Yêu nhau từ Diablo 3, gamer làm luôn bộ ảnh cưới đúng chất game

Theo dõi liên tục GameHub hẳn bạn còn nhớ câu chuyện về cặp đôi game thủ Call of Duty: Modern Warfare 2 đến với nhau vì nàng cho chàng ăn hành trong chế độ Multiplayer. Những câu chuyện ấy tuy đẹp những quả thực vẫn còn hiếm trong thế giới mạng, nói chi đến một cộng đồng game nào đó. Nhưng chính vì hiếm xảy ra như thế mà đôi khi những người trong cuộc muốn sự kiện trọng đại của mình trở nên vô cùng đặc biệt và lưu mãi mãi trong tâm trí.

Đó cũng chính là câu chuyện của Alvin LauAlexis Loo - hai game thủ vô tình gặp nhau trong tựa ARPG của Blizzard: Diablo III. Nam thì sắm vai Crusader, nữ thì hóa thân Demon Hunter, đã cùng nhau đi qua vô vàn thử thách của Chúa Quỷ và đạp lên xác đàn đàn lũ lũ quái vật. Từ gặp nhau trong game, trở nên thân thiết và đi đến mối quan hệ tình cảm, cả hai đã quyết định thành vợ thành chồng khi năm 2017 mới bước vào những ngày đầu tiên.
Yêu nhau từ Diablo 3, gamer làm luôn bộ ảnh cưới đúng chất game

Lựa chọn đầu tiên của hai người trong việc lập gia đình chính là việc chụp một bộ ảnh cưới mang đúng phong cách tựa game đã mang họ đến với nhau. Được thực hiện bởi Mezame - một studio ảnh cưới nổi tiếng tại Singapore, Alvin Lau và Alexis Loo trở thành những 'Chiến binh Thập Tự Chinh' và 'Thợ Săn Quỷ' đúng nghĩa ngoài đời thật.


Mang tên 'Revenge of the Nephalem', bộ ảnh cưới đưa hai người đến những địa danh nổi tiếng nhất của thế giới Diablo, từ Sanctuary cho đến thị trấn Tristam, từ Lut Gholein cho đến cuộc chiến cuối cùng với Chúa Quỷ.. tất cả đều mang dấu ấn của tựa ARPG.
Để thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo và công phu này, Mezame cũng phải vượt qua những thử thách nhất định do tính chất đặc biệt của Album. Với việc Singapore không có những khung cảnh mang hơi hướm phế tích, Mazame phải kết hợp công cụ chỉnh sửa với các địa điểm đời thật. Thậm chí thợ ảnh còn phải bay sang Malaysia để chụp lại khung cảnh sa mạc nhằm tái hiện đúng hình tượng Lut Gholein.

Với đạo cụ là giáp trụ và vũ khí, Mazame cũng phải nhờ vào sự giúp đỡ của Neo Tokyo Project - một công ty chuyên cung cấp phục trang dựa theo phim và game. Quả thực khi nhìn vào những mô hình này, chúng thấy Alvin Lau và Alexis Loo không kém gì các coser chuyên nghiệp. Hy vọng với bộ cảnh cưới vô cùng cá tính và đáng giá như thế, đôi vợ chồng game thủ này sẽ có những kỷ niệm không thể nào quên.

Xem chi tiết bộ ảnh cưới tại: Mezame.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Blizzard công bố phát hành huyền thoạt Diablo cho Android và iOS với tên gọi Diablo Immortal

Diablo Immortal vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng sẽ dành cho Android và iOS, người dùng Android đã có thể đăng ký trước ngay từ bây giờ trên Play Store. Cốt truyện của Immortal nằm giữa mốc thời gian của Diablo II: Lords of Destruction và

Cuối cùng cũng có Diablo Mobile với tên gọi Diablo Immortal!

Blizzard cũng đã im lặng khá lâu về việc phát triển game Diablo trong tương lai, mặc dù đầu năm nay hãng đã tiết lộ về kế hoạch làm việc của mình về ' một dự án Diablo không báo trước'. Nếu anh em còn nhớ thì Diablo III dành cho PC ra mắt vào năm

Bị nữ game thủ Call of Duty cho ăn hành, chàng trai cưới luôn làm vợ

Cộng đồng Call of Duty: Modern Warfare 2 vừa xảy ra một câu chuyện thú vị, xoay quanh cặp vợ chồng đến với nhau vì... vợ cho chồng ăn hành trong một trận đấu online.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Trailer Diablo Immortal đứng thứ 3 trong danh sách những video có tỉ lệ dislike cao nhất trên YouTube

Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn trailer của Diablo Immortal đang có tổng cộng 382.781 lượt dislike/14.978 lượt like, nghĩa là lượt dislike chiếm 96,23% tổng lượt bình chọn. Dưa trên thống kê tỉ lệ video YouTube của Wikipedia, trailer của Diablo

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ hỗ trợ PS4 Pro và độ phân giải 4K

Đó là thông báo mới nhất của hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare Remastered - Raven Software.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Sửa lỗi ổ cứng không hiện trong My Computer

Ổ cứng là nơi sao lưu các dữ liệu quan trọng của người dùng trên máy tính. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng hoạt động không như mong muốn? Đây là những việc cần làm nếu ổ cứng của bạn không hiển thị trong Windows.

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Nguyên nhân chính làm máy tính bạn chạy chậm và cách khắc phục nhanh nhất

Sau một thời gian sử dụng chiếc máy tính của bạn chạy ngày càng chậm chạp là điều khó tránh khỏi. Vậy nguyên nhân nào gây nên hiện tượng này? Cùng điểm qua một số nguyên nhân chính và cách khắc phục chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.