Nhật Ký Tình Yêu: Khi fan các “soái ca” bất hòa

Lạc trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua, thì có thể nói Nhật Ký Tình Yêu dường như đã thổi thêm một luồng gió mới vào thị trường game Việt. Dù mới chân ướt chân ráo trình làng chưa đầy tháng nhưng lại mang đến những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đối với cộng đồng game thủ. Đặc biệt là các cô gái fan hâm mộ ngôn tình, bởi đúng như tên gọi của nó, Nhật Ký Tình Yêu vừa có thiên hướng thời trang, vừa mang màu sắc tình yêu, nơi mà ở đó bạn trở thành nhân vật chính có nhiệm vụ… tán đổ các anh chàng đẹp trai.
Cũng chính từ đây, giữa fan các “soái ca” khó tránh khỏi những “bất hòa”. Ai cũng cho “chàng trai của mình” là nhất và cũng không cho phép bất cứ ai động chạm đến “hình tượng” của mình. Điển hình như cuộc chiến giữa fan LucaElvin mới đây.

Nhật Ký Tình Yêu: Khi fan các “soái ca” bất hòa


Có thể dễ dàng nhận thấy hình tượng các nhân vật nam trong game được xây dựng với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó nam chính có tên gọi Luca đẹp trai đúng chuẩn soái ca trong mộng của các cô nàng với những cảm xúc ghen tuông, cố chấp, và có phần trẻ con. Nhân vật chính nên anh chàng Luca sở hữu một lượng fan khá đông đảo.

Bên cạnh đó các nhân vật khác như Elvin, Reinhard, Neil hay Yusetta, dù là những tuyến nhân vật phụ song sự liên kết với các nhân vật chính vẫn sẽ ảnh hưởng đến mạch truyện.


Đây chính là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Nhật Ký Tình Yêu. Mỗi người chơi, với những “gu” sở thích khác nhau sẽ tự đặt ra cho mình sự lựa chọn yêu thích và muốn hẹn hò với ai. Nếu như trước đây bạn chỉ dám mơ mộng, tưởng tượng về những câu chuyện ngôn tình cảm động, thì giờ đây chính bạn sẽ trở thành nhân vật chính tại thế giới mộng ảo này, được tự do thoải mái hẹn hò với bất kỳ “soái ca” nào mà bạn hằng mong ước và thể hiện vô vàn cung bậc cảm xúc từ yêu, ghét, giận hờn, ghen tuông… giống như tình yêu trong đời thường.


Có lẽ do game “thật” đến mức như thế nên các cô gái của chúng ta thể hiện cảm xúc và quan điểm có phần hơi “thái quá”, giống như các nàng đang bảo vệ người yêu mình ngoài đời vậy!? Dẫu sao đây cũng chỉ là một trò chơi thôi, game thủ chúng ta đừng vì “cuồng”

TIN LIÊN QUAN

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Nhật ký tình yêu ngày đầu ra mắt: Game thủ hào hứng khi được… hẹn hò hàng loạt “soái ca” trong mộng

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu ngôn tình - chủ đề bất tận được vạn người yêu mến, Nhật Ký Tình Yêu chính là miền đất hứa thắp sáng ước mơ của biết bao game thủ, đặc biệt là các game thủ nữ.

Soái tỉ chọn người yêu: chơi game không cần giỏi quá, sẵn sàng chơi cùng là được

Chủ nhân của những chia sẻ này là Đinh Kiều Trinh - một nữ game thủ trung thành của Liên Minh Huyền Thoại và cũng được khá nhiều người biết đến trong cộng đồng Lol.

Soái tỉ chọn người yêu: chơi game không cần giỏi quá, sẵn sàng chơi cùng mình là được

Chủ nhân của những chia sẻ này là Đinh Kiều Trinh - một nữ game thủ trung thành của Liên Minh Huyền Thoại và cũng được khá nhiều người biết đến trong cộng đồng Lol.

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Game thủ VLTKM "lên đỉnh" vì có sư phụ tốt bụng như Soái ca

Đúng là danh sư thì xuất cao đồ, nhưng còn hơn cả quà tặng, đó còn là chút ấm lòng tình “sư-đồ” và sự gắn bó của cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Nhật Ký Tình Yêu cập nhật phiên bản mới Đảo Tình Yêu, soái ca xuất hiện đốn gục trái tim người chơi

Cộng đồng nữ game thủ có lẽ sẽ chỉ còn biết “ôm tim” chờ đợi soái ca Neil xuất hiện trong bản update mới nhất Đảo Tình Yêu.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.