[LMHT] Hủy diệt KT 3-0, SKT lần thứ sáu vô địch LCK Hàn Quốc

SKT mất chưa đầy 100 phút để lại một lần nữa đứng trên đỉnh cao nhất của LMHT Hàn Quốc.

SK Telecom T1 vừa mới có được danh hiệu LCK lần thứ sáu trong lịch sử, gấp sáu lần so với những nhà cựu vô địch trước, khi đánh bại KT Rolster 3-0 ở trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2017 vừa mới kết thúc cách đây ít phút. Với chiến thắng này, SKT đã trở thành đại diện duy nhất của khu vực LCK Hàn Quốc tham dự 2017 Mid-Season Inivitational (MSI), giải đấu mà họ góp mặt với tư cách đội ĐKVĐ.

 

 

 

 

[LMHT] Hủy diệt KT 3-0, SKT lần thứ sáu vô địch LCK Hàn Quốc

 

 

 

 

 

 

Chiến thắng của SKT có sự đóng góp lớn của tuyển thủ đi rừng Peanut, người đã nhận được danh hiệu MVP của trận Chung kết, kết hợp cùng với đường giữa Faker, khi anh đã cho thấy khả năng sử dụng “chất” dồi dào và uyển chuyển của mình (Ván 1 Sát thủ Fizz, Ván 2 & 3 Karma và Lulu thiên về hỗ trợ).

 

 

 

KT đã cố gắng lựa chon một đội hình thiên về khả năng đi đường và lăn cầu tuyết từ sớm, nhưng SKT đã đáp trả lại khi làm cho đường giữa PawN hoàn toàn “tắt điện”, KDA 4/17/14, và luôn có được những pha giao tranh áp đảo kẻ địch.

 

Cùng với ngôi vương của LCK Mùa Xuân 2017, SKT còn giành được số tiền thưởng 100 triệu Won (gần 90.000 USD) cùng 90 điểm Circuit Point (CP). Thêm vào đó, tất cả các thành viên chính thức của tân vương LMHT Hàn Quốc, mỗi người còn “đút túi” thêm hai triệu Won (gần 2.000 USD) khi dẫn đầu về chỉ số KDA tại LCK Mùa Xuân 2017.

 

 

 

Còn về phía KT, họ đã tái lập thành tích đã đạt được tại LCK Mùa Hè 2016. Sau lần đăng quang tại LCK Mùa Hè 2014, KT vẫn chưa thể có được danh hiệu vô địch thứ hai ở giải đấu LMHT cấp cao nhất Hàn Quốc.

 

Với việc là Á quân của LCK Mùa Xuân 2017, KT nhận được 60 triệu Won (gần 53.000 USD) tiền thưởng cùng 70 điểm CP.

 

2016

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

[LMHT] SK T1 và KT Rolster khó có đối thủ tại LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Trong khi đó, ĐKVĐ ROX Tigers được điền tên vào nhóm đội…có nguy cơ xuống hạng.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

[LMHT] Faker chói sáng, Huni “bất tử” giúp SKT hủy diệt ROX

(GameSao.vn) – Faker đã thực hiện đúng lời tuyên bố trước trận đấu, khi “không nghĩ ROX Tigers sẽ là một vấn đề”.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] FW thắng dễ, GAM đụng SUP ở trận Tiebreak

Flash Wolves đã hủy diệt đội tuyển Wildcard, SuperMassive eSports, với tỉ số 3-0 cách đây ít giờ. Và giờ đây, họ đã chính thức góp mặt tại vòng bảng 2017 Mid-Season Invitational diễn ra vào tuần kế tiếp tại Rio de Janeiro cùng với bốn đôi tuyển đã

[LMHT] Nhận định sức mạnh SKT T1 ở mùa giải mới: Dấu hỏi đường trên

(GameSao.vn) – Bộ khung được giữ nguyên, đem về được tuyển thủ đi rừng số một thế giới, nhưng SKT vẫn khiến người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn ở vị trí người đi đường trên.

THỦ THUẬT HAY

Thực hư về chiếc điện thoại làm mát bằng “chất lỏng” đầu tiên trên thế giới

Hệ thống làm mát “độc lạ” này có tên là Active CryoFlux, hoạt động dựa trên một cặp máy bơm áp điện với kích thước cực kỳ nhỏ liên kết với các ống kim loại trong điện thoại. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi tìm hiểu ngay

Thay đổi giao diện Windows 10 đẹp long lanh với chủ đề Giáng Sinh

Thay đổi hình nền là một trong những cách đơn giản nhất để thay đổi không khí Giáng Sinh trên máy tính.

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc cho MacBook

Cốc Cốc là một trình duyệt được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hiện nay trên máy tính cũng như trên điện thoại. Bạn đã quá nhàm chán về trình duyệt Safari trên MacBook và muốn chuyển qua trình duyệt Cốc Cốc nhưng vẫn

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong