[LMHT] Top 10 vị tướng bị ghét nhất (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Cứ gặp chúng là “bốc hơi” thì sao mà không ức cho được…

Mỗi người chơi LMHT đều có ít nhất một vị tướng mà họ cực kỳ ghét mỗi khi đối đầu trên đường. Đó là do họ cảm thấy bất lực hoặc không biết làm sao để đối đầu với chúng. Chúng ta đều có chung cảm giác khó chịu đó trong tình huống mà LMHT như là một bài kiểm tra sự kiên nhẫn và khả năng chịu đựng về mặt tâm lý…Bạn sẽ khó có thể tìm ra một người chơi mà dành tình cảm của mình cho tất cả các vị tướng trong LMHT đấy.

Thay vào đó, bạn sẽ chứng kiến nhiều sự bực tức xuất hiện ngay trong bảng chat, cầu xin Riot giảm sức mạnh hay chút nỗi thất vọng của họ lên nhiều diễn đàn LMHT

Chung quy lại, vị tướng nào bị ghét bậc nhất trong LMHT?


ZED – Chúa Tể Bóng Tối


Ngay cả Zed chắc cũng khó có thể tưởng tượng ra sự phiền nhiễu mà hắn ta gây cho người chơi được. Đây không phải là một vị tướng dễ đối phó, đặc biệt khi bạn đang bị Zed vượt lên. Khả năng ám sát của Zed được đẩy lên mức kịch kim, và bạn phải đảm bảo mình không bị nghiền nát trên đường.

Sau tất cả, một Zed “xanh xao” có thể trở thành nỗi ác mộng của bạn lẫn đồng đội. Nó không phải là một đặc điểm thú vị, nhất là khi đối phương sở hữu một vị tướng mà bạn không có khả năng khắc chế cũng như kìm hãm các pha dồn sát thương trong chớp mắt, dẫn đến khổ sở trong thời gian dài…Các xạ thủ đặc biệt sợ Zed mỗi khi hắn kích hoạt chiêu cuối lên người.

Trong thời gian tồn tại của

[LMHT] Top 10 vị tướng bị ghét nhất (Phần đầu)
Dấu Ấn Tử Thần (R), Zed sẽ không bị chọn làm mục tiêu và lướt tới đối phương, gây cả hai loại sát thương. Dấu ấn kết thúc, nó sẽ phát nổ gây thêm sát thương, cho phép Zed thản nhiên đi vòng quanh đối phương và chứng kiến cái chết đã được báo trước. Dễ hiểu khi mà nhiều người chơi xạ thủ cảm thấy bất lực trước Zed, trừ khi họ có một người chơi hỗ trợ biết dùng Kiệt Sức, đẩy lùi hoặc chiêu cuối…đúng lúc.
KATARINA – Ác Kiếm


Sự ghét bỏ dành cho Katarina đã giảm đi đáng kể bởi ở metagame hiện tại, cô nàng này đã không còn được lựa chọn quá nhiều, nhưng sự bực bội thì không thể chấm dứt.

Giai đoạn đi đường đầu trận của Kata là khi cô nàng liên tục sử dụng

Phi Dao (Q) để cấu rỉa máu. Ác Kiếm không tiêu tốn năng lượng, nên Kata dễ dàng xả Q liên tục mà không cần quan tâm tới gì cả. Trong giao tranh tổng, Kata chỉ cần chờ cho đồng đội lao vào trước rút máu đối phương, rồi bất ngờ dùng chiêu cuối hạ gục địch thủ.
Tham Lam (Nội tại) sẽ hồi lại liên tục các kỹ năng khi hạ gục tướng địch, cho phép Kata là một trong những vị tướng dễ dàng có được Pentakill nhất trong LMHT.

Rõ ràng, kịch bản trên khó có thể xảy ra ở các bậc xếp hạng cao và cơ hội để Kata có cú Pentakill bị giảm đáng kể. Nhưng nếu bạn và đồng đội để cho Kata có cơ hội lăn cầu tuyết từ sớm, thì có lẽ thế trận đã an bài rồi.


FIZZ – Chú Cá Tinh Nghịch


Chỉ cần nhìn kĩ vào biệt danh của Fizz, bạn biết là mình đang phải đối mặt với một kẻ thù khó chịu đến thế nào rồi đấy. Với nhiều người chơi, Fizz là một vị tướng có rất ít khả năng bị khắc chế. Khả năng dồn sát thương tốt, hồi chiêu ngắn và không thể dính sát thương với

Nhảy Múa/ Tung Tăng (E) khiến cho kẻ thù của nó thực sự bực bội. Số lần mà Fizz thực hiện khoảnh khắc khiến bạn “bốc hơi” rồi từ từ lẩn ra chỗ khác không thể nào mà đếm nổi!

Bộ kỹ năng của Fizz cho phép nó tận dụng và trừng phạt cả những sai lầm nhỏ nhất. Nếu

Triệu Hồi Thủy Quái (R) trúng đích, thì bạn rất khó có thể thoát nổi lượng sát thương khổng lồ mà Fizz tiếp tục dồn vào.

Fizz tăng tiến sức mạnh đáng kinh ngạc xuyên suốt trận đấu và có thể chơi tốt ở cả đường giữa lẫn đường trên, khiến nó trở thành sự lựa chọn rất phổ biến. Khi liên tục gieo sầu cho đối phương thành công, Fizz sẽ lăn cầu tuyết và trở thành một con quái vật mang hình hài bé nhỏ.


LEBLANC – Kẻ Lừa Đảo


Đương nhiên, Kẻ Lừa Đảo là vị tướng nhận được rất nhiều sự căm ghét, và không khó để nhận ra điều đó. Bộ kỹ năng cực kì biến ảo và rất khó để thành thục, nhưng nó lại đem đến cho người chơi cảm giác dễ sử dụng.

LeBlanc có khả năng rút ngắn khoảng cách cực tốt với

Biến Ảnh (W), dồn sát thương mạnh với
Ấn Ác Ý (Q) và bồi thêm
Mô Phỏng (R) cho phép chơi trên cơ, đánh lừa đối phương…Chúng kết hợp cực tốt với Điểm Then Chốt
Ý Chỉ Thần Sấm để nhanh chóng khiến mục tiêu “bốc hơi” mà chưa kịp làm bất cứ thứ gì.

Khả năng cơ động cao giúp cho LeBlanc gần như không thể bị truy bắt và ngăn chặn, may ra chỉ có Hành Trình Kỳ Diệu của Bard là còn có cơ may. LeBlanc đi đường ổn, và còn biết cách gây áp lực và tạo ra sự ức chế cho đối thủ đi chung.


RENGAR – Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh


Với khả năng rút ngắn khoảng cách điên rồ, khống chế cứng lâu thêm sự dai dẳng đến từ

Tiếng Gầm Chiến Trận (W) được cường hóa…Rengar có thể dồn hàng tấn sát thương khi trong trạng thái tàng hình.

Rengar cho thấy khả năng bắt lẻ tốt và đưa toàn đội đến với chiến thắng trong đấu xếp hạng đơn. Sự thiết gắn kết và giao tiếp của đối thủ sẽ tạo ra cho Rengar cơ hội “ăn tươi nuốt sống” các mục tiêu quan trọng, khiến hắn không thể bị ngăn cản.

Gnar_G (Theo PC Gamer)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Top

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Top 10 vị tướng bị ghét nhất (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Không có tên Teemo thì quả thật là một tội ác!

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

[LMHT] Thông Đạo Zz’Rot dính lỗi nghiêm trọng

(GameSao.vn) – Chặn cả đàn lính đồng minh, giữ chúng lại sát nhà chính là sao?!

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

[LMHT] Vayne và Dũng Khí Khổng Lồ có thể sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản 6.24

(GameSao.vn) – Trong bản danh sách bị nerf còn có thêm Syndra, Fiddlesticks và Điểm Then Chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu,…

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/9

(GameSao.vn) – Nunu được gia tăng sức mạnh đáng kể.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 28/10

(GameSao.vn) – Riot chính thức thử nghiệm hệ thống đánh xếp hạng mới trên máy chủ PBE.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

Xem lại video đã Live Streams trên Instagram một cách dễ dàng

Mới đây người dùng đã có thể xem lại video Live Streams trên Instagram trước đó trong vòng 24h. Mời bạn tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

Hướng dẫn cấu hình Router Cisco 1800 series(Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812 )

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình router Cisco 1800 series (Cisco 1801, 1802, 1803, 1811, 1812) chi tiết từ cài đặt thông số Global, các giao thức định tuyến, Interface, và truy cập dòng lệnh.

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

3 cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp ngay trên điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được tiền trợ cấp thất nghiệp do dịch Covid-19 thì xem ngay bài viết này để biết cách đăng ký nhận tiền trợ cấp thất nghiệp online trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp