Định hướng cập nhật Sát Thủ – LeBlanc trong Liên Minh

Sự hiện diện của LeBlanc trong đội hình, nhất là khi cô ta có thể lăn cầu tuyết luôn đem đến một nỗi ám ảnh cho những mục tiêu máu giấy phía đối phương. Chỉ trong nháy mắt, W-Q-R-E, bộ kĩ năng được tung ra nhanh chóng kèm theo điểm hạ gục chính là thứ giúp cho LeBlanc luôn là một tướng tạo đột biến cực cao trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên, đó cũng là một trong những thứ khiến cho “sát thủ” này bị lẫn với những tướng khác. Và dĩ nhiên, để tạo nên sự khác biệt, Riot sẽ phải chỉnh sửa nó theo một hướng khác.
Hãy cùng xem 20thCenturyFaux nói gì về LeBlanc, Kẻ Lừa Đảo trong bài định hướng này:
Chào mọi người,
Gương mặt tiếp theo trong nhóm thích khách được cập nhật là LeBlanc, Kẻ Lừa Đảo. Vốn hứa hẹn những pha đánh lạc hướng và chơi trên cơ đầy hấp dẫn, nhưng hiện tại cô ta thường đột ngột xuất hiện trước mặt bạn từ xa tít tắp với combo W – R – Q – E hơn. Lượng sát thương quá lớn của chuỗi chiêu đó rất dễ khiến LeBlanc từ bỏ mọi mánh lừa đảo và cứ thế xông vào đối phương thôi. Chúng tôi muốn lối chơi lắt léo của cô có thêm cơ hội tỏa sáng so với hiện tại.
Định hướng cập nhật Sát Thủ – LeBlanc trong Liên Minh

Kế hoạch là vậy – nhân đôi tính lừa đảo, duy trì tính cơ động, và đảm bảo bạn có đủ thời gian để thể hiện. Những mục tiêu này hòa hợp với nhau một cách hoàn hảo. Để bị lừa, bạn phải mất một lúc để hiểu điều diễn ra, và hiểu sai về nó. Để gây hại được lâu hơn, LeBlanc cần sống sót, và còn cách nào tốt hơn là lừa gạt? Cú lướt đôi đặc trưng của LeBlanc được dùng như một công cụ chạy trốn – kẻ lừa đảo nào chẳng có con bài bí mật của riêng mình – nhưng an toàn đồng nghĩa với từ bỏ vị trí và điểm hạ gục. Vấn đề chúng tôi nhắm đến là, kể cả cô có định cấu rỉa bằng W – R rồi rút về ngay lập tức, đối thủ cũng sẽ đánh trả lại được một đòn. Khoảng thời gian trễ nho nhỏ giữa lúc W bay đến nơi và biến về nhiều khả năng sẽ xuất hiện.
Để thực hiện kế hoạch trên, chúng tôi chủ yếu tập trung mở rộng thêm các kỹ năng lừa gạt cho LeBlanc. Nếu làm đúng, bộ chiêu thức của cô sẽ đủ đa dạng để đảm nhiệm vai trò thích khách trong đội. Như nhiều đồng nghiệp khác, giá trị của LeBlanc được đề cao bởi phương pháp an toàn đến bất thường nhằm hạ gục các mục tiêu yếu đuối. Chúng tôi muốn chiến thuật lừa đảo phải đa chiều hơn nữa.
Mục tiêu cho lối chơi:
Kéo dài khoảng thời gian dồn sát thương của LeBlanc

đủ để kẻ địch đối phó sau khi cô lướt vào. Chiêu E đã đáp ứng được phần nào rồi, chiêu Q cũng có chút thời gian trễ dù khó nhận ra hơn. Thành công bước đầu này giúp chúng tôi duy trì được lượng sát thương hùng hậu LeBlanc đang có mà vẫn thêm cho cô nhiều công cụ lừa gạt “khủng” trong giao tranh – và đủ lâu để đối thủ kịp phản ứng trước khi về nhà bằng đường hàng không.
Thêm công cụ lừa gạt dạng kích hoạt.

Bản chất đầy thủ đoạn của LeBlanc là nền tảng cho nhiều pha biểu diễn đẹp mắt, và dù nội tại khá tuyệt nhưng nó vẫn là một thứ tự động và không chắc chắn. Chúng tôi đang thử những phương án như che giấu thông tin của LeBlanc hoặc cung cấp thông tin sai lệch cho kẻ địch. Những công cụ đó phải là trung tâm để LeBlanc thể hiện – dù cô dùng chúng để ẩn nấp trước cuộc ám sát hay mối nguy ám sát đó chỉ là trò bịp mà thôi.
Đảm bảo sức mạnh độc đáo LeBlanc mang lại cho cả đội.

LeBlanc có thể dùng khả năng lừa gạt để làm kẻ địch bối rối đoán xem cô có ám sát mục tiêu hay không, thứ các thích khách khác không dễ thực hiện chút nào. Zed và Shaco làm được điều đó, nhưng LeBlanc còn tiến xa hơn nhiều. Một công cụ lừa gạt mạnh mẽ và linh hoạt sẽ có vô số tác dụng ngoài giao tranh, đặc biệt là nếu có thể lừa gạt cả khi LeBlanc không hiện diện…
Ý kiến của chúng tôi về LeBlanc hiện là vậy! Cứ thoải mái bình luận, đặt câu hỏi và đưa ra gợi ý nhé.
Chúc các bạn một cuộc săn vui vẻ,

Giảm lượng sát thương và tăng độ biến ảo thêm cho LeBlanc là những gì 20thCenturyFaux cung cấp cho chúng ta. Nghe rất hấp dẫn, thế nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là một trong những lý do tăng độ khó của LeBlanc trong tương lai. Việc cấu rỉa quá dễ dàng của LeBlanc với W Q R trong giai đoạn giữa – cuối trận sẽ được Riot chỉnh sửa lại cho phù hợp, khiến cô ta phải liều lĩnh hơn và lột tả hết được lối chơi mang tính “lừa gạt” của mình.
Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ sao về định hướng này của Riot với LeBlanc, Kẻ Lừa Đảo?
Theo Lienminhgosu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] LeBlanc sắp bị giảm sức mạnh, Tryndamere có thể được “đại tu”

(GameSao.vn) – Đợt giảm sức mạnh của LeBlanc sẽ sớm xuất hiện, trong khi quá trình nâng cấp hình ảnh lẫn lối chơi của Tryndamere vẫn đang là một nghi vấn chưa được xác nhận.

LMHT: Lối chơi 'Leblanc Xạ Thủ' Đường Trên: Sự lựa chọn khả thi hay quá khó để chơi?

Tuy lối chơi Leblanc 'full crit' đang được nhiều game thủ LMHT ưa chuộng, nhưng việc sử dụng nó có thể dẫn đến một số vấn đề đạo đức. Việc chơi theo cách này không phải là cách chơi thực sự của vị tướng Leblanc và nó có thể làm mất cân bằng trong

LMHT: 4 vị tướng đang có tỉ lệ cấm nhiếu nhất tại máy chủ Hàn Quốc

Những gì mà những vị tướng này thể hiện tại xếp hạng bậc cao khiến nhiều game thủ không thể không dành cho họ những lượt cấm quý giá của mình

Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG

Những vị tướng dưới đây nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại CKTG dưới tay Quỷ Vương Faker.

LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này

LMHT: Ngắm nhìn trang phục Xayah Quạ Đen, ma mị đến mức Riot cũng phải than thở

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế, họa sĩ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn thế giới. Hàng tháng, có rất nhiều ý tưởng về trang phục cũng như tướng được gửi về cho Riot, hoặc đăng tải lên các

[LMHT] Sơ bộ về đợt nâng cấp Sát thủ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Lớp Sát thủ sẽ được Riot “đại tủ” sau lần lượt Đấu Sĩ, Xạ thủ và Pháp Sư trước đó.

[LMHT] Top 10 vị tướng bị ghét nhất (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Cứ gặp chúng là “bốc hơi” thì sao mà không ức cho được…

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng Windows 10 Action Center thay vì ứng dụng Settings?

Action Center là một trong những tính năng bị đánh giá thấp trong Windows 10. Tuy nhiên, nếu bạn có thói quen sử dụng Action Center thay vì ứng dụng Settings thì bạn có thể tiết kiệm số lần nhấp chuột và cả thời gian

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại cực nhanh

Cách cập nhật giấy đi đường QR code trên điện thoại này sẽ giúp bạn qua chốt nhanh, giảm tình trạng ùn tắc tại các chốt kiểm tra trên địa bàn thành phố Đà Nẵng...

Muốn trở thành "bậc thầy" về sale, bạn phải nắm được 5 phong cách bán hàng này!

Một nhân viên sale giỏi không bao giờ chỉ sử dụng một phong cách bán hàng. Họ luôn biết cách thay đổi kỹ thuật sale cho từng đối tượng khách hàng và hoàn cảnh.

Tổng hợp 206 yếu tố tác động đến quá trình SEO top 1 cho website mới

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn toàn bộ những yếu tố tác động đến seo dựa trên các nghiên cứu, thử nghiệm từ các cộng đồng seo lớn và các thông báo của google.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì