Những câu nói ấn tượng nhất trong anime gây sốt trên toàn thế giới: Your Name

Tựa anime Your Name đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, chúng ta hãy cùng nhau điểm lại những câu nói hay nhất trong phim, khiến khán giả nhớ mãi không thôi.

Chưa đầy một tuần sau khi công chiếu tại Việt Nam, Your Name (tên tiếng Việt: Tên Em Là Gì?) tiếp tục gây bão trong cộng đồng yêu phim. Đi đâu người ta cũng nhắc đến Your Name, nhìn đâu cũng thấy hình ảnh của Your Name, thậm chí câu nói thường nghe nhất những ngày này là 'Your Name lại lập kỷ lục mới rồi đấy'. Dù sản xuất dưới dạng phim hoạt hình 2D, đây vẫn là một tác phẩm điện ảnh chắc tay về cả phần nội dung và hình ảnh.


Nội dung của Your Name xoay quanh câu chuyện hoán đổi thân xác của Mitsuha – nữ sinh tỉnh lẻ và Taki – chàng trai đô thị. Phía sau hiện tượng kỳ lạ này là một loạt sự kiện đau lòng và quá trình hình thành mối quan hệ đặc biệt của Taki - Mitsuha trong những năm tháng sau này.


Your Name có rất nhiều ưu điểm để trở thành một sản phẩm hút khách, trong đó đáng khen nhất chính là phần lời thoại. Makoto Shinkai thật sự tài tình khi đặt tay viết nên những câu chữ giàu triết lý nhưng lại sử dụng những ngôn từ hết sức dịu dàng, dễ chạm đến cảm xúc của người xem. Bạn có nhận ra những đoạn trích dẫn này không?



Your Name là cuộc rượt đuổi của những hạnh phúc ngắn ngủi.



Cảm giác chênh vênh, chán chường đầy đáng ghét của tuổi trẻ chúng ta.



Sao chổi Tiamat là khởi nguồn của những tai ương nhưng cũng đem lại giấc mộng đẹp nhất trong thanh xuân của hai người trẻ này.



Lời bài hát Yume Tourou – Eve (Your Name OST)



Có ai khác ngoài Makoto Shinkai có thể lý giải khái niệm thời gian đẹp đẽ đến dường này?



Khi người ta trẻ, người ta cho mình quyền được mơ mộng viễn vông. Người ta tự thôi miên mình bằng những lời lẽ mơ hồ không thể kiểm chứng. Rồi sau đó người ta để những thứ vô hình này làm tổn thương tuổi trẻ của mình.



Tôi cũng biết đơn phương. Tôi cũng biết cưa cẩm. Chỉ là tôi đang chờ cậu xuất hiện thôi!



Mitsuha quyết định vượt khỏi vỏ ốc, tự đi tìm hạnh phúc của riêng mình. Hạnh phúc ấy mang tên Taki.



Mình đã trông chờ nhiều đến thế nào. Tại sao cậu lại khiến mình thất vọng?




Các bạn nhớ nhé, đừng bao giờ quên những người quan trọng nhất của mình.



Lời bài hát Sparkle – Eve (Your Name OST)



Lời bài hát Nandemo nai ya – RADWIMPS (OST của Your Name)



Hạnh phúc vốn không có 'chân', bạn phải tự mình đi tìm nó.



Taki hay bất kỳ người Nhật nào cũng mang nỗi ám ảnh về sức mạnh của thiên nhiên. Thế nhưng họ cũng chính là những người tích cực nhất trong việc cải thiện thế giới và tạo ra những kỳ quan mới. Your Name cũng chính là một sản phẩm tinh xảo và độc đáo do chính người Nhật nhào nặn thành.


110 phút của Your Name là khoảng thời gian vừa đủ để bạn xem và nếm trải nhiều cảm xúc khác nhau. Chúc bạn xem phim vui vẻ và góp nhặt được những câu thoại mà mình tâm đắc nhất trong Your Name – kiệt tác anime mới của thời đại này.

TIN LIÊN QUAN

Cuối cùng thì Your Name cũng sắp đến Việt Nam vào đầu năm 2017

Được nhắc đến như một hiện tượng ở các thị trường quốc tế, YOUR NAME – bộ phim Nhật Bản có doanh thu phòng vé đứng đầu thị trường Châu Á đã 'lên hẹn' với khán giả Việt Nam vào ngày 13.01.2017 tới đây.

4 lý do mà bạn cần phải đi xem anime Your Name ngay bây giờ

Có rất nhiều lí do khiến bộ phim anime này trở thành siêu phẩm và cháy hàng ở Nhật.

Điều gì đã tạo nên sức hút cho anime Nhật Bản?

Anime không chỉ đơn thuần mang nghĩa là phim hoạt hình Nhật Bản mà nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế nữa và bản thân Anime cũng chứa đựng một sức hút khó cưỡng với nhiều fan hâm mộ.

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Phim hoạt hình điện ảnh ‘Kimi No Nawa’ đạt doanh thu khủng khiếp sau 10 ngày khởi chiếu

Bộ phim hoạt hình điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Makoto Shinkai đã đạt được mức doanh thu khủng tại xứ sở Mặt trời mọc trong thời gian cũng kỷ lục không kém.

Your Name xuất sắc giật giải bom tấn có doanh thu cao nhất của điện ảnh Nhật Bản

Your Name đã vượt mặt các bom tấn Hollywood để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất 2016 tại Nhật.

Your Name - Đợi 8 năm, qua 300 cây số... Em là ai?

Your Name là câu chuyện về những con người sẽ làm mọi thứ... vượt qua mọi con đường và mọi khoảng cách thời gian để tìm lấy tình yêu và số mệnh của mình.

Chuyện lạ cuối năm: Nhà sản xuất bom tấn anime “Your Name” kêu gọi mọi người… đừng xem phim!

Mới đây, đạo diễn Shinkai Makoto đã có một phát ngôn gây sốc, trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim hoạt hình 'Your Name' do ông cầm trịch.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Cách sử dụng chế độ nền trong suốt trên Windows 10

WindowTop là công cụ có tính năng làm mờ mọi cửa sổ ứng dụng, chương trình chạy trên máy tính Windows 10. Hoặc có thể sử dụng giao diện nền tối trên các cửa sổ.

Hướng dẫn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web

Trong số hàng loạt các công cụ duyệt web đang có mặt trên thị trường hiện nay, phổ biến nhất là Chrome, Cốc Cốc và Firefox. Vì vậy, trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và gỡ bỏ tiện ích mở rộng trên

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...

Đánh giá nhanh chiếc điện thoại Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Galaxy C9 Pro có hiệu năng tương đương với Galaxy S7 / S7 edge trong hầu hết các tác vụ phổ thông và công việc hằng ngày. Thiết kế đẹp, rất đẹp, màn hình to, rất to nhưng máy mỏng, rất mỏng...

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ