LMHT: 4 vị tướng đang có tỉ lệ cấm nhiếu nhất tại máy chủ Hàn Quốc

Những gì mà những vị tướng này thể hiện tại xếp hạng bậc cao khiến nhiều game thủ không thể không dành cho họ những lượt cấm quý giá của mình Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại 2017 đang dần đi đến hồi kết. Để đạt được bậc rank như mong muốn, game thủ bên cạnh kỹ năng cá nhân cũng cần có sự am hiểu về metagame và một chiến thuật leo hạng khôn ngoan. Trong bài hôm nay, hãy cùng điểm danh Top 4 vị tướng đang bị cấm nhiều nhất tại máy chủ Hàn Quốc trong phiên bản 7.19, game thủ cũng hãy nhanh tay loại bỏ từ giai đoạn Cấm Chọn để tránh rơi vào tay đối thủ. Leblanc Leblanc – Kẻ Lừa Gạt là vị tướng đầu tiên cần gọi tên. Sau khi hàng loạt pháp sư kiểm soát truyền thống mạnh như Syndra, Orianna, Cassiopeia lần lượt bị giảm sức mạnh đáng kể, Leblanc đang nổi lên thành lựa chọn hàng đầu ở đường giữa trong phiên bản 7.19 này. Tỉ lệ cấm của Leblanc tại máy chủ Hàn Quốc hiện tại đang là 50,79% trong tổng số trận.
LMHT: 4 vị tướng đang có tỉ lệ cấm nhiếu nhất tại máy chủ Hàn Quốc
Leblanc sở hữu lượng sát thương đầu ra cao, sát thương cơ bản lớn, độ cơ động nên gây rất nhiều áp lực cho đối thủ ngay trong giai đoạn đi đường. Để Leblanc kiếm được 1, 2 điểm hạ gục thì cực kỳ khó thở, liên tiếp những pha W Biến Ảnh tấn công thẳng mặt trong khi kẻ địch rất dễ bị outplay khi cố gắng trả sát thương bởi cú tái kích hoạt W trở về vị trí cũ. Trang bị Kiếm Súng Hextech giúp Leblanc trở nên vô cùng nguy hiểm ở ngưỡng 1-2 trang bị vào giữa trận với những pha bay nhảy ảo diệu, ra vào giao tranh, cò quay, dồn sát thương vào mục tiêu vô cùng khéo léo một khi được cầm trong tay người chơi thành thạo. Thôi thì một vị tướng khó kiểm soát như vậy hãy cứ dành cho ả một lượt cấm, không thừa chút nào. Zed Tiếp theo là Zed. Chúa Tể Bóng Tối cùng Leblanc có lối chơi khá giống nhau, đều sở hữu sát thương khủng, tiềm năng ăn mạng cao, cơ động, đòi hỏi nhiều kỹ năng, quấy rối chủ lực, câu kéo chiêu thức, gây hỗn loạn giao tranh rất hiệu quả. Hai sát thủ hàng đầu của 2 dạng sát thương vật lý và sát thương phép thuật.
Mặc dù tương đối “bảy nổi ba chìm” trên đấu trường chuyên nghiệp nhưng trong xếp hạng thì Khả năng dồn sát thương, bắt lẻ của Zed là cơn ác mộng đích thực với bất kỳ vị tướng yếu máu nào vào giai đoạn giữa trận. Zed luôn nằm trong nhóm tướng bị cấm nhiều nhất tại bất kỳ máy chủ nào trên thế giới suốt từ đầu năm. Tỉ lệ cấm hiện tại của Zed tại xếp hạng Hàn Quốc là 51,73%. Twitch Những vị tướng có lối chơi thoắt ẩn thoắt hiện, chớp thời cơ, tận dụng sơ hở của kẻ địch trong giao tranh tốt luôn là vũ khí rất lợi hại để leo xếp hạng. Ở vị trí xạ thủ, vị tướng tiêu biểu cho phong cách nói trên chính là Chuột Thành Tinh – Twitch. Vị tướng đang bị cấm nhiều thứ 2 máy chủ Hàn Quốc với tỉ lệ 51,92%.
Trên đấu trường chuyên nghiệp, hạn chế sức mạnh đầu trận, giai đoạn đi đường yếu kém của Twitch là tử huyệt dễ dàng bị khai thác. Trong xếp hạng thì khác, dù có lép vế đôi chút khi đi đường thì những bước di chuyển hỗn loạn vào giữa game, nhất là ở các bậc rank tầm thấp là cơ sở tuyệt vời để Twitch phát huy đối đa sức mạnh lối đánh đậm chất du kích của mình. Chỉ cần sở hữu Gươm Của Vua Vô Danh và Cuồng Cung Runaan là Twitch đã sở hữu lượng sát thương “đủ dùng” rồi, những pha dùng Q Đột Kích xuất hiện bất ngờ, bắt lẻ trở nên vô cùng nguy hiểm. Càng về cuối trận Twitch càng khó kiểm soát với chiêu cuối Nhắm Mắt Bắn Bừa mang lại tầm đánh xa, bắn xuyên mục tiêu. Nội tại Độc Chết Người gây sát thương chuẩn cho phép Twitch gây ra lượng sát thương khủng khiếp trong giao tranh. Blitzcrank Janna dường như đã “lạc trôi” khỏi meta sau những chỉnh sửa bộ kỹ năng trong phiên bản 7.19 này. Tuy vậy vị trí dẫn đầu trong danh sách tướng bị cấm tại máy chủ Hàn Quốc vẫn do một vị tướng hỗ trợ chiếm hữu với tỉ lệ cấm rất cao, 55,41%. “Tân vương” chúng ta đang nói tới chính là Người Máy Hơi Nước – Blitzcrank. Blitzcrank chỉ sở hữu một ưu điểm thực sự duy nhất so với các tướng hỗ trợ khác, đó là khả năng tạo đột biến, tấn công cực mạnh bằng cú kéo trứ danh từ chiêu Q Bàn Tay Hỏa Tiễn. “Chỉ” có vậy nhưng Bàn Tay Hoả Tiễn đích thị là một trong số kỹ năng cơ bản lợi hại bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại.
Trong tay người chơi dùng kỹ năng địch hướng tốt, Blitzcrank trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng bậc nhất với các xạ thủ hay tướng kém cơ động bên phía đối thủ. Một cú Q chính xác đồng nghĩa một điểm hạ gục hoặc hàng tá phép bổ trợ kẻ địch cần đầu tư để giữ mạng. Tất nhiên số lượng game thủ chơi thực sự tốt, kéo bá đạo với Blitzcrank là cực kỳ ít nhưng để tránh trường hợp rủi ro gặp phải truyền nhân nào đó của Madlife thì cấm đi vị tướng này là quyết định khôn ngoan.

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] LeBlanc sắp bị giảm sức mạnh, Tryndamere có thể được “đại tu”

(GameSao.vn) – Đợt giảm sức mạnh của LeBlanc sẽ sớm xuất hiện, trong khi quá trình nâng cấp hình ảnh lẫn lối chơi của Tryndamere vẫn đang là một nghi vấn chưa được xác nhận.

LMHT: Lối chơi 'Leblanc Xạ Thủ' Đường Trên: Sự lựa chọn khả thi hay quá khó để chơi?

Tuy lối chơi Leblanc 'full crit' đang được nhiều game thủ LMHT ưa chuộng, nhưng việc sử dụng nó có thể dẫn đến một số vấn đề đạo đức. Việc chơi theo cách này không phải là cách chơi thực sự của vị tướng Leblanc và nó có thể làm mất cân bằng trong

Định hướng cập nhật Sát Thủ – LeBlanc trong Liên Minh

Kẻ Lừa Đảo, một trong những pháp sư dạng sát thủ khét tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: 4 vị tướng đang được Faker luyện tập tại rank Hàn nhiều nhất và hứa hẹn được sử dụng tại CKTG

Những con bài tủ hứa hẹn sẽ được Quỷ Vương sử dụng tại CKTG 2017 này

Top 4 vị tướng đang được Faker sử dụng liên tục để leo rank, hứa hẹn trở thành chủ lực của Quỷ Vương tại CKTG

Những vị tướng dưới đây nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại CKTG dưới tay Quỷ Vương Faker.

[LMHT] Những lệnh Cấm được ưu tiên từ bậc Kim Cương trở xuống ở phiên bản 6.23

Đừng để 'xổng' Vayne, nếu bạn không muốn phải trả giá đắt!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.