Top Game Mobile cho bạn quậy tung ngày Tết (P2)

Sophie's Curse Mobile
Sau một thời gian dài xuất hiện trên PC nay Sorphie's Curse đã có mặt trên Mobile, cho những game thủ thử thách khả năng chịu đựng của trái tim mình. Nếu bạn thấy mình đủ dũng cảm, hãy chuẩn bị tinh thần trước một khuôn mặt cắt không còn giọt máu nhảy bổ vào màn hình, bóng ma lướt đi nơi đoạn cuối hành lang hay tà áo trắng đứng nhìn bạn với đôi mắt đen sâu hoắm.


Trong game bạn nhập vai vào nữ y tá với công việc chăm sóc một ông lão ở một gia đình vừa chuyển tới. Căn nhà không có gì đặc biệt ngoài việc hệ thống điện đã bị hỏng hóc hoàn toàn, khiến chủ nhân phải sử dụng thiết bị chiếu sáng đặc biệt. Mọi chuyện đều ổn cho khi các thiết bị này bắt đầu chớp tắt liên tục khi đêm xuống, khiến bạn phải sạc chúng theo cách thủ công. Thất bại trong việc giữ hệ thống này hoạt động, một vị khách không mời sẽ đến viếng thăm bạn.

Không khả năng chiến đấu, không sức mạnh phòng vệ, bạn chỉ có thể dựa vào hệ thống đèn này để bảo vệ mình trước bóng ma lẩn khuất trong căn nhà. Chính vì thế nhiệm vụ của người chơi là phải luân phiên di chuyển và sạc điện cho bốn vị trí khác nhau. Nếu vô tình để một chiếc đèn tắt thôi bạn sẽ được diện kiến gương mặt của Sophie với mũi dao cắm thẳng vào lồng ngực và nỗi sợ hãi điên cuồng khoan sâu vào thái dương.

DOWNLOAD

Bully
Câu chuyện của Bully đưa chúng ta nhập vai vào James Hopkins (Jimmy), một học sinh khét tiếng với thành tích đuổi học khỏi 7 trường liên tiếp. Với bản tính nghịch ngợm và hổ báo, Jimmy sớm thấy mình trở thành tâm điểm tại Học viện Bullworth - vốn cũng nằm trong thế giới Grand Theft Auto. Với những hội nhóm đang kiểm soát giới học sinh tại đây, Jimmy bắt đầu hành trình thâu tóm quyền lực và trả thù kẻ phản bội mình Gary Smith.



Lối chơi của Bully mang đúng chất hành động thế giới mở, cho game thủ tự do tham gia vào các nhiệm vụ xuyên suốt thế giới game. Mang đúng phong cách của một GTA phiên bản học đường, tựa game cho người chơi thoải mái nghịch ngợm với vô vàn hoạt động khác nhau. Nhưng cũng giống như các tựa GTA, Bully có hệ thống kiểm soát hành vi của game thủ. Nếu thực hiện những hành động sai quy định hay bạo lực không cần thiết, các nhân viên bảo vệ sẽ sớm tóm gáy bạn trong tích tắc.
DOWNLOAD

Three Kingdom Blade
Cũng như những người anh em của mình trên PC/Console và Mobile, Three Kingdoms Blade xoáy sâu vào thời kỳ loạn lạc nơi ba thế lực Ngụy - Thục - Ngô giao tranh nhằm giành quyền bá chủ. Nhập vai vào những mãnh tướng lẫy lừng danh tiếng, game thủ sẽ có cơ hội vần vũ giữa muôn chùng kẻ địch, thi triển những chiêu thức uy dũng dẫn động mặt đất.



Với phong cách vốn có của series Blade, phiên bản Tam Quốc trên Mobile chuyển tải mãnh lực trông thấy qua những pha combat. Mỗi đường đao mũi kiếm, mỗi pha độc thân giữa hàng ngũ quân địch hay chiến boss tay đôi, bạn sẽđều cảm thấy sức nặng và sự mạnh mẽ trông thấy qua từng chiêu thức. Hình ảnh Quan Vũ gồng mình chém tung bốn phía hay Triệu Vân xuyên thủng hàng ngũ địch với tốc độ điên cuồng, chỉ là một vài ví dụ điển hình cho chất combat máu lửa của Three Kingdoms Blade.

DOWNLOAD

Dynasty Warriors: Unleashed
Tiếp tục là một tựa game khác lấy chủ đê Tam Quốc, và lần này chính là Dynasty Warriors: Unleashed, hay Chân Tam Quốc Vô Song. Chân Tam Quốc Vô Song đưa người chơi nhập vai vào những dũng tướng nổi danh trong thế giới Tam Quốc, từ Triệu Vân, Quan Vũ, Hạ Hầu Đôn, Thái Sử Từ cho đến Viên Thiệu.. Nhưng không chỉ có danh hiệu đơn thuần mà mỗi dũng tướng này đều được thiết kế với ngoại hình và phong cách chiến đấu độc nhất. Thoăn thoắt với trường thương của Triệu Vân hay dũng mãnh qua đại đao hừng hực lửa của Hạ Hầu Đôn, sẽ khiến bạn phải ghì chặt chiếc điện thoại trên tay mình mà băm bổ xuống đầu kẻ địch.


Mang phần nào dòng máu của Dynasty Warriors từng làm mưa làm gió trên PC/Console, phiên bản Mobile cũng thể hiện bầu không khí chiến trường cực kỳ quy mô. Ở đó game thủ luôn bị vây hãm bởi hàng hàng lũ lũ kẻ địch với mỗi đường gươm lưỡi kiếm sẵn sàng liếm qua cả chục thân xác địch. Hình ảnh kích hoạt siêu kỹ năng và chứng kiến tất thảy quân địch hất tung lên không trung thực sự sẽ truyền ngọn lửa điên cuồng lên thái dương người chơi.

DOWNLOAD
Critical Ops
Quả thực không hề quá khi nói Critical Ops là một Counter-Strike Mobile đúng nghĩa. Tại đây game thủ sẽ gia nhập hai bên Terrorists và Counter-Terrorists quen thuộc, đặt chân vào các chế độ chơi như Team Deathmatch hay 'đặt bom' truyền thống. Cảm giác súng của Critical Ops còn mang tới sự chắc nặng cần thiết, với độ giật đặc trưng ở từng chủng loại như lục, SMG, súng trường tấn công hay súng bắn tỉa.


Hệ thống bản đồ của Critical Ops cũng được thiết kế khá tốt với nhiều tuyến đường nối nhau, tạo thế 'móc lốp' cho những tay súng xảo quyệt. Chính vì thế bạn sẽ luôn phải bám sát đồng đội, bọc lót trước sau nếu không muốn bị dính phát đạn trời ơi nào đó. Đặc biệt ở các bản đồ đặt bom, game thủ sẽ phải tập trung vào nhiệm vụ chứ không nên chăm chăm càn quét đối phương. Đôi khi chỉ cần nhanh chóng chiếm điểm và đặt bom ở vị trí thuận lợi là Team của người chơi đã có trong tay 80% thành công.
DOWNLOAD

TIN LIÊN QUAN

Sophie's Curse Mobile - Nếu không muốn trụy tim, đừng chơi game này

Sophie's Curse là tựa game kinh dị từng khiến PewDiePie suýt chút nữa chết gục, nay đã có mặt trên Mobile.

Sorphie's Curse - Tựa game đáng sợ nhất năm đã xuất hiện trên Android

Sorphie's Curse là một game kinh dị đình đám PC nay đã xuất hiện cho nền tảng Mobile mà bạn sẽ không muốn bỏ qua trong dịp cuối năm này.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 12/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 4 tháng 12/2016

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

ShinNaZuki Mobile – Game nhập vai đánh theo lượt phong cách Anime

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, kết hợp nền đồ họa mang phong cách Anime dễ thương. Ngoài ra những đoạn phim cắt cảnh dẫn dắt cốt truyện cũng là điểm nhấn vô cùng thú vị trong quá trình chơi game.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.