Nhật ký tình yêu ngày đầu ra mắt: Game thủ hào hứng khi được… hẹn hò hàng loạt “soái ca” trong mộng

Sau một thời gian dài “thả thính”, cuối cùng vào lúc 10h00’ sáng nay, ngày 21/12/2016, NPH Gamota đã chính thức tung ra siêu phẩm mới mang tên Nhật Ký Tình Yêu.

Trong bối cảnh các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp phát hành ồ ạt thời gian qua, thì có thể nói với tựa game này - đã thổi thêm một luồng gió mới vào thị trường game Việt. Kể từ đây cộng đồng fan hâm mộ ngôn tình sẽ được sống với thế giới trong mơ – nơi mà các câu chuyện tình yêu đẹp như mộng sẽ không bao giờ có hồi kết. Bởi đúng như tên gọi của nó, Nhật Ký Tình Yêu vừa có thiên hướng thời trang, vừa mang màu sắc tình yêu. Nơi mà ở đó, bạn trở thành nhân vật nữ chính có nhiệm vụ… tán đổ các anh chàng đẹp trai.

Cũng chính bởi vậy mà Nhật Ký Tình Yêu đã “hớp hồn” không ít nữ game thủ ngay trong ngày đầu ra mắt này. Nếu như trước đây, bạn chỉ dám mơ mộng, tưởng tượng về những câu chuyện ngôn tình cảm động, thì giờ đây chính bạn sẽ trở thành nhân vật chính tại thế giới mộng ảo này, được tự do thoải mái hẹn hò với bất kì “soái ca” nào mà bạn hằng mong ước và thể hiện vô vàn cung bậc cảm xúc từ yêu, ghét, giận hờn, ghen tuông… giống như tình yêu trong đời thường. Có vẻ hơi khó tin nhưng Nhật Ký Tình Yêu chính là nơi biến những ước mơ về tình yêu viên mãn đẹp như mơ của bạn trở thành sự thật.
Nhật ký tình yêu ngày đầu ra mắt: Game thủ hào hứng khi được… hẹn hò hàng loạt “soái ca” trong mộng
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu ngôn tình - chủ đề bất tận được vạn người yêu mến, Nhật Ký Tình Yêu chính là miền đất hứa thắp sáng ước mơ của biết bao game thủ, đặc biệt là các game thủ nữ.
Các tín đồ thời trang cũng được một phen “nghiêng ngả” với những bộ trang phục được thiết kế theo phong cách vô cùng dễ thương, bắt mắt và cũng không kém phần sành điệu, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chính tại đây – các game thủ của chúng ta sẽ được sống trọn cùng đam mê thời trang của một fashionista đích thực.




Nhật Ký Tình Yêu tưởng như chỉ có những cô nàng “mơ mộng” mới bị “hớp hồn”. Nhưng không, ngay cả đến những chàng trai của chúng ta cũng không thể cưỡng nổi sức hút này. Đừng lo mình bị lẻ loi giữa hàng ngàn bóng hồng xinh đẹp, bởi thực ra cũng có không ít chàng trai đang “lạc bước” trong game giống như bạn.


Bởi vậy, có lẽ sẽ không chỉ là những khoảnh khắc được hẹn hò lãng mạn với những anh chàng “soái ca” trong mộng chỉ có trong game, mà biết đâu đó, Nhật Ký Tình Yêu cũng chính là nơi “bắt đầu tình yêu” của bạn với một anh chàng - một tình yêu đích thực có thật ngoài đời.
Nhật Ký Tình Yêu hứa hẹn sẽ trở thành một trong những “bà mối” mát tay nhất nhì làng game Việt trong tương lai gần
Được lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu ngôn tình - chủ đề bất tận được vạn người yêu mến, bởi thế sẽ chẳng ngoa khi nói “Ai chưa yêu mà chơi game này sẽ biết yêu. Còn ai yêu rồi thì sẽ biết cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người ấy nhiều hơn”.

Trước khi game được chính thức ra mắt, từ những ngày trước đó, các nữ game thủ của chúng ta đã vô cùng hào hứng lập nhóm kết bạn để cùng chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu với nhau trong quá trình chơi game. Nhật Ký Tình Yêu hứa hẹn sẽ trở thành một cộng đồng game lớn mạnh, đoàn kết, gắn kết những người bạn có chung sở thích, niềm đam mê lại với nhau. Sẽ không chỉ là TÌNH YÊU, mà ở đây, TÌNH BẠN cũng sẽ được thăng hoa với vô vàn cảm xúc.


Game thủ hào hứng chia sẻ với nhau những thành tích đầu tiên đạt được trong game.


Vẫn còn gặp phải một số lỗi nhỏ trong ngày đầu tiên ra mắt như một số người chơi gặp khó khăn trong việc cập nhật data in-game, tuy nhiên đã được NPH Gamota khắc phục một cách kịp thời, nhanh chóng. Với những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên, đồ họa đẹp, lối chơi mới lạ, Nhật Ký Tình Yêu chắc chắn sẽ trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của làng game Việt cuối năm 2016.
Còn chờ đợi gì nữa, hãy nhanh tay đăng nhập vào game và tự tay viết lên một câu chuyện ngôn tình của chính bạn ngay từ hôm nay!
Tìm hiểu thêm về Nhật Ký Tình Yêu – Tựa gMO hẹn hò số 1 châu Á:
Landing page: http://love.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nktymobi

Group: https://www.facebook.com/groups/romanticmobi

TIN LIÊN QUAN

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

Ngạo Kiếm Kỳ Duyên – Game kiếm hiệp đậm chất ngôn tình sắp ra mắt game thủ Việt

Sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại, tân tiến sản phẩm game Ngạo Kiếm Kỳ Duyên ngay lập tức chinh phục con mắt thẩm mỹ của người chơi. Một thế giới hòa trộn cảnh sắc Tiên – Nhân – Ma vô cùng mỹ lệ là cảnh vật chủ đạo trong toàn bộ không gian của trò

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Thiên Hạ Gamota đã cho tải game, chính thức Closed Beta vào 10h ngày 20/10

Ngày hôm nay 19/10, Thiên Hạ Gamota đã ra mắt trang chủ tại địa chỉ: đồng thời cho phép game thủ tải download cả 3 phiên bản iOS, Android và PC

Gamota chính thức phát hành Romantic Dairy với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Dairy - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

Gamota chính thức phát hành Romantic Diary với tên gọi Nhật Ký Tình Yêu

Không giống như những tựa game nhập vai kiếm hiệp hay chiến thuật, NPH Gamota khiến cả cộng đồng bất ngờ khi sở hữu tựa game Romantic Diary - Nhật Ký Tình Yêu khiến game thủ sung sướng tột độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng ứng dụng bị treo trên hệ điều hành macOS đơn giản

Hệ điều hành macOS mặc dù ổn định hơn so với Windows, tuy nhiên vì một vài lí do mà trong quá trình đôi lúc sẽ xảy ra tình trạng ứng dụng bị treo và hoàn toàn không thể sử dụng. Lúc này, đa số người dùng sẽ chọn cách

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

J2TEAM Security: Yên tâm hơn rất nhiều trước những mối đe dọa trên Internet

J2TEAM Security là một tiện ích mở rộng (Extension) bảo mật trên trình duyệt Google Chrome. Có nguồn gốc từ Việt Nam, được phát triển bởi một Group trên Facebook rất nổi tiếng là J2Team đứng đầu là một Kỹ sư công nghệ

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế