[LMHT] Bảng Bổ Trợ sẽ có năm nhánh, tập trung vào khả năng đa dụng trong tương lai

(GameSao.vn) – Riot cho rằng đây là hướng đi để thoát khỏi metagame mà tướng đỡ đòn đang thống trị…

Bảng Bổ Trợ đã trải qua nhiều lần thay đổi kể từ khi LMHT chính thức xuất hiện trên toàn thế giới. Thực tế, ở phiên bản 6.22 vào tháng 11 năm ngoái, có một vài thay đổi quan trọng đã gây ra ảnh hưởng nặng nề lên metagame.

 

 

Đáng chú ý nhất phải kể tới Dũng Khí Khổng Lồ (CoC), Điểm Then Chốt giúp tạo ra một lớp giáp lớn khi người chơi gây hiệu ứng khống chế cứng lên tướng địch. Điểm Then Chốt này rất mạnh khiến cho tướng đỡ đòn bắt đầu thống trị LMHT và rất khó để có thể hạ gục được người chơi nào sử dụng nó trong trận đấu. Giờ thì tướng đỡ đòn có thể mua thêm một vài món trang bị tăng khả năng tấn công thay vì dồn toàn lực vào chống chịu vì đã có lớp giáp của Dũng Khí Khổng Lồ bổ trợ phần nào.

 

Với lý do đó, Riot đã giảm sức mạnh của Dũng Khí Khổng Lồ ở bản cập nhật 7.2 mới nhất – nhưng, rõ ràng, đây chưa phải là điểm dừng trong kế hoạch của họ. Nhà phát triển này đã xác nhận đang có sẵn những thay đổi lớn chuẩn bị được giới thiệu.

 

Trong một bài viết trên Nexus, trang web của các biên tập viên LMHT, đội ngũ phát triển mô tả chi tiết về những thay đổi trong tương lai. Mở đầu, họ lên kế hoạch chuyển đổi hệ thống hiện tại với ba nhánh thành tổng cộng năm nhánh khác biệt.

 

 

Theo Andrei “Meddler” van Roon, Trưởng đội ngũ thiết kế, ba nhánh đơn giản là không đủ đem lại sự thú vị và những lựa chọn có tầm ảnh hưởng cho mỗi lớp tướng.

 

Có gì quan trọng hơn? Riot cũng đang tìm kiếm thêm những ảnh hưởng khác thay vì chỉ chú trọng vào sát thương để làm cho những nhánh khác trở nên hữu ích và đặc thù hơn. Điều này có khả năng Bảng Bổ Trợ hiện tại có thể sẽ bị thay đổi, vì phần lớn trong số đó đều tập trng vào khả năng gây sát thương.

 

Như để ví dụ cho những sự lựa chọn mới, nhân viên thiết kế của Riot đã gợi ý về một Bảng Bổ Trợ đa dụng khi nó đem lại khả năng kiểm soát tầm nhìn tốt.

 

Rời xa khỏi Bảng Bổ Trợ chỉ thiên về sát thương và tập trung vào lượng máu trong LMHT hiện tại chắc chắn sẽ làm cho trò chơi phức tạp hơn. Nhưng liệu phức tạp có phải là câu trả lời xác đáng cho những vấn đề mà LMHT đang vướng phải? Hiện tại, mọi thứ đều chưa có gì cụ thể.

 

Ba Chấm (Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot ra mắt những loại ngọc mới với tính năng dùng đề phá trụ, tăng giáp và hồi máu

Các loại ngọc có vẻ như càng ngày càng độc đáo và hỗ trợ người chơi cực tốt

[LMHT] Caitlyn - Xạ thủ hàng đầu ở metagame hiện tại

(GameSao.vn) – Tầm bắn cực xa và đặc biệt là những cái bẫy siêu khó chịu là những nguyên nhân cơ bản giúp cho Caitlyn nổi lên ở cuối mùa giải.

LMHT: Metagame thay đổi thế nào ở bản cập nhật 7.13?

Tướng Đỡ Đòn và Sứ Giả Khe Nứt là hai mục tiêu chính được Riot nhắm tới với hàng loạt những thay đổi.

[LMHT] Metagame sau Tiền Mùa Giải đang biến động kinh khủng thế nào?

(GameSao.vn) – Các tướng sử dụng STVL đang không có chỗ dứng, đỡ đòn và đấu sĩ chưa tìm ra đối thủ…tạo ra một metagame đầy hỗn loạn trong khi Riot vẫn chưa tìm ra được giải pháp thích hợp.

[LMHT] 05 vị tướng bị lãng quên một cách vô lý ở metagame hiện tại

(GameSao.vn) – Không được phổ biến nhưng chẳng có nghĩa là chúng không mạnh đâu nhé!

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

[LMHT] Metagame thay đổi: Gươm của Vua Vô danh trở lại

Ngoại trừ Jhin, tất cả các vị tướng sử dụng STVL đều có thể thống trị Đấu Trường Công Lý bằng món trang bị cũ mà mới này.

LMHT: Riot "sửa nóng" sức mạnh của Ornn để cứu vị tướng này

Tỉ lệ thắng quá thấp khiến Riot phải ra tay ngay để cứu vị tướng này khỏi cảnh biến mất khỏi Đấu Trường Công Lý

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Tốc độ đánh máy chuẩn là bao nhiêu?cao, thấp, trung bình

Trong xã hội ngày nay, máy tính là một phần không thể thiếu trong mọi công việc, hoạt động của con người. Kỹ năng đánh máy chính là một trong những kỹ năng cần rèn luyện thường xuyên. Vậy bạn có muốn biết tốc độ đánh

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài công cụ hỗ trợ jailbreak iOS 10 - 10.3.3 cho máy sử dụng 64-bit

Tương tự như H3lix, doubleH3lix được phát triển bởi hai lập trình viên nổi tiếng Siguza và Tihmstar, dựa trên một công cụ khai thác lỗ hổng quen thuộc trên các bản jailbreak khác như v0rtex exploit, KPP bypass,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong