Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

Mới đây, Nguyễn Hồng Vịnh (nickname Kim Joon Shin), cô bạn gái của anh chàng game thủ đa tài QTV đã bất ngờ đăng tải clip ghi lại bản cover ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng trên trang Facebook cá nhân do chính mình thực hiện.



Clip cover Lạc Trôi của cô nàng Nguyễn Hồng Vịnh nhận được hơn 14.000 lượt Like trên Facebook


Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.



Nguyễn Hồng Vịnh cover lại bản hit Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP


Không chỉ hat lại ca khúc Lạc Trôi theo phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm, Nguyễn Hồng Vịnh còn trổ tài chơi đàn Guitar có phần khá điêu luyện trong clip cover này. Được biết, Nguyễn Hồng Vịnh vốn đang theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hiện cô đang là thành viên trong nhóm nhạc nữ S-Girl.


Trên thực tế, thông tin nam game thủ QTV kết đôi với cô nàng Nguyễn Hồng Vịnh vốn từ lâu đã được lan truyền trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Nhiều fan hâm mộ QTV còn đặt nickname cho cô nàng là 'Quách Tẩu'.


Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Nguyễn Hồng Vịnh và QTV


Cách đây không lâu, Nguyễn Hồng Vịnh cũng từng nhận được sự chú ý từ phía đông đảo cộng đồng game thủ Việt khi thể hiện ca khúc Kiếm Hiệp Tình Duyên, nhạc game Võ Lâm Truyền Kỳ cực bắt tai. Clip này cũng nhận được cả chục nghìn lượt LIKE từ phía cộng đồng game thủ Việt.

TIN LIÊN QUAN

Kim Joon Shin làm fan "tan chảy" với ca khúc " Gửi anh chơi net"

Quách Tẩu vừa tung ra bài hát Gửi Anh Chơi Net 1 tiếng đồng hồ đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và hơn 7000 lượt chia sẻ.

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

(Clip hài LMHT) Cười đau ruột với MV Lạc Trôi phiên bản Yasuo Campuchia gank tem 20 GG

Không chỉ với '20 phút GG' thanh niên 'Da Xua' trong clip còn thể hiện tài năng ca hát vô cùng bá đạo của mình khi cover lại ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP bằng chất giọng Thái Lan.

(Clip LMHT) QTV chế lại lời ca khúc "Gửi anh chơi net" của Kim Joon Shin

QTV lầy lội khi nghe Shin hát bài hát cực ý nghĩa giành tặng mình mà mặt tỉnh bơ còn chế thêm lời mới với Scary khiến fan hâm mộ cười lăn lộn.

Đạt Cỏ - Chàng trai cover nhạc Tuấn Hưng được dân mạng yêu quý bất ngờ qua đời sau tai nạn xe máy

Thông tin chàng trai Đạt Cỏ, người có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông đang được nhiều người chia sẻ trong niềm tiếc thương vô hạn.

"Soái Ca Cover" Minh Châu tham gia livestream tâm sự "Tình Yêu Thật Trong Thế Giới Ảo"

Vào 20h ngày 15/10, soái ca cover Minh Châu sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên fanpage Audition Việt Nam.

Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

Cặp song sinh hot girl Nhật Bản khiến dân tình phát cuồng với bản cover 'Apple Pen'

Một số dân mạng cho rằng trào cover ca khúc 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' trở nên nổi tiếng cũng nhờ những động tác dễ thương và gương mặt xinh xắn của cặp song sinh người Nhật này.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.