[LMHT] LeBlanc sắp bị giảm sức mạnh, Tryndamere có thể được “đại tu”

(GameSao.vn) – Đợt giảm sức mạnh của LeBlanc sẽ sớm xuất hiện, trong khi quá trình nâng cấp hình ảnh lẫn lối chơi của Tryndamere vẫn đang là một nghi vấn chưa được xác nhận.

LeBlanc được xác nhận sẽ bị giảm sức mạnh

 

[LMHT] LeBlanc sắp bị giảm sức mạnh, Tryndamere có thể được “đại tu”

 

Riot Meddler, Trưởng đội ngũ thiết kế, đã hồi đáp lại những câu hỏi của người chơi LMHT về các thay đổi sắp tới liên quan tới LeBlanc trên bảng tin ở diễn đàn. Meddler đã “úp mở” trước nghi vấn LeBlanc sẽ bị giảm sức mạnh trong tương lai khi viết: “Có. (Đợt giảm sức mạnh của LeBlanc sẽ tới) Có thể là ở bản cập nhật 7.3, chưa chắc chắn, và cũng chưa có chi tiết gì.”

 

Nhưng ở đây, người chơi đã được chính Riot xác nhận LeBlanc sẽ bị giảm sức mạnh. Tuy nhiên, thông tin về đợt giảm sức mạnh sắp tới của LeBlanc vẫn chưa có bất cứ thông tin nào liên quan, hay đường hướng mà đội ngũ thiết kế của Riot định áp dụng lên Kẻ Lừa Đảo.

 

Hiện tại, LeBlanc được xem là một trong những tướng đi đường hàng đầu với tiềm năng outplay nhìn thấy rõ. LeBlanc gây ra lượng sát thương lớn và khiến cho cô nàng trở thành vị tướng nguy hiểm bậc nhất xuyên suốt cả trận đấu LMHT.

 

Tryndamere có thể sắp được cập nhật hình ảnh lẫn lối chơi

 

 

Bên cạnh đó, Meddler cũng trả lời những thắc mắc của người chơi liên quan tới Tryndamere và chia sẻ một vài suy nghĩ của anh về vị tướng này.

 

“Tôi nghĩ hắn ta cần một (đợt cập nhật hình ảnh và lối chơi) ở một lúc nào đó. Vấn đề lớn nhất là lối chơi của hắn ta phụ thuộc tối đa vào đẩy lẻ và đối đầu 1v1. Nó ổn ở mảng tiết chế, nhưng Trynd gặp quá nhiều khó khăn khi bước vào giao tranh tổng và thiếu đi cách tương tác tốt với nhiều vị tướng khi hắn ta đẩy lẻ. Hắn ta cũng sẽ được hưởng lợi từ đợt nâng cấp hình ảnh, giọng lồng tiếng, tiểu sử,…điều tất nhiên, hắn ta đang cho thấy mình là người có tuổi đôi chút.”

 

Những nhận định trên chắc chắn là đang dọn đường cho một đợt nâng cấp lớn dành cho Bá Vương Man Di, nhưng vẫn chưa có sự xác nhận chính thức nào về kế hoạch thay đổi vị tướng này trong tương lai gần, và chỉ suy đoán.

 

Cập nhật hình ảnh và lối chơi là thứ mà Poppy đã từng trải qua. Về cơ bản, nó vẫn giữ nguyên đặc trưng của vị tướng, nhưng thay đổi kỹ năng, hình ảnh và nâng cấp trang phục – giúp Poppy trở nên bóng bẩy và đáng chơi hơn trong LMHT.

 

Gnar_G (Theo Gamurs)

TIN LIÊN QUAN

Định hướng cập nhật Sát Thủ – LeBlanc trong Liên Minh

Kẻ Lừa Đảo, một trong những pháp sư dạng sát thủ khét tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Lối chơi 'Leblanc Xạ Thủ' Đường Trên: Sự lựa chọn khả thi hay quá khó để chơi?

Tuy lối chơi Leblanc 'full crit' đang được nhiều game thủ LMHT ưa chuộng, nhưng việc sử dụng nó có thể dẫn đến một số vấn đề đạo đức. Việc chơi theo cách này không phải là cách chơi thực sự của vị tướng Leblanc và nó có thể làm mất cân bằng trong

LMHT: 4 vị tướng đang có tỉ lệ cấm nhiếu nhất tại máy chủ Hàn Quốc

Những gì mà những vị tướng này thể hiện tại xếp hạng bậc cao khiến nhiều game thủ không thể không dành cho họ những lượt cấm quý giá của mình

LMHT: Ngắm nhìn trang phục Xayah Quạ Đen, ma mị đến mức Riot cũng phải than thở

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế, họa sĩ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn thế giới. Hàng tháng, có rất nhiều ý tưởng về trang phục cũng như tướng được gửi về cho Riot, hoặc đăng tải lên các

LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này

LMHT - Katarina: Liệu có nên tăng sức mạnh cho vị tướng này?

Sau khi Katarina được buff mạnh trong phiên bản 13.7, nhiều game thủ LMHT tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về quyết định này của Riot Games. Việc tăng sức mạnh cho Katarina đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT, khiến nhiều người lo ngại về việc

[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

(GameSao.vn) – Ngoài các tướng đỡ đòn, Huni còn khẳng định anh có thể chơi tốt những vị tướng dạng chủ lực khác, nếu được đội yêu cầu.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.