Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 12/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.
Lineage II: Revolution

Lineage II: Revolution đưa game thủ vào bối cảnh quen thuộc của thế giới Lineage, ngay sau những sự kiện liên quan đến Tower of Insolence và vị vua Baium. Tuy từng nắm trong tay một đội quân mạnh mẽ và một đế chế hùng cường, nhưng Baium lại gạt bỏ tất cả để xây dựng nên ngọn tháp Insolence và thách thức cả thánh thần. Trước sự trừng phạt của thánh thần thế giới bị đẩy vào cảnh loạn lạc, nơi mỗi vị chúa tể đều ham muốn quyền lực riêng cho mình.


Hành động ấy của Baium mang sức ảnh hưởng mạnh mẽ suốt thời gian sau đó khi thế giới vẫn quay cuồng trong nội chiến và những mưu ma trước quỷ. Đứng vào hàng ngũ những chiến binh quả cảm cuối cùng, bạn sẽ gia nhập vào đội quân hùng hậu để bảo vệ quê hương mình.


Sự ấn tượng đầu tiên mà Lineage II: Revolution để lại cho người viết là phong cách MMORPG đích thực với khả năng tái hiện một thế giới vô cùng sống động và quy mô. Tại đây game thủ sẽ được thoải mái tương tác với người chơi khác, cho đù đó là trò chuyện đơn thuần hay thách đấu 1v1. Cảnh tượng người người tấp nập trao trả nhiệm vụ trong làng hay thả sức quần thảo lũ quái giữa bình nguyên xa xa, quả thực thổi sức sống mạnh mẽ vào thế giới Lineage II: Revolution.


Không những mang tới một thế giới MMORPG đầy sức sống với vô vàn hoạt động thú vị, Lineage II: Revolution còn chuyển tải đến một nền đồ họa đẹp hàng nhất Mobile. Trợ lực bởi Unreal Engine 4 quả thực tựa game sẵn sàng thách thức cả PC/Console để mang tới một khung cảnh đến say lòng game thủ. Ở đó những mô hình nhân vật được đặc tả vô cùng chi tiết, từ mái tóc, khuôn mặt, cho đến lớp giáp trụ hay vũ khí, tất cả đều được đặc tả vô cùng chi tiết và sống động. Những hiệu ứng chưởng pháp với tia sét chạy nhì nhằng trước mắt hay ngọn lửa hừng hực cháy trên màn hình còn đẩy cao hơn nữa chất lửa trong hệ thống chiến đấu của game, đưa Lineage II: Revolution trở thành tuyệt phẩm đồ họa trên di động.


Dông dài đã nhiều và hẳn không ít bạn đọc đang cảm thấy đứng ngồi không yên trước Lineage II: Revolution. Chính vì thế mà chúng ta còn chờ gì nữa mà không tải về Lineage II: Revolution ngay từ bây giờ:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/lineage-ii-revolution.1431/Sophie's Curse Mobile

Sau một thời gian dài xuất hiện trên PC nay Sorphie's Curse đã có mặt trên Mobile, cho những game thủ thử thách khả năng chịu đựng của trái tim mình. Nếu bạn thấy mình đủ dũng cảm, hãy chuẩn bị tinh thần trước một khuôn mặt cắt không còn giọt máu nhảy bổ vào màn hình, bóng ma lướt đi nơi đoạn cuối hành lang hay tà áo trắng đứng nhìn bạn với đôi mắt đen sâu hoắm..


Trong game bạn nhập vai vào nữ y tá với công việc chăm sóc một ông lão ở một gia đình vừa chuyển tới. Căn nhà không có gì đặc biệt ngoài việc hệ thống điện đã bị hỏng hóc hoàn toàn, khiến chủ nhân phải sử dụng thiết bị chiếu sáng đặc biệt. Mọi chuyện đều ổn cho khi các thiết bị này bắt đầu chớp tắt liên tục khi đêm xuống, khiến bạn phải sạc chúng theo cách thủ công. Thất bại trong việc giữ hệ thống này hoạt động, một vị khách không mời sẽ đến viếng thăm bạn.


Không khả năng chiến đấu, không sức mạnh phòng vệ, bạn chỉ có thể dựa vào hệ thống đèn này để bảo vệ mình trước bóng ma lẩn khuất trong căn nhà. Chính vì thế nhiệm vụ của người chơi là phải luân phiên di chuyển và sạc điện cho bốn vị trí khác nhau. Nếu vô tình để một chiếc đèn tắt thôi bạn sẽ được diện kiến gương mặt của Sophie với mũi dao cắm thẳng vào lồng ngực và nỗi sợ hãi điên cuồng khoan sâu vào thái dương.


Và cũng xin nhớ, Sophie's Curse đã có mặt trên Mobile. Chính vì thế hãy làm mọi cách để cố định chiếc Smartphone hay Tablet trên tay mình... nếu không muốn ném nó lên không trung trong cơn sợ hãi. Dông dài đã nhiều, và hẳn những gì người viết nói đến bên trên đã giúp bạn ít nhiều chuẩn bị trước khi trái tim nổ tung trong lồng ngực. Vì thế hãy bắt đầu tải Sophie's Curse ngay sau đây.... Và chúc may mắn:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/sophies-curse.1433/Creature Battle Lab

Chào sân bởi Dojo Arcade, Creature Battle Lab là một đấu trường nơi game thủ có thể tìm kiếm đa dạng trải nghiệm với mục tiêu tạo nên những sinh vật hùng mạnh nhất nhằm tham gia vào các trận chiến thời gian thực mà tính cạnh tranh phải nói là cực kỳ khốc liệt. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một thực tập sinh trong phòng thí nghiệm, người luôn sẵn sàng tạo ra các chiến binh thú siêu dị.


Người chơi sẽ có quyền lựa chọn tự tạo các sinh vật của mình hoặc chỉ đơn giản là tham gia vào trận chiến và sử dụng những sinh vật sẵn có. Song, khi thiết kế những con thú, người chơi bắt buộc phải lên ý tưởng cho cả ngoại hình bên ngoài gồm có miệng, tay, màu da và hình dạng lẫn năng lượng và khả năng bên trong của nhân vật như nhân vật có thể chiến đấu tầm gần hay tầm xa, khu vực chúng thể hiện sức mạnh, chủng loại…


Bên cạnh đó, game thủ cần phải sử dụng nhuần nhuyễn các kết hợp và thao tác trên màn hình cảm ứng như vuốt tay để di chuyển và tránh các chướng ngại vật với những định hướng cụ thể. Không những thế, bạn cũng có thể lựa chọn quyền năng mà nhân vật có thể sử dụng bằng các nhấn nhá trên màn hình, đồng thời kiểm soát nhân vật bằng thao tác của mình.


Mỗi con thú trong trận chiến đối đầu đều khởi điểm với 100 HP và đến cuối vòng đấu, nhân vật nào đạt được số HP cao nhất, nhân vật đó sẽ chiến thắng. Không chỉ vậy, game thủ có thể tạo ra rất nhiều sinh vật để dùng trong bất kỳ vòng đấu nào một cách linh hoạt, khéo léo và phù hợp. Nếu bạn chiến thắng một vòng đấu, bạn cũng có thể tận dụng điểm này để đạt thêm các con thú mới hay nâng cấp những sinh vật sẵn có ở những khía cạnh như điểm HP, thao tác tấn công, phòng thủ, tốc độ hay kỹ năng. Để thưởng thức Creature Battle Lab, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:

http://gamehub.vn/bang-xep-hang/creature-battle-lab.1435/TechnoStrike

Nhập vai vào những siêu robot tối tân, TechnoStrike cho game thủ hòa mình vào các màn tắm đạn trong đấu trường mạng, thả sức đương đầu với những kẻ thù ranh mãnh và xảo quyệt bậc nhất. Chào sân trên Android được một thời gian dưới dạng bản Beta, nay TechnoStrike đã cho game thủ có thể tải về và trải nghiệm phiên bản chính thức từ bây giờ.


Trong TechnoStrike bạn sẽ không phải đi qua những chương hồi cốt truyện phức tạp và thuộc lòng các nhân vật thiếu cảm xúc, mà thay vào đó sẽ bước chân thẳng vào cuộc chiến giữa người với người. Tại đây game sẽ đi theo thể thức 5 đấu 5, tạo nên những màn chơi cực kỳ sôi động với bom đạn ngập màn hình.


Trước khi bước chân vào đấu trường online game thủ sẽ còn có quyền lựa chọn giữa 8 chủng loại Robot với mỗi cá nhân mang một khả năng combat khác nhau. Đó có thể là Gunner với khẩu súng 6 nòng dọn sạch địa hình, Laser với tài thiện xạ bách phát bách trúng hay Protector với khả năng chống chịu sát thương. Chưa hết, bạn còn có thể tiến hành nâng cấp từng chủng Robot này theo chiều dài thời gian nhờ vào số tiền có được sau mỗi trận thắng. Bản đồ của TechnoStrike cũng được thiết kế với bán kính trung bình, đảm bảo luôn đẩy game thủ vào những màn đọ súng điên cuồng. Điều này có thể gây ngợp cho game thủ mới chơi, nhưng ngay khi bạn bắt được nhịp độ sức nóng điên cuồng của TechnoStrike sẽ hút lấy bạn ngay lập tức.


Như đã nói, TechnoStrike tiến hành thử nghiệm Beta trong một thời gian khá dài trước khi chính thức phát hành vào tháng 12 này. Với việc cập bến Android, tựa game bắn súng tập trung đấu mạng này có thể tải về miễn phí ngay từ bây giờ:

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 4 tháng 12/2016


War Commander

Là một trong những cá nhân đi đầu trong việc đưa dòng game chiến thuật nói chung và Command and Conquer nói riêng đứng vào hàng tượng đài như ngày nay, Louis Castle quả thực là bằng chứng chất lượng cho War Commander: Rogue Assault. Đúng như vậy, tựa game cho người chơi trở thành một chỉ huy đúng nghĩa lo toan cả việc xây dựng căn cứ và chỉ huy quân đội.


Nhưng khác với những tựa game chiến thuật hiện nay trên Mobile, War Commander: Rogue Assault cho phép bạn điều khiển từng đơn vị di chuyển và tấn công tự do trên chiến trường. Vẫn áp dụng cơ chế nhả quân xuống bản đồ thường thấy nhưng nay game thủ có thể tùy nghi điều khiển quân đội đến nơi mình muốn, tấn công vào bất cứ vị trí nào trên bản đồ.


Một điểm đặc biệt khác của War Commander: Rogue Assault là việc loại bỏ hoàn toàn cơ chế 'đồng hồ đếm ngược' vốn giúp nhà phát triển khuyến khích người chơi tiêu tiền thật vào game. Với War Commander thì hoàn toàn khác. Không có thời gian chờ đợi, người chơi sẽ xây dựng trực tiếp công trình một khi đã đủ tài nguyên trong tay. Đây quả thực là một điều đáng khen ở tựa game, tạo nên một cơn gió mới cho phong cách chiến thuật nhàm chán trong quá khứ.


Ngoài lối chơi đổi mới, War Commander: Rogue Assault còn gây ấn tượng về mặt đồ họa. Tất nhiên tựa game không xoáy sâu vào những hiệu ứng tân thời với mô hình bóng bẩy, mà tập trung đặc tả sự chi tiết của chiến trường. Những địa hình gồ ghề núi đá, những công trình với xưởng máy chạy ngày đêm hay hiệu ứng cháy nổ bom đạn mỗi khi va chạm.. tạo nên một không gian sống động và chân thật cho War Commander.


War Commander: Rogue Assault hiện đã có mặt trên Android và iOS tại thị trường quốc tế nhưng không hiểu sao vẫn khóa đối với khu vực Việt Nam. May mắn là GameHub đã có trong tay địa chỉ tải game thay thế, giúp bạn đọc download War Commander: Rogue Assault ngay từ bây giờ:
Torchlight Mobile

Torchlight Mobile đưa game thủ hành trình vào thế giới huyễn hoặc của công nghệ và ma thuật, nơi tồn tại khoáng thạch Ember mang sức mạnh tối cao. Với tiềm năng của Ember, những công trình khai thác và hầm mỏ khổng lồ được gây dựng nhằm tận dụng nguồn tài nguyên quý giá. Những nhà thám hiểm và bè lũ hám tiền vì thế cũng ào ạt đổ về với hy vọng làm giàu và gây dựng thanh danh. Nhưng ít ai biết Ember còn mang một bí mật hãi hùng là khả năng tha hóa sự sống, từng nuốt chửng những nền văn minh hùng mạnh nhất thời cổ đại. Bóng tối của Ember đã ám ảnh xuyên suốt chiều dài của Torchlight 1 và 2. Nay với Torchlight Mobile chính thức ra mắt, khoáng thạch này sẽ reo rắc cái chết thêm một lần nữa.


Trước mối hiểm họa cũ trở về, thế giới Torchlight sẽ cần một thêm thế hệ anh hùng mới và lần này chính là game thủ Mobile. Để hoàn thành sứ mệnh đó, game sẽ cho người chơi nhập vai vào một trong nhiều chủng Class độc đáo là Ember Warrior, Engineer, Kitsune và Clockwork Assassin. Trong khi Clockwork Assassin vẫn còn là một ẩn số thì ba Class còn lại đã ít nhiều quen thuộc với người hâm mộ xuyên suốt thời gian qua. Ở đó Ember Warrior sẽ là cân bằng công thủ với cặp khiên - kiếm gây sát thương vật lý, Kitsune đóng vai trò thuật sỹ điều khiển sức mạnh thiên nhiên, trong khi 'người cũ' Engineer sẽ thiên hoàn toàn về tấn công với búa tạ và pháo thần công hàng khủng.


Tuy nhiên dù có chọn Class nào đi chăng nữa, Torchlight Mobile vẫn cho bạn thưởng ngoạn những pha tấn sát điên cuồng, dồn dập phủ đầu đối phương bằng các chiêu thức và siêu kỹ năng ngập ngụa màn hình. Một mình độc hành giữa hàng hàng lớp lớp quái vật còn tạo nên cơn kích thích mạnh mẽ trong lòng người chơi, đơn giản vì đây là cơ hội băm vằm thân thể chúng theo những cách điên cuồng nhất.


Nói về hệ thống Skill, Torchlight Mobile còn cho phép bạn kết hợp và sáng tác thêm những chiêu thức cực độc. Với công thức Skill chính + Skill phụ = Effect mới, người chơi sẽ có vô vàn cách tiếp cận combat và đảm bảo trải nghiệm biến chuyển liên tục. Đây cũng sẽ là một lợi thế cho hệ thống PvP với bản đồ MOBA, khi hai Class tuy giống nhau nhưng có thể tung ra các chiêu thức hoàn toàn khác nhau.


Torchlight Mobile như đã nói, vừa chính thức cập bến kho tải App Store dưới dạng bản Trung Quốc. Game thủ nếu có tài khoản thuộc quốc gia này có thể tải game miễn phí ngay bây giờ. Nhưng với bạn đọc chưa có, GameHub sẽ tiến hành cập nhật địa chỉ download thay thế trong thời gian sớm nhất, vì thế hãy liên tục theo dõi bài viết.
The Walking Dead Season 3

A New Frontier cho chúng ta tiếp tục hành trình với Clementine, cô bé mới ngày nào còn được Lee dìu dắt và bảo vệ. Nay đã trở thành một thiếu nữ, Clementine sẽ phải tự mình sống sót và đối mặt với những hiểm nguy của một thế giới hậu tận thế đầy rẫy thây ma. Song hành với Clem trong phần ba lần này sẽ là Javier Garcia - một người đàn ông làm tất cả vì gia đình mình. Trước cuộc gặp gỡ định mệnh với Clem, Javier sẽ bắt đầu một hành trình đầy chông gai mà anh không bao giờ tưởng tượng được.


Bên cạnh đó, The Walking Dead: A New Frontier cũng đan xen những tình huống hành động đòi hỏi người chơi phải phản xạ thật nhanh. Bằng cách kích hoạt các động tác đúng thời điểm, người chơi sẽ cho nhân vật chính phản ứng lại với từng tình huống hiểm nguy, ví như khi bị xác sống tấn công hay ai đó đe dọa tính mạng.


The Walking Dead: A New Frontier với một cốt truyện li kỳ và sâu sắc, hứa hẹn sẽ đưa game thủ Mobile đến vô vàn cảm xúc khác nhau. Chính vì thế bạn còn chờ gì nữa mà không tải The Walking Dead: A New Frontier miễn phí trên iOS trực tiếp tại đây:
Super Villian War: Lost Heroes


Sau cuộc tấn công của quái vật nhiều năm về trước, thế giới chủ đạo trong Super Villains: Lost Heroes gặp vấn đề với các nguồn tài nguyên bởi năng lượng từ những nguồn này đang dần cạn kiệt. Người người trở nên hoảng loạn, chiến đấu và cướp bóc lẫn nhau để vơ vét của cải cho bản thân, khiến vùng đất trở thành một nơi tăm tối, đầy ngập ác nhân không luật lệ. Trong bối cảnh đó, công việc của bạn là trở thành kẻ cầm đầu thành phố và huấn luyện đội quân người xấu nhằm chiến đấu với các kẻ thù bạn phải đối mặt, sử dụng chiến lược trong các cuộc chiến và trở thành kẻ vô địch.


Với Super Villian War: Lost Heroes, người chơi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi phong cách nghệ thuật cùng những thử thách đối mặt và chiến đấu với kẻ thù vô cùng gay cấn. Những thử thách này có thể khiến bạn trải nghiệm được cảm giác lãnh đạo cao cấp cỡ Amanda Waller trong Suicide Squad. Song, để thực sự tận hưởng không khí máu lửa và đầy trải nghiệm của Super Villains, người chơi buộc phải trải qua khóa huấn luyện đầu game dài và không thực sự mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, sau thủ tục bắt buộc đó, bạn chắc chắn sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc giải trí cực kỳ thú vị.



TIN LIÊN QUAN

Lineage II: Revolution - Con quái vật đồ họa của Hàn Quốc chính thức lên Mobile

Game thủ đã có thể tải Lineage II: Revolution ngay từ bây giờ và đắm mình vào những hình ảnh đồ họa đẹp mắt hàng nhất trên Mobile.

Top Game Mobile cho bạn quậy tung ngày Tết (P1)

Đây sẽ là những tựa Game Mobile cho bạn cày dài trong dịp nghỉ Tết, trong trường hợp không muốn bị kéo đi thăm họ hàng.

Bom tấn Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tuần cuối cùng của tháng 7/2018

Ít giờ trước, GM (Game Master) Hanna đã bất ngờ é lộ thời điểm ra mắt chính thức của tựa game MMORPG này tại thị trường Việt Nam. Nhưng đáng tiếc rằng phải đến tận cuối tháng 7 (tuần thứ 4 của tháng 7) thì game thủ Việt mới chính thức được tận tay

Lineage 2: Revolution - Siêu phẩm Mobile chào sân sự kiện công thành chiến cực khủng

Lineage 2: Revolution - tựa MMORPG chính chủ của Hàn Quốc trên Mobile, đang chuẩn bị có chế độ công thành chiến với quy mô điên cuồng.

Lineage 2: Revolution ra mắt trang chủ Việt Nam, tặng nhiều phần quà ingame cho game thủ

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa Lineage 2: Revolution sẽ ra mắt tại Việt Nam, hiện tại đội ngũ vận hành trò chơi đã công bố trang chủ chính thức và tặng nhiều phần quà ingame cho người đăng ký trước

Tộc Orc hùng mạnh đã sẵn sàng ra mắt trong Lineage 2: Revolution phiên bản quốc tế

Mới đây, Netmarble cũng đã chính thức ra mắt đoạn Video có độ dài chưa đầy 15s để nhá hàng cho sự ra mắt chính thức của tộc Orc trong bản cập nhật sắp tới trong phiên bản quốc tế của tựa game Lineage 2: Revolution. Giống như những gì Netmarble đã

Lineage 2 Revolution chính thức mở cửa đón hàng triệu game thủ Việt

Game bom tấn Mobile MMORPG Lineage2 Revolution đã chính thức phát hành và mang “cuộc cách mạng” về Game mobile tới Việt Nam.

Game thủ Việt hào hứng với sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution

Từ khi ra mắt cho đến nay, đây là trò chơi được đông đảo game thủ Việt đón nhận do có những tính năng giúp người chơi tương tác mạnh với nhau. Và mới đây nhất thì sự kiện gộp server cũ, mở server mới của Lineage II: Revolution tiếp tục khiến hàng

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ