Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Trong những game FPS, tiếng động luôn là một trong những nhân tố quan trọng giúp người chơi có thể nhận biết được hướng di chuyển của đối thủ và đồng đội. Tất nhiên Valorant cũng tương tự khi có hệ thống âm thanh trong game, giúp người chơi biết được đang có ai đang chạy ở khu vực xung quanh.


Nếu biết cách kết hợp với nút Shift, người chơi có thể giấu chuyển động của mình và khiến đối thủ bất ngờ hơn. Mới đây, một game thủ đã đăng một video ngắn trên Reddit thể hiện trình độ giấu tiếng động của bản thân cực đỉnh khi sử dụng Killjoy. Theo đó, nếu biết cách kết hợp với các ụ súng thì các bạn có thể khiến đối thủ bất ngờ và không kịp trở tay.


Masking my fall sound with killjoy turret in 1v1 from VALORANT

Cụ thể hơn trong video ở trên, bạn có thể thấy rằng chỉ còn 2 người chơi (mỗi đội 1 người) tại khu vực bomsite A của bản đồ Split. Trong khi Killjoy đang ở trên Heaven thì Omen đang ở khu vực đặt bom. Thông thường, nếu người chơi nhảy thẳng từ Heaven xuống thì đối thủ sẽ biết ngay bạn đang ở khu vực trước mặt chỗ đặt bom bởi tiếng động được tạo ra khi nhảy xuống.


Tuy nhiên Killjoy đã có một giải pháp giấu tiếng động cực đỉnh, đó là khi nhảy xuống, anh chàng trong clip này đã tạo một ụ súng ở ngay phần tiếp đất. Ngoài ra, anh còn kết hợp thêm phím Shift để giấu toàn bộ tiếng đáp đất. Nhờ vậy mà đối thủ hoàn toàn không biết anh đã nhảy xuống ở ngay chính diện, từ đó tạo điều kiện cho anh có thể hạ gục Omen một cách dễ dàng hơn.


Cũng cần phải lưu ý rằng để làm được điều này thì các bạn cũng cần phải canh thời gian sao cho chuẩn để khi chưa chạm đất turret đã có mặt để bạn không phát ra tiếng động. Mỗi kỹ năng của các đặc vụ đều có công dụng phụ mà bạn có thể áp dụng trong những dịp quan trọng. Vì vậy nếu chơi càng nhiều và biết tận dụng thì nó sẽ là vũ khí hoàn hảo để các bạn có thể giành chiến thắng trong Valorant.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

5 mẹo giúp người chơi Yoru đối đầu với các đối thủ trong Valorant

Những mẹo này sẽ giúp bạn có những pha thi đấu trên cơ đối thủ của mình và mở ra cơ hội kết liễu chúng.

Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới

Dù đã thay đổi một chút tại patch 2.01, tuy nhiên Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo smoke 1 chiều một cách dễ dàng tại khu vực B của phe phòng thủ.

Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Giống như Killjoy và Yoru, Riot 'vô tình' tạo ra nhiều chi tiết để cộng đồng có dịp bàn tán.

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Trở thành bậc thầy thủ bom với mẹo sử dụng đạn lửa của Brimstone trong map Split

Brimstone sau những chỉnh sửa ở bản cập nhật 2.0 mới đây đã xuất hiện nhiều hơn trong các trận đấu. Mẹo sử dụng đạn lửa dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của vị đặc vụ này.

Không được cho tiền chơi game, nghịch tử giết mẹ giấu xác trong nhà

Tức tối vì mẹ không cho tiền mua điện thoại mới và chơi game, K. dùng khăn siết cổ mẹ đẻ tử vong rồi chùm bao tải lên giấu trong nhà.

Một trò chơi được ẩn giấu khá kỹ trên Google có thể bạn chưa biết

Tựa game đơn giản này thuộc loại text-based, nghĩa lời chơi thông qua tương tác bằng câu chữ. Bạn không thể chơi bằng cách search cụm từ (như trò Zerg Rush) hay vào Google Doodle mà phải làm thêm một vài bước nữa.

Lý do đằng sau khiến Shroud ‘lười’ chơi CS:GO

Tựa game này đã tạo dựng tên tuổi của anh từ những ngày đầu bước chân vào làng streamer.

THỦ THUẬT HAY

Giới thiệu về địa chỉ IPv6

IPv6 (Internet Protocol version 6) là phiên bản mới nhất của Giao thức Internet (IP), giao thức truyền thông cung cấp một hệ thống định vị vị trí cho các máy tính trên mạng và định tuyến lưu lượng trên Internet. IPv6

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Cách tạo lịch học trên Google Calendar điện thoại để bạn không bị quên

Google Calendar là sự lựa chọn tuyệt vời để lên lịch học. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lịch học trên Google Calendar bằng điện thoại cực đơn giản

Chương trình Windows Insiders chính thức hỗ trợ Windows 10 S

Vào ngày hôm qua (23/08/2017), Microsoft đã công bố chính thức hỗ trợ cho Windows 10 S trên chương trình Windows Insiders. Các thiết bị chạy Windows giờ đây có thể đăng kí chương trình Windows Insiders và tải các bản

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo