Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Dirt là một dòng game đua xe địa hình đỉnh cao nổi tiếng với độ chân thực cao cùng với những đường đua phức tạp đem lại cho game thủ những trải nghiệm chân thật nhất. Thừa thắng xông lên, Dirt tiếp tục phá cách bản thân mình khi cho chào sân phiên bản 'đấu xe' cực kỳ độc đáo mang tên Dirt Showdown.




Tuy nhiên, khác với đa số các dòng đua xe khác, Dirt Showdown sẽ mang người chơi đến những tour diễn đầy tính giải trí. Vẫn những màn so kè tốc độ đầy căng thẳng, vẫn những pha cạnh tranh trực tiếp với xe đối phương, nhưng nay Dirt Showdown còn thêm chế độ 'Demolition' cho phép người chơi... cán nát xe đối thủ. Chính cơ chế mới này đã mang tới diện mạo vô cùng độc đáo cho dòng game, giúp Dirt Showdown giành về vô số thành công lớn.



Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Ngay hôm nay, mọi game thủ đã có cơ hội trải nghiệm tất cả những tính năng tuyệt vời ấy khi Humble Bundle chính thức tung ra sự kiện miễn phí bản quyền. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là truy cập vào địa chỉ:https://www.humblebundle.com/store/dirt-showdown-free-game và ấn vào nút 'Get it Free'.




Hệ thống của Humble Bundle sẽ yêu cầu game thủ phải đăng ký tài khoản trong trường hợp bạn là người mới. Nếu chưa có tài khoản bạn có thể ấn vào nút Sign Up ngay góc trên cùng bên phải.


Ngay khi nhận thành công key game, bạn có thể sử dụng để nạp vào tài khoản Steam trên PC. Trong trường hợp bạn vẫn chưa có tài khoản Steam hoặc chưa cài đặt phần mềm Steam trên máy tính, hãy truy cập vào đường dẫn tương ứng:
Đăng ký: https://store.steampowered.com/join/
Download Steam về máy: https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/SteamSetup.exe




Tuy nhiên, sự kiện tặng miễn phí chỉ diễn ra đến hết ngày 14/1/2017 mà thôi. Kết thúc đợt sự kiện, Dirt Showdown sẽ trở lại giá cũ với giá bán 15 đô (khoảng 340 ngàn VND), vì thế bạn đọc quan tâm hãy nhanh tay tậu ngay Dirt Showdown ngay bây giờ đi nào!



Noah

TIN LIÊN QUAN

Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Nhận miễn phí Dirt Showdown - Game đua xe khủng trị giá 15 đô

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng, vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Nhanh tay nhận ngay game bây giờ.

Codemasters hé lộ Dirt Rally 2.0

Tựa game phụ bản Dirt Rally nhắm vào phân khúc người chơi 'hardcore' đã gây dựng được thành công vang dội vào năm 2015, thế nhưng phiên bản thứ tư của dòng game Dirt chính thống lại không đón nhận được phản hồi khởi sắc tương tự, đa phần chỉ trích

Nhận miễn phí siêu phẩm đua xe Dirt 3 ngay bây giờ

Dirt 3 - tựa game đua xe đường trường cực kỳ nổi tiếng, vừa được Humble Bundle tặng miễn phí nhân dịp kỷ niệm sinh nhật.

Cận cảnh Hunt Showdown - PUBG phiên bản 'rợn tóc gáy' mới mở cửa

Game online mang phong cách PUBG nhưng có bối cảnh kinh dị siêu nhiên là Hunt Showdown có gameplay hết sức ấn tượng.

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

Top 5 game cực “đỉnh” dành cho thiết bị màn hình 4K

Trong những năm gần đây, cuộc cách mạng 4K đã đến với máy tính. Ngoài việc mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong công việc, công nghệ màn hình này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một “bữa tiệc thị giác” khi chơi game. Dưới đây là danh sách

Cùng trải nghiệm game Hunt Showdown săn quái vật mới

Hunt showdown giới thiệu người chơi đến một thế giới tăm tối, tràn ngập quái vật. Lũ quái vật này có nguồn gốc và mẫu mã khá đa dạng, có thể là những huyền thoại phổ biến về zombie, người sói, ma cà rồng, cho đến những sinh vật dị thường không rõ

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.