Valorant: Cộng đồng tiếp tục khai phá những dấu hiệu của đặc vụ mới sau bản cập nhật 2.03

Mặc dù bản cập nhật Valorant 2.03 tập trung thay đổi hệ thống và điều chỉnh cân bằng nhưng tiêu điểm lại là một bí mật đang được ẩn giấu.


Những thông tin đầu tiên về đặc vụ thứ 15 đã xuất hiện trong phần giới thiệu phiên bản mới. Đặc vụ này là Controllers thứ tư (dạng đặc vụ có khả năng gây ảnh hưởng diện rộng như Viper, Brimstone và Omen) hứa hẹn sẽ thay đổi “vũ trụ” trò chơi. Riot cũng đã đề cập tới định hướng phát triển đặc vụ ở tuần đầu tháng 2.


Những dấu hiệu rò rỉ đầu tiên được người dùng Twitter “cynprel” phát hiện trên map Haven. Sau khi bước vào bản đồ, người chơi sẽ nhận thấy điều khác thường đằng sau khu vực đội phòng thủ. Trên đỉnh chiếc thùng màu xanh lá cây là một hiệu ứng màu cam đang phát sáng.





Hiệu ứng này chưa từng xuất hiện trong trò chơi, nó giống như ánh đèn flash nhưng có thêm một vài chi tiết đặc biệt. Nếu nhìn cận cảnh, nguồn sáng này có các đường viền hình cầu bao quanh, cùng với hiệu ứng tỏa ra luồng khói màu tím.


Chưa thể xác định ý nghĩa của dấu hiệu này, nhưng hình ảnh trên trùng với gợi ý mà Riot nếu ra trước đó. Họ muốn tạo ra một đặc vụ mang “bộ não thiên hà”, trong khi hiệu ứng ánh sáng và đường viền bao quanh ở bức ảnh trên khiến người ta dễ liên tưởng đến không gian vũ trụ. Với việc Act 2 – Episode 2 ra mắt vào ngày 2 tháng 3, chúng ta sẽ không phải đợi lâu để tìm kiếm câu trả lời.


Những ánh sáng màu cam không chỉ xuất hiện ở Haven, người chơi đã bắt đầu tìm thấy những vệt sáng tương tự trên map Icebox và Bind, trong khi Split và Ascent chưa có dấu hiệu nào.


Hãy chú ý những dấu hiệu tiếp theo sẽ xuất hiện trong game, Riot đang âm thầm đưa chúng vào các vật phẩm, bản đồ,… mà chỉ những người tinh ý mới nhận ra. Đặc vụ thứ 15 hứa hẹn sẽ thay đổi cách chơi Valorant, tạo ra lối điều tiết trận đấu dành cho người am hiểu chiến thuật.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Riot gợi ý hướng phát triển đặc vụ trong tương lai, cùng những thay đổi dành riêng cho Viper và Yoru

Các đặc vụ mới sẽ mang những đặc điểm hoàn toàn khác biệt so với hiện tại.

Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.

Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Sau những chỉnh sửa lần này, meta của Valorant được dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều khi Omen đã bị giảm sức mạnh.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

Cựu game thủ CS:GO chê Valorant quá dễ chơi

Valorant là tựa game đang cứu rỗi sự nghiệp thi đấu của tuyển thủ này.

Valorant: Người AFK quá nhiều có nguy cơ bị cấm chơi game ở bản cập nhật tiếp theo

Bên cạnh hack/cheat, AFK cũng là vấn đề nhức nhối cần được xử lý sớm.

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

Làm thế nào để biết bạn đã tiêu bao nhiêu tiền vào Valorant?

Một trong những cách khoe độ chịu chơi của mình bên cạnh loạt skin đắt đỏ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra ngày mua iPhone/iPad chính xác và dễ dàng

Nếu như bạn mua máy cũ thì việc kiểm tra ngày mua của chiếc máy bạn sắp mua là rất quan trọng bởi từ đó bạn có thể biết được xem máy đã sử dụng lâu hay chưa, pin máy còn tốt hay không. Hôm nay TCN xin hướng dẫn cho bạn

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

5 bài học về kỷ luật trong cuộc sống từ diễn viên múa ballet

Nếu muốn rèn luyện tính kỷ luật, hãy học múa ballet và bạn sẽ thấy cuộc đời mình thay đổi như thế nào.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Cách thêm terminal code được mã hóa màu vào Microsoft Word

Nếu bạn muốn đặt mã màu chính xác cho Terminal code trong Word, chỉ sao chép và dán sẽ không có tác dụng. Bạn sẽ cần sử dụng công cụ để tạo HTML được mã hóa màu, sau đó nhập HTML vào Word.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về