Sophie's Curse Mobile - Nếu không muốn trụy tim, đừng chơi game này

Đà tiến của Mobile không chỉ cho phép các tựa game nhập vai và bắn súng phát triển mạnh mẽ, mà còn tạo cơ hội cho thể loại kinh dị sinh sôi nảy nở. Một số tựa game thậm chí còn áp dụng công nghệ tăng cường thực thế ảo với tham vọng chuyển tải một trải nghiệm kinh dị đúng nghĩa trên Mobile.

Tuy nhiên hôm nay chúng ta sẽ không bàn quá xa về công nghệ tương lai vì ngay vào thời điểm hiện tại Mobile đã có trong tay một tựa game kinh dị độc nhất. Vâng, chúng ta đang nói đến Sorphie's Curse, tựa game từng khiến PewDiePie suýt chút nữa chết gục trên bàn phím.

Sorphie's Curse - PewDiePie.
Sau một thời gian dài xuất hiện trên PC nay Sorphie's Curse đã có mặt trên Mobile, cho những game thủ thử thách khả năng chịu đựng của trái tim mình. Nếu bạn thấy mình đủ dũng cảm, hãy chuẩn bị tinh thần trước một khuôn mặt cắt không còn giọt máu nhảy bổ vào màn hình, bóng ma lướt đi nơi đoạn cuối hành lang hay tà áo trắng đứng nhìn bạn với đôi mắt đen sâu hoắm..

Trong game bạn nhập vai vào nữ y tá với công việc chăm sóc một ông lão ở một gia đình vừa chuyển tới. Căn nhà không có gì đặc biệt ngoài việc hệ thống điện đã bị hỏng hóc hoàn toàn, khiến chủ nhân phải sử dụng thiết bị chiếu sáng đặc biệt. Mọi chuyện đều ổn cho khi các thiết bị này bắt đầu chớp tắt liên tục khi đêm xuống, khiến bạn phải sạc chúng theo cách thủ công. Thất bại trong việc giữ hệ thống này hoạt động, một vị khách không mời sẽ đến viếng thăm bạn.

Không khả năng chiến đấu, không sức mạnh phòng vệ, bạn chỉ có thể dựa vào hệ thống đèn này để bảo vệ mình trước bóng ma lẩn khuất trong căn nhà. Chính vì thế nhiệm vụ của người chơi là phải luân phiên di chuyển và sạc điện cho bốn vị trí khác nhau. Nếu vô tình để một chiếc đèn tắt thôi bạn sẽ được diện kiến gương mặt của Sophie với mũi dao cắm thẳng vào lồng ngực và nỗi sợ hãi điên cuồng khoan sâu vào thái dương.

Và cũng xin nhớ, Sophie's Curse đã có mặt trên Mobile. Chính vì thế hãy làm mọi cách để cố định chiếc Smartphone hay Tablet trên tay mình... nếu không muốn ném nó lên không trung trong cơn sợ hãi. Dông dài đã nhiều, và hẳn những gì người viết nói đến bên trên đã giúp bạn ít nhiều chuẩn bị trước khi trái tim nổ tung trong lồng ngực. Vì thế hãy bắt đầu tải Sophie's Curse ngay sau đây.... Và chúc may mắn.

Download: http://gamehub.vn/bang-xep-hang/sophies-curse.1433/

TIN LIÊN QUAN

Sorphie's Curse - Tựa game đáng sợ nhất năm đã xuất hiện trên Android

Sorphie's Curse là một game kinh dị đình đám PC nay đã xuất hiện cho nền tảng Mobile mà bạn sẽ không muốn bỏ qua trong dịp cuối năm này.

Top Game Mobile cho bạn quậy tung ngày Tết (P2)

Tiếp tục đến với Top Game Mobile sẽ cho bạn cài dài ngày Tết, không phải lo xa cách bạn bè hay bị bố mẹ kéo đi thăm họ hàng.

7 game kinh dị cũ mà vẫn đáng sợ, thích hợp để chơi lại trong dịp lễ Halloween

Ngày lễ Halloween đang cận kề, nếu bạn chưa có dự định gì cho năm nay thì hãy ngồi nghiền ngẫm sự kinh dị và đáng sợ thông qua những tựa mobile dưới dưới đây nhé

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Châu Kiệt Luân làm đại sứ Call of Duty: Mobile Tencent

QUỐC TẾ_ Chuẩn bị cho đợt thử nghiệm cuối cùng, Châu Kiệt Luân đã được mời tham gia làm đai sứ Call of Duty: Mobile Tencent.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

THỦ THUẬT HAY

Cách phát WiFi trên Win 8 trực tiếp mà không cần dùng phần mềm

Hiện nay các phần mềm phát WiFi như Connectify và MyPublicWiFi hoạt động rất tốt trên Win XP và Win 7, nhưng nó sẽ khiến máy bạn chậm đi một chút. Vì thế bài này sẽ chia sẻ với các bạn các cách phát WiFi trên

Vô hiệu hóa Facebook là gì?Nó khác gì với xóa tài khoản Facebook?

Vô hiệu hóa Facebook và xóa tài khoản Facebook có phải là một không? Nếu không thì vô hiệu hóa tài khoản Facebook khác gì với xóa Facebook? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho