10 nhân vật trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng trong năm 2016 vừa qua

Sơn Tùng MTP, Leonardo DiCaprio, Trấn Thành - Hari Won... là nhân vật chính của những bức ảnh chế hài hước trong năm qua.

Sơn Tùng MTP



10 nhân vật trở thành tâm điểm chế ảnh của cư dân mạng trong năm 2016 vừa qua

Năm 2016 là một năm nhiều thành công và tai tiếng của Sơn Tùng M-TP, và cũng chính vì thế nam ca sĩ trở thành một trong những nhân vật được chế ảnh nhiều nhất năm.


Tùng Sơn




Với ngoại hình gần giống Kenny Sang, giọng hát thảm họa thuộc tầm cỡ Lệ Rơi, Tùng Sơn nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật bị chế ảnh nhiều nhất năm qua.


Leonardo DiCaprio




Sau 6 lần được đề cử và hơn 20 năm chờ đợi, cuối cùng người đàn ông mệnh danh 'vô duyên với giải Oscar' cũng đạt tượng vàng trong sự hân hoan tột cùng của các 'chế ảnh gia'.


Song Joong Ki - Hậu duệ mặt trời




Khi cơn sốt Hậu duệ mặt trời đổ bộ khắp châu Á, nam diễn viên Song Joong Ki cũng trở thành đề tài chế ảnh hấp dẫn bởi ngoại hình điển trai cùng những phát ngôn bá đạo.


Mai Ngô - Lan Khuê




Biểu cảm khó đỡ của Lan Khuê cùng những phát ngôn bất hủ của Mai Ngô trong chương trình The Face đã giúp hai cô nàng trở thành 'Gương mặt ảnh chế' của năm 2016.


Messi




Đang trên đỉnh cao sự nghiệp bóng đá, Lionel Messi đột ngột quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với hàng loạt siêu phẩm nói về đi tù, trốn thuế.


Hòa Minzy




Phong cách trình diễn 'bá đạo' trong chương trình Gương mặt thân quen và ồn ào sau cuộc tình với cầu thủ trẻ Công Phượng đã mang lại cho Hòa Minzy một bộ sưu tập ảnh chế đồ sộ.


Hạ Vi - Tấm Cám: Chuyện chưa kể




Biểu cảm 'đơ' của nàng Tấm Hạ Vi trong bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh bất tận của cộng đồng mạng.


Cô bé Vô Diện




Chỉ sau một đêm, gương mặt đáng yêu của tiểu Vô Diện Đài Loan đã được cắt ghép và lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.


Trấn Thành - Hari Won




Chuyện tình đầy ồn ào của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là một trong những đề tài chế ảnh được yêu thích nhất năm 2016.



Từ khoá : trong, qua

TIN LIÊN QUAN

Nhìn lại trận không kích kinh điển của quân đội Nhật Bản trong Trân Châu Cảng

Không đề cập đến một số chi tiết gây tranh cãi trên phương diện lịch sử, Trân Châu Cảng đích thực là một tác phẩm điện ảnh kinh điển, nó đã mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim chiến tranh công nghệ cao.

Kubo and the Two Strings - Mong rằng Oscar sẽ không lãng quên "viên ngọc quý"

Như một món quà vô giá gửi gắm đến thế giới, thế nhưng Kubo and the Two Strings vẫn là một viên ngọc quý mà hy vọng sẽ không bị Oscar bỏ quên.

Hài hước chuyện chàng cấm nàng quay lại chơi Au Mobile vì sợ mất

Hai người tạm dừng chơi Au một thời gian, đến khi người yêu muốn quay lại, anh chàng lo sợ bạn gái sẽ rơi thực trạng “tán tỉnh lung tung beng” trên cái thế giới ảo này một lần nữa.

Thảm họa Tùng Sơn công khai người yêu đẹp trai sau bộ ảnh "bung lụa"

Sau bộ ảnh “nóng” được tung ra mới đây khiến nhiều người “tăng xông” khi thấy những sợi lông, một trang fanpage đã bất ngờ hé lộ một số hình ảnh của Tùng Sơn chụp cùng một anh chàng có ngoại hình tương đối bảnh bao.

Những cặp đôi kinh điển hữu duyên vô phận trong anime Nhật (P.2)

Cùng tiếp tục điểm danh những cặp đôi đã lấy đi không ít nước mắt của các fans.

Giải thưởng phim hoạt hình Oscar sẽ chỉ là cuộc đua nội bộ của nhà Disney

Năm 2016 đã có rất nhiều tác phẩm hoạt hình được ra mắt. Đa số đều có chất lượng tốt, một vài phim thậm chí còn nổi bật hẳn lên như Zootopia hay Moana. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng giá nhất cho mùa Oscar năm nay.

Chuyện lạ cuối năm: Nhà sản xuất bom tấn anime “Your Name” kêu gọi mọi người… đừng xem phim!

Mới đây, đạo diễn Shinkai Makoto đã có một phát ngôn gây sốc, trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim hoạt hình 'Your Name' do ông cầm trịch.

Your Name xuất sắc giật giải bom tấn có doanh thu cao nhất của điện ảnh Nhật Bản

Your Name đã vượt mặt các bom tấn Hollywood để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất 2016 tại Nhật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một