanpage chính thức tiếng Việt, ngày ra mắt đã ở rất gần

Với việc ra mắt trang Fanpage chính thức như trên, có thể dễ đoán rằng ngày ra mắt của Blade and Soul tại Việt Nam cũng đã không còn xa.

Blade and Soul có trang facebook bằng tiếng Việt, báo hiệu ngày xuất hiện

Trong game, người chơi sẽ điều khiển một nhân vật thuộc một Môn Phái (Class), có thể sử dụng các kĩ năng võ thuật và ma thuật được lấy cảm hứng từ võ thuật phương Đông, tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Blade & Soul ấn định Closed Beta có reset nhân vật ngày 18/08, 30.000 key bay hết veo trong vài giờ đồng hồ

Đợt thử nghiệm hạn chế đầu tiên của bom tấn Blade & Soul sẽ diễn ra vào 18/08 tới đây, dành cho một số lượng game thủ hạn chế nhanh tay đăng ký thành công.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Cách sử dụng S Pen trên Galaxy Note 8

Với những dòng Galaxy Note thì S Pen trở thành vật dụng hữu ích trên thiết bị, khi bạn có thể tận dụng S Pen để phục vụ cho nhiều nhu cầu của mình.

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Cùng đánh giá chiếc điện thoại Xiaomi Mi 5 có cấu hình mạnh mẽ

Với bản Xiaomi Mi 5 Pro (giá 499 USD) cao cấp, chúng ta sẽ được sử dụng 128 GB bộ nhớ trong, 4 GB RAM và vỏ gốm màu đen.