Tiên Nghịch bung lụa đầu năm mừng sinh nhật tròn 1 tuổi

Sau 1 năm ra mắt, Tiên Nghịch đã và đang sở hữu trong tay những con số vô cùng ấn tượng góp phần không nhỏ trong việc khẳng định tên tuổi của mình trong lòng game thủ Việt. Với tổng cộng hơn 1.500.000 lượt download cùng với 500.000 game thủ đóng đô tại 98 máy chủ đã đủ để chứng minh sức hút khó cưỡng của Tiên Nghịch trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, hãy cùng nhìn lại chặng đường đầy sóng gió trên con đường chinh phục làng game Việt trong suốt 1 năm qua của Tiên Nghịch:

Song hành với niềm vui tròn 1 tuổi, để góp phần mang lại nhiều mới mẻ hơn cho game thủ, Tiên Nghịch sẽ lột xác trong một diện mạo hoàn toàn mới với nhiều tính năng đặc sắc như: Thú Cưỡi mới, Hệ thống Trang bị Phu Thê, Tiên Nữ Phi Thăng, Chạy Đi Tiên Hữu, Đáu Giá Chợ Đen, Tiên Nữ mới, Tiên Kiếm mới, thời trang mới,... và chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn cùng cơ hội nhận được nhiều giải thưởng vô cùng giá trị cho game thủ thỏa sức “khai quật”.



Ngoài ra để hiện thực hóa giấc mơ của các anh hùng, Tiên Nghịch cũng khai mở S99 Đối Quyết vào lúc 10h00', ngày hôm nay 5/1/2017 và dành tặng Giftcode “độc đắc” bao gồm: Thẻ Xu Trung , Tiên Hồn Đan Trung, Chân Khí Đang Trung, exp Đan Tiên Nữ Trung... Đây chính là cơ hội ngàn vàng để các tân thủ bắt tay “khởi tạo cơ đồ” và bước vào cuộc chiến Tiên Giới đầy khốc liệt.


Qua những con số ấn tượng trên, có thể thấy Tiên Nghịch đã có được một vị trí vững mạnh trong làng game Việt và đang không ngừng nỗ lực phát triển. Để có được điều này, không gì khác chính là nhờ phần lớn sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ trong và ngoài nước. Với những gì Tiên Ngịch đã làm được, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào những bước tiến vượt bậc của tựa game này trong tương lai tới đây.
http://gamehub.vn/giftcode/tien-nghich-giftcode.1164/rvgiftcode
Tiên Nghịch Mobile – Nghịch Thiên Mệnh, Nhất Tu Tiên, xem thêm thông tin tại địa chỉ:

Website: http://tiennghich.mobi/web

Fanpage: http://facebook.com/tiennghichmobile

Groups: http://facebook.com/groups/HoiNghichTien

Tải game iOs: http://goo.gl/sZRpR5

Tải game Android: http://goo.gl/LBfGnT

TIN LIÊN QUAN

Tuyệt tác Nghịch Thuỷ Hàn tung hình ảnh in-game say đắm lòng người

Game online bom tấn đề tài võ hiệp được rất nhiều người quan tâm Nghịch Thuỷ Hàn đã được NetEase tung ra thêm loạt ảnh in-game đẹp tuyệt vời.

Hẹn Đẹp Như Mơ – Tên phát hành của Ngộ Kiến Nghịch Thuỷ Hàn tại Việt Nam

Vậy là tựa game Hẹn Đẹp Như Mơ sắp sửa được phát hành tại Việt Nam. Đó cũng là tên game Việt hoá chính thức của một sản phẩm otome game.

Chiều lòng game thủ, Tiên Nghịch khai mở S77 Truy Hồn với tính năng cực “HOT”

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay 18/8/2016, Tiên Nghịch chính thức khai mở máy chủ S77 Truy Hồn kết hợp ra mắt nhiều tính năng mới cực “HOT” trình diện cộng đồng game thủ Việt.

Nghịch Thuỷ Hàn - Game online kiếm hiệp đẹp nhất thế giới công bố ngày ra mắt

Tựa game online kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thuỷ Hàn đã công bố sẽ mở cửa thử nghiệm đầu tiên vào tháng 7 tới.

Tiên Nghịch “hâm nóng” làng game Việt với phiên bản update cực HOT

Sau một thời gian vắng bóng, Tiên Nghịch đã trở lại và lợi hại gấp nhiều lần trong hình hài hoàn toàn mới với phiên bản update tháng 12 cùng nhiều tính năng “miễn bàn” vào lúc 9h00, ngày hôm nay 29/11/2016.

Game4V tặng giftcode Nghịch Mệnh Sư mừng game ra mắt 09/10

Vào 10h00 sáng hôm nay, Nghịch Mệnh Sư đã bước vào giai đoạn Open Beta, khai mở những server đầu tiên để đón lượng người chơi khổng lồ.

Tiên Nghịch: “Bội thực” với phiên bản update cực HOT mừng Halloween

Chắc chắn, game thủ Tiên Nghịch sẽ vô cùng choáng ngợp với một loạt tính năng cực độc trong phiên bản update mừng Halloween vào ngày hôm nay, 29/10/2016 cùng nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Nghịch Thủy Hàn – Một sản phẩm của VNG sắp sửa ra mắt game thủ Việt

Có thể thấy, cốt truyện của Nghịch Thủy Hàn khá đặc sắc khi xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ôn Thụy An, một tác phẩm không chỉ trên phim mà ngay cả trong game cũng gây được nhiều hiệu ứng lớn. Với việc xây dựng hình tượng của anh

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.