Cô gái xui xẻo “vỡ alo” mất cả răng cửa vì chơi trò nhảy lầu bằng VR

Kính thực tế ảo là một trong những kĩ thuật cao ngày càng được phổ cập và nhận được sự đón nhận nhiệt tình của mọi người. Các loại hình trải nghiệm và trò chơi sử dụng kính thực tế ảo cũng ngày càng thu hút nhiều người, nhưng thực tế nó cũng tiềm ẩn rủi ro mà không phải ai cũng ý thức được, ví dụ như cô nàng mới bị “vỡ alo” vì chơi nhảy lầu bằng kính thực tế ảo ở Trung Quốc mới đây.
Cô gái xui xẻo “vỡ alo” mất cả răng cửa vì chơi trò nhảy lầu bằng VR

Ngày đó cô Lục này đến siêu thị với người nhà và nhìn thấy một khu trải nghiệm VR, thấy có vẻ kích thích và thú vị nên cô đã bỏ ra 15 tệ (khoảng gần 500 ngàn VNĐ) để chơi một lần, sau đó được giới thiệu chơi trò... nhảy lầu. Khi đó không một nhân viên nào để ý, cô Lục rất ngây thơ dang hai tay... rơi tự do, và kết quả là đập thẳng mặt xuống đất, bị thương nặng phần mặt và mất hai cái răng cửa.


Sau khi có được bằng chứng từ camera và mọi người xung quanh, cô Lục đã đâm đơn kiện khu trò chơi này vì không đảm bảo an toàn cho người chơi, cuối cùng nhận được 30 ngàn tệ (khoảng 98 triệu VNĐ), thừa sức để dưỡng bệnh và trùng tu lại nhan sắc.

TIN LIÊN QUAN

Hotsteps - Game vừa nhảy vừa PK sẽ mở cửa tại Việt Nam cuối tháng 9

Hotsteps sẽ cho phép người chơi vừa nhảy vừa PK với nhau bằng các kỹ năng đặc biệt, đây là một trong những điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm này

Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Nếu biết timing chuẩn, ụ súng của Killjoy sẽ là một trong những công cụ giúp bạn nhảy từ trên cao xuống mà không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

VTC Game chuẩn bị cho ra mắt AU 2 Mobile trong thời gian ngắn sắp tới

Về các chế độ nhảy, AU 2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các game thủ trải nghiệm khác

Harry Potter: Thay đổi cài đặt của Hogwarts Legacy giúp trải nghiệm trở nên đắm chìm vào thế giới phép thuật

Hai người chơi Hogwarts Legacy đưa ra lời khuyên về những thay đổi cài đặt giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm Thế giới phù thủy, cho phép bạn đắm chìm sâu hơn.

Xuất hiện game vũ đạo nhảy bằng cách... làm mặt cười

Thay vì chú trọng vào thao tác ngón tay, tựa game này lại đòi hỏi người chơi dùng 'biểu cảm khuôn mặt' để chơi.

[CFL] Có thể chơi Parkour mà không ấn nút nhảy không?

Đây là một thử thách khá mới được các fan hâm mộ gửi đến YouTuber Mạnh CFM – mới đầu Mạnh cũng không rõ làm cách nào để thỏa mãn được yêu cầu “quái đản” này, nhưng sau khi được gợi ý sử dụng Sword-Doom thì câu trả lời đã có. Cây kiếm được tạo hình

Đại Kiếm Vương gây sốc với quảng cáo nhạy cảm

Không được nhiều game thủ biết đến khi âm thầm ra mắt, webgame Đại Kiếm Vương tung chiêu bài gây sốc với thông điệp và nội dung quảng cáo vô cùng nhạy cảm.

Astro Bouncer – game vật lý hấp dẫn cập bến Windows, Windows Phone, và Android

Mới đây, game vật lý với tên gọi Astro Bouncer đã chính thức cập bến Windows, Windows Phone, và Android. Lối chơi của game này có gì đặc biệt? Bạn có nên trải nghiệm game hấp dẫn này ngau bây giờ?

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Mẹo giúp smartphone kết nối WiFi tốt nhất

Cả Android lẫn iOS đều mặc định không có tính năng tự động chuyển mạng WiFi khi phát hiện kết nối đang sử dụng yếu đi.

25 cài đặt Android ẩn mà bạn có thể chưa biết - Phần 1

Một số người dùng thích sử dụng phông chữ lớn trong khi một số người dùng khác lại thích phông chữ nhỏ hơn. Cho nên, các nhà sản xuất Android đã thêm phần cài đặt giúp bạn có thể tinh chỉnh cỡ chữ mà mình muốn. Tất cả

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên