Đạt Cỏ - Chàng trai cover nhạc Tuấn Hưng được dân mạng yêu quý bất ngờ qua đời sau tai nạn xe máy

Thông tin chàng trai Đạt Cỏ, người có giọng hát giống hệt Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông đang được nhiều người chia sẻ trong niềm tiếc thương vô hạn.

Người ta thường nói ranh giới giữa sự sống và cái chết đôi khi quá mong manh, nhưng mong manh đến mức hôm trước còn đăng hình, đăng clip hát và hôm sau đột ngột ra đi không lời từ biệt thật sự bàng hoàng.


Đạt Cỏ, cái tên không còn xa lạ với giới trẻ khi sở hữu chất giọng cực giống Tuấn Hưng và nhiều clip cover có lượt xem khủng. Chàng trai này được yêu mến bởi sự chân chất, mộc mạc và những hình ảnh, câu nói thể hiện sự lạc quan, yêu đời đến những người xung quanh.

Cách đây vài giờ đồng hồ, bạn bè, người thân của Đạt truyền tai nhau thông tin anh chàng này qua đời vì tai nạn giao thông kèm theo đó là rất, rất nhiều bình luận tiếc thương. Bàng hoàng hơn là cách đó ít giờ đồng hồ, Đạt vẫn còn đăng hình mình bị tai nạn, chảy máu nhiều nhưng cậu vẫn lạc quan: 'Vẫn cứ là ok'.



Đạt Cỏ - Chàng trai cover nhạc Tuấn Hưng được dân mạng yêu quý bất ngờ qua đời sau tai nạn xe máy


Khi nhiều thành viên mạng vẫn hoài nghi thông tin này thì bạn gái, nhiều người nổi tiếng và một số diễn đàn giới trẻ đã lên tiếng xác nhận thông tin Đạt Cỏ đã qua đời là sự thật. Hiện, các nghi thức an táng đang được diễn ra tại quê nhà Sơn Tây.



[media=https://www.youtube.com/watch?v=RgMUz2Ryr6U]

Đạt cỏ thể hiện ca khúc Chúc Vợ Ngủ Ngon được cộng đồng mạng thích thú



Clip: Đạt cỏ song ca cùng Tuấn Hưng

theo tiin

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trai, cover, qua, sau, tai

TIN LIÊN QUAN

"Soái Ca Cover" Minh Châu tham gia livestream tâm sự "Tình Yêu Thật Trong Thế Giới Ảo"

Vào 20h ngày 15/10, soái ca cover Minh Châu sẽ có buổi giao lưu trực tuyến trên fanpage Audition Việt Nam.

Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

Ca sĩ Tuấn Hưng tậu Ferrari 488 GTB đỏ rực 15 tỷ đồng

Sáng nay, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ khoe chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ rực anh mới tậu trên trang Facebook cá nhân của mình. Chiếc xe chỉ...

Hát người ta nói cùng Ưng hoàng phúc kiếm ngay 3 triệu và tai nghe Beats EP

Nhân dịp vừa tung ra ca khúc “Người ta nói” nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ phía khán giả, Ưng Hoàng Phúc quyết định phối hợp cùng Ỷ Thiên 3D và NPH Gamota tổ chức cuộc thi cover ca khúc này.

Hành trình khám phá Hội An đầy thú vị của chàng trai 9X

Hội An chính là đến với những gì cổ kính nhất, mộc mạc nhất của một không gian Việt Nam xưa. Ở nơi ấy, chúng ta có thể đắm mình vào những dãy nhà cổ có niên đại cách ngày nay hàng thế kỷ, thỏa chí tò mò qua những con ngõ nhỏ ngoằn ngoèo nối đuôi

Để quên 200 triệu tại quán cháo, chàng trai may mắn được bà chủ tốt bụng trả lại

Clip được ghi lại tối ngày 27/7 và được đăng tải ngay sau đó, trong clip ghi lại cảnh một chàng trai đang khóc. Sự việc được bắt đầu khi trên đường đi giao hàng, một chàng trai trẻ có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương, Nghệ An và bỏ quên chiếc

Tại sao chàng trai bỏ 1,6 triệu mua khúc gỗ mục? Câu trả lời khiến người bán hàng tiếc nuối

Chàng trai bỏ ra 1,6 triệu mua một khúc gỗ mục nát mang về nhà, không ngờ khúc gỗ này không hề tầm thường như nhiều người nghĩ.

'Lấy vợ xem tông, lấy chồng xem giống' xưa rồi, giờ phải là 'xem nhiều thứ'?

Mới đây, một chàng trai đã đăng tải bức hình ngôi nhà nghèo xơ xác và hỏi “thế này liệu có bị chia tay không?” đã gây ra nhiều tranh cãi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth peripheral device driver not found trên máy tính Windows

Bluetooth peripheral device driver not found là lỗi thường thấy khi lần đầu tiên bạn kết nối thiết bị Bluetooth với máy tính Windows.

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook?Bạn xem hướng dẫn nhé!

Một số người dùng phản ánh rằng họ bị những người lạ tag mình vào những bài viết. Vậy làm sao để chặn người lạ gắn thẻ trên Facebook? Bạn xem hướng dẫn nhé...

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,