Soái tỉ chọn người yêu: chơi game không cần giỏi quá, sẵn sàng chơi cùng mình là được

Có lẽ vì “thẩm thấu” phim Hàn cùng tiểu thuyết ngôn tình quá nhiều mà tiêu chuẩn soái ca lý tưởng của các cô gái có xu hướng càng ngày càng cao. “Em muốn một người bạn trai cao hơn em, tâm lý, biết quan tâm, chia sẻ, hiểu và chiều được em…, là một người có ý chí, biết cầu tiến…, à ưa nhìn một chút nữa nhé”. Vân vân và mây mây. Chỉ riêng một số tiêu chuẩn đó thôi cũng đủ khiến một chàng trai được xếp vào nhóm “không có gì nổi trội” cảm thấy bất an.
Soái tỉ chọn người yêu: chơi game không cần giỏi quá, sẵn sàng chơi cùng mình là được

Đối với game thủ, cái nguy cơ “fa” còn cao hơn so với một chàng trai bình thường. Bởi nếu một cô gái không có cùng sở thích chơi game giống bạn, thì họ sẽ khó mà có thể hiểu và chấp nhận được cái sở thích ấy. Với những cô gái này thì bạn chỉ có thể chọn một trong hai: Họ hoặc Game. Một và chỉ một mà thôi.
Thế nên, các chàng game thủ thường có ao ước rằng sẽ yêu được một cô nàng game thủ nào đó, để cả hai có thể cùng nhau “chinh chiến” xuyên biên giới. Và sẽ chẳng có sự lựa chọn nào ở đây cả.
Thế nhưng, có lẽ tiêu chuẩn chọn người yêu của những nữ game thủ này cũng được đồng bộ hóa với tiêu chuẩn “soái ca” của những cô nàng “bánh bèo” mất rồi. Tức nếu có thể gạt qua những tiêu chuẩn hình thức khác thì nhất định cũng phải thuộc top chơi game “đỉnh của đỉnh”. Trong game, chưa cần xét đến các lĩnh vực khác, trình độ chơi game của bạn càng cao thì tiếng nói của bạn càng có giá trị. Thế nên cái điều dễ hiểu là các cô nàng game thủ cũng có xu hướng tìm cho mình những anh chàng “đứng top” như thế.

Vậy, đến ngay cả việc chơi game bạn cũng thuộc dạng ở mức trung bình thì sao? Đừng lo, bởi trong một nửa thế giới còn lại vẫn có những cô nàng không cần đến “soái ca”, không nhất thiết cái gì cũng phải thật hoàn mỹ. Như cô nàng được các game thủ mệnh danh là “game thủ” dưới đây.
Như cô gái tuyên bố, mọi thứ chỉ cần ở mức vừa phải là đủ. Nhưng nếu để tìm được một chàng trai trọn vẹn được những điều trên cũng không phải là điều đơn giản đâu các cô gái ạ.
“Con trai tầm 165 – 175 cm, không quá béo, tóc tai đừng nhuộm sặc sỡ quá, mặt không cần đẹp cũng đừng quá xấu, chỉ cần vừa mắt; chỉ cần biết kiếm tiền bằng đôi bàn tay và đầu óc mình thì bao nhiêu cũng đáng trân trọng; không cần dẻo mồm quá, chỉ cần sống thật với tình cảm mình là được; không được yếu đuối quá, chỉ cần có chính kiến riêng của bản thân thì làm gì dù đúng hay sai tự chịu trách nhiệm là được; sống không cần bao đồng quá, chỉ cần bao dung và tinh tế là được. Chơi game không cần giỏi quá, chỉ cần sẵn sàng chơi cùng tôi mỗi khi vui là được. Ừ, với tôi một chàng trai chỉ cần thế là đủ”.
Đây chính là cô gái mà các nam game thủ tìm kiếm bấy lâu:




Chủ nhân của những chia sẻ này là Đinh Kiều Trinh - một nữ game thủ trung thành của Liên Minh Huyền Thoại và cũng được khá nhiều người biết đến trong cộng đồng Lol. Với niềm đam mê đặc biệt dành cho game, cô gái 20 tuổi này không khỏi mong muốn tìm được một nửa có chung sở thích, đam mê với mình. Không cần đó là một cao thủ, chỉ cần sẵn sàng chơi cùng cô nàng mỗi khi cô nàng có tâm trạng là được. Có một người sẵn sàng bên cạnh chia sẻ với mình cũng là điều mà bất kỳ cô gái nào cũng cần phải không nào?
Một số hình ảnh của 'soái tỉ' Liên Minh huyền thoại Đinh Kiều Trinh:


TIN LIÊN QUAN

Soái tỉ chọn người yêu: chơi game không cần giỏi quá, sẵn sàng chơi cùng là được

Chủ nhân của những chia sẻ này là Đinh Kiều Trinh - một nữ game thủ trung thành của Liên Minh Huyền Thoại và cũng được khá nhiều người biết đến trong cộng đồng Lol.

Những điều mà chỉ có game thủ thường xuyên chơi game một mình mới có thể thấu hiểu

Đã có lúc nào bạn thử nghĩ, nếu chơi game không có bạn bè, không có đồng đội sẽ như thế nào chưa? Hãy cùng thử tìm hiểu xem những cảm giác, trải nghiệm của những game thủ thường xuyên solo một mình nhé.

Nhật Ký Tình Yêu: Khi fan các “soái ca” bất hòa

Có lẽ do game 'thật' quá nên các cô nàng ngỡ rằng như đang 'bảo vệ' người yêu mình ngoài đời vậy.

Game thủ VLTKM "lên đỉnh" vì có sư phụ tốt bụng như Soái ca

Đúng là danh sư thì xuất cao đồ, nhưng còn hơn cả quà tặng, đó còn là chút ấm lòng tình “sư-đồ” và sự gắn bó của cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Nếu game ngon hơn ‘gấu’ thì lễ 2/9 chơi gì cho ngầu?

Một thanh niên có gấu vô cùng nóng bỏng, gợi cảm, hết lòng hết dạ tìm mọi cách ‘tặng quà đặc biệt’ cho anh chàng vào dịp nghỉ lễ. Nhưng vượt qua cám dỗ của cô nàng bạn gái hotgirl, soái ca này đã… tống cô ấy ra khỏi nhà? Vì đâu nên nỗi, đúng người

Tại sao game thủ lại luôn yêu thích những game cực khó?

Chúng đều có điểm chung là độ khó cao tới mức vô lý, bắt người chơi phải làm đi làm lại một đoạn hay một con trùm nào đó rất nhiều lần và cái quan trọng nhất là sự kiên nhẫn.

Nhật ký tình yêu ngày đầu ra mắt: Game thủ hào hứng khi được… hẹn hò hàng loạt “soái ca” trong mộng

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu ngôn tình - chủ đề bất tận được vạn người yêu mến, Nhật Ký Tình Yêu chính là miền đất hứa thắp sáng ước mơ của biết bao game thủ, đặc biệt là các game thủ nữ.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

6 tiện ích mở rộng Gmail miễn phí trên Chrome mà bạn cần biết

Tất cả các tiện ích mở rộng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn cho bạn từ tăng tốc quá trình đính kèm đến viết ghi chú, nhắc nhở... Bạn có thể cài đặt Chrome extensions trên trình duyệt Opera hoặc các trình duyệt nền

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.