Hài hước chuyện chàng cấm nàng quay lại chơi Au Mobile vì sợ mất

Ra mắt cộng đồng game thủ đến nay đã được gần 3 năm, Au Mobile được mệnh danh là tựa game âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt nhất dành cho giới trẻ, thu hút một lượng game thủ vô cùng lớn mạnh, không chỉ bởi chất lượng âm nhạc tuyệt đỉnh, phong cách đầy cá tính, trẻ trung và sành điệu.
Bên cạnh các chàng trai, có thể nói hiếm có tựa game âm nhạc nào tại Việt Nam lại sở hữu nhiều bông hồng xinh đẹp đến vậy. Với các tính năng ghép đôi, kết hôn, lập nhóm, Au Mobile tạo cơ hội cho các game thủ được giao lưu, kết bạn với đông đảo người chơi khác. Nhờ đó mà không ít các cặp đôi quen và yêu nhau từ trò chơi trên thế giới ảo này.

Thế nhưng chính điều ấy lại khiến cho một nam game thủ từng gắn bó với Au Mobile hết sức băn khoăn, lo ngại. Anh chàng và người yêu hiện tại gặp gỡ rồi nên duyên chính ở đây. Hai người tạm dừng chơi Au một thời gian, đến khi người yêu muốn quay lại, anh chàng lo sợ bạn gái sẽ rơi thực trạng “tán tỉnh lung tung beng” trên cái thế giới ảo này một lần nữa.
Hài hước chuyện chàng cấm nàng quay lại chơi Au Mobile vì sợ mất

“Anh với em yêu nhau cũng 4 tháng rồi, em là một trong những người anh nghĩ chắc cũng xinh thuộc loại nhất trong Au Mobile. Mình quen nhau trong Au Mobile, rồi yêu nhau, có lẽ là rất yêu đi.
Anh với em yêu nhau bắt đầu từ cái ngày em bán acc chính vip 8 của em, còn anh vác con Au của anh đi thả thính. Hôm nay em bảo anh em muốn chơi mua acc chơi lại, còn anh bảo em thế thì mình chia tay.
Tại sao? Tại không thích. Tại sao anh không thích em chơi Au Mobile nữa? Không thích là không thích, chả tại sao cả. Mà không thích thì cũng đúng thôi, vì anh không thích cái kiểu cứ ảo ảo tán tỉnh lung tung beng như như trên Au nữa. Không ai thích em người yêu của mình đi đong đưa với thằng trời ơi đất hỡi nào ở đây cả. Em không thế hay là cái gì gì thì anh cũng không thích nghe và cũng không thích em chơi lại”.

Trên các fanpage, group của Au Mobile có thể dễ dàng nhận thấy, bên cạnh những thông tin chia sẻ về việc bán vip, acc, tuyển mem, họp fam…, thì cũng có vô vàn những dòng status “thả thính” vu vơ như tuyển em người yêu, tuyển anh người yêu, tuyển chồng, tuyển vợ,…. Thế nên chẳng có gì khó hiểu trước nỗi lo sợ của anh chàng này, nhất là khi anh chàng tự nhận thấy người yêu của mình thuộc vào top những người xinh nhất Au Mobile, khả năng bị cầm cưa, tán tỉnh là vô cùng lớn. Thậm chí cũng không muốn cô nàng quay lại chơi để đi “đong đưa” người khác.

“Acc thì anh vẫn còn, nhưng chơi thì anh không chơi nữa. Có thể một ngày đẹp trời cả anh và em cùng onl lại và nghịch một tí, nhưng mà khi anh không chơi thì anh không thích em chơi. Vì nếu em chơi thì chắc vài hôm là anh với em chia tay nhau thôi. Nếu mà không phải là tất cả, thì mình cũng chẳng nên là gì cả”.
Có nhiều ý kiến đồng tình với chàng trai, cho rằng trên Au Mobile hiện giờ có rất nhiều cám dỗ, anh chàng muốn giữ gìn và bảo vệ cho tình yêu của mình là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng phải chăng anh chàng này đang khắt khe thái quá, nếu bạn gái không một lòng thì không nhất thiết cứ phải chơi Au mới mất, ngoài cuộc sống còn nhiều mối nguy hiểm hơn thế.


Tình yêu suy cho cùng, tất nhiên là luôn cần sự gìn giữ và bảo vệ, thế nhưng liệu cái cách bảo vệ này của chàng trai có thật sự giúp cho tình yêu ấy được an toàn bền vững?

TIN LIÊN QUAN

Hài hước game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói không với “sợ vợ”

Dù vợ có dữ dằn thế nào thì Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vẫn giữ một vị trí “lớn lao” trong lòng game thủ này

Quỳ với “mẹo” chơi game mobile bá đạo của game thủ Nhật Bản

Bất cứ con mọt game nào cũng phải hoảng hồn về độ điên của game thủ này.

Touch Mobile bất ngờ đóng cửa sau hơn 2 năm hoạt động

Tại thời điểm ra mắt, Touch Mobile nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi bởi nền tảng đồ họa điều đã được nhấn mạnh trong tên gọi của tựa game này. Hơn nữa, hệ thống nhân vật là các vũ công được tạo hình theo phong cách Q-style nên rất đáng

Au Stars – Game mobile âm nhạc chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Game thủ Việt tới đây sẽ có dịp được trải nghiệm tựa game mobile “hát” vô cùng hấp dẫn, một sản phẩm phát hành bởi VTC Game.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

PUBG Mobile đưa thông báo game thủ sử dụng giả lập chỉ có thể ghép cặp với giả lập

Bắt đầu từ bây giờ, một thuật toán mới của PUBG Mobile sẽ phát hiện ra các game thủ sử dụng phần mềm giả lập trong thời gian chờ ghép trận đấu. Và trò chơi sẽ tự động ghép các game thủ sử dụng giả lập với nhau. Người chơi game mobile sẽ không còn

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.