Nhận miễn phí Dirt Showdown - Game đua xe khủng trị giá 15 đô

Dirt là một dòng game đua xe địa hình nổi tiếng với độ chân thực cao, đảm bảo những đường đua cực kỳ thử thách. Những pha tiến lùi số, tăng giảm tốc đúng lúc đúng chỗ để bo cua, trở thành nỗi ám ảnh cho những tay mơ muốn hãm cương các siêu chiến mã trong game. Tuy nhiên không vì thế mà Dirt không biết phá cách bản thân mình khi dòng game từng chào sân phiên bản 'đấu xe' cực kỳ độc đáo mang tên Dirt Showdown.

Khác với những giải đua chuyên nghiệp và các cung đường ghập ghềnh, Dirt Showdown mang chúng ta đến những tour diễn đầy tính giải trí. Vẫn những màn so kè tốc độ đầy căng thẳng, vẫn những pha cạnh tranh trực tiếp với xe đối phương, nhưng nay Dirt Showdown còn thêm chế độ 'Demolition' cho game thủ cán nát xe đối thủ. Chính cơ chế mới này đã mang tới diện mạo vô cùng độc đáo cho dòng game, giúp Dirt Showdown giành về vô số thành công lớn.

Nay tất cả những giá trị tuyệt vời ấy của Dirt Showdown sẽ được tái hiện khi tựa game vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền, cho game thủ có thể nhận game ngay từ bây giờ. Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ: https://www.humblebundle.com/store/dirt-showdown-free-game và ấn vào nút 'Get it Free'.
Tất nhiên hệ thống của Humble Bundle sẽ yêu cầu game thủ phải đăng ký tài khoản trong trường hợp bạn là người mới. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể ấn vào nút Sign Up ngay góc trên cùng bên phải.

Ngay khi nhận thành công key game, bạn có thể sử dụng để nạp vào tài khoản Steam trên PC. Trong trường hợp bạn vẫn chưa có tài khoản Steam hoặc chưa cài đặt phần mềm Steam trên máy tính, hãy truy cập vào đường dẫn tương ứng:
Đăng ký: https://store.steampowered.com/join/
Download Steam về máy: https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe


Cũng xin chú ý là bạn nên nhận ngay game từ bây giờ vì vào thời điểm bài viết được thực hiện, sự kiện tặng miễn phí chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày và 15 tiếng nữa thôi. Trong những ngày thông thường, Dirt Showdown được bán ra với giá 15 đô, khoảng 340 ngàn VND, nên bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội nhận tựa game này miễn phí.


Mọi thông tin về những sự kiện tặng game bản quyền miễn phí trong tương lai sẽ được GameHub cập nhật liên tục. Bạn đọc nhớ liên tục theo dõi.

TIN LIÊN QUAN

Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Codemasters hé lộ Dirt Rally 2.0

Tựa game phụ bản Dirt Rally nhắm vào phân khúc người chơi 'hardcore' đã gây dựng được thành công vang dội vào năm 2015, thế nhưng phiên bản thứ tư của dòng game Dirt chính thống lại không đón nhận được phản hồi khởi sắc tương tự, đa phần chỉ trích

Cận cảnh Hunt Showdown - PUBG phiên bản 'rợn tóc gáy' mới mở cửa

Game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown có gameplay hết sức ấn tượng.

Nhận miễn phí siêu phẩm đua xe Dirt 3 ngay bây giờ

Dirt 3 - tựa game đua xe đường trường cực kỳ nổi tiếng, vừa được Humble Bundle tặng miễn phí nhân dịp kỷ niệm sinh nhật.

Top 5 game cực “đỉnh” dành cho thiết bị màn hình 4K

Trong những năm gần đây, cuộc cách mạng 4K đã đến với máy tính. Ngoài việc mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong công việc, công nghệ màn hình này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “bữa tiệc thị giác” khi chơi game. Dưới đây là danh sách

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

PUBG phiên bản kinh dị Hunt Showdown chuẩn bị ra mắt ngay cuối tháng 1 này

Tựa game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown đã ấn định sẽ mở cửa thử nghiệm từ ngày 31/1 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.