Bạn đã bao giờ thử qua khẩu phần Fast Food "siêu khủng" trong GTA SA ngoài đời hay chưa?

Nếu đã từng chơi game GTA San Andreas thì có lẽ ngoài nhân vật chính là CJ thì Big Smoke là nhân vật để lại khá nhiều ấn tượng đối với người chơi.

Và trong số những điều thú vị trong GTA SA thì có lẽ cái khẩu phần Fast Food mà Big Smoke đã từng gọi khi thực hiện nhiệm vụ 'Drive-Thru' đã khơi dậy tính tò mò của rất nhiều người.

Vào khoảng gần cuối năm 2016, đã có một YouTuber với nickname ComradeWarbear thực hiện video phân tích chi tiết nhằm đoán thử xem phần Fast Food mà Big Smoke đã gọi sẽ trông như thế nào ở ngoài đời. Và theo tính toán của anh ta thì tổng cộng phần Fast Food đấy đến hơn 9000 calo. Một con số kinh khủng gấp nhiều lần một khẩu phần ăn trung bình mỗi ngày của một người. (xem chi tiết video đấy tại đây)

Và dần dần sau đấy, đã có khá nhiều YouTuber thực hiện những đoạn video Food Challenge để thử sức xem có thể nào 'chén' sạch phần Fast Food khổng lồ đấy hay không, nhưng hầu hết đều đầu hàng vào những phút cuối cùng. Nhưng mới đây, Matt Stonie, một YouTuber khác, anh ta là người chuyên thực hiện những đoạn video Food Challenge như thế này, và tình cờ xem được đoạn video nêu ở trên. Vì cảm thấy khá thú vị nên anh đã quyết định chấp nhận thử thách.

Các bạn có thể theo dõi đoạn video chi tiết ở dưới đây

Như các bạn có thể thấy, Matt Stonie đã thực hiện thử thách thành công, và tiêu thụ hơn 9000 calo chỉ trong 35 phút. Khuyến cáo các bạn không nên thử qua thử thách này nếu không muốn cơ thể tăng thêm vài kg.

Nguồn: Kotaku

TIN LIÊN QUAN

Food Fantasy – game hành động nhập vai kết hợp quản lý nhà hàng độc đáo cho mobile

Food Fantasy là tựa game JRPG kết hợp quản lý nhà hàng đến từ Elex Wireless (Zombie Siege và Candy Story), với bối cảnh cốt truyện diễn ra trong một thế giới nơi “Thiên thần sa ngã” đe dọa sự hài hòa giữa con người và yêu tinh. May mắn thay, các

LG X Fast chuẩn bị ra mắt: Chip Snapdragon 808, RAM 3 GB

Tiếp nối loạt smartphone thuộc X Series gồm X Style, X Power, X Mach, X Max, X5 và X Skin thì sắp tới đây LG còn chuẩn bị trình làng sản phẩm hoàn...

Hướng dẫn đặt đồ ăn qua Go-Food

Sau khi Grab triển khai dịch vụ đặt đồ ăn GrabFood thì ứng dụng đặt xe ôm công nghệ Go-Viet cũng đã nhanh chóng chen chân vào thị trường đầy tiềm năng này.

The Rock ra yêu sách mới cho Fast and Furious

The Rock ra yêu sách mới cho Fast and Furious Dwayne Johnson đang muốn phát triển nhượng quyền cháy nổ theo hướng rất riêng mình. Trong khi mà tất cả các hãng phim lớn nhỏ đều đang nỗ lực để lồng ghép sự đa dạng và tính đại diện trong các dự án

[VIDEO] "Đã mắt" với đoạn video hậu trường cảnh hành động của "Fast and Furious 8"

Hình ảnh một loạt các xe ô tô bay ra khỏi tầng 4 và tầng 5 từ một bãi đỗ xe trung tâm thành phố Cleveland, Ohio, chính xác là một cảnh trong bộ phim hành động đang được mong đợi nhất hiện nay:...

THỦ THUẬT HAY

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách chuyển văn bản thành giọng nói bằng SpeechTexter

SpeechTexter là dịch vụ trực tuyến chuyển đổi hơn 40 thứ tiếng thành giọng nói, bao gồm cả Tiếng Việt. Chúng ta có thể sử dụng trên máy tính hoặc điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?