Chết cười với sự đối lập thú vị giữa 2 thầy trò Songoku và Quy Lão Kame

Trong Dragon Ball, Songoku và Muten Roshi là cặp đôi thầy trò chiếm được đông đảo cảm tình của các fan nhất.

Muten Roshi (Quy Lão Kame) là sư phụ đầu tiên của Songoku. Vẫn có câu nói “thầy nào trò nấy” nhưng mà không hiểu vì sao học trò ngây thơ trong sáng bao nhiêu thì thầy lại đầu óc đen tối (mê gái) bấy nhiêu.


Ngay từ khi Songoku (ngày bé) còn chưa từng một lần tiếp xúc với con gái (mà chỉ được nghe miêu tả qua người ông của mình) thì sư phụ Kamê đã là một chuyên gia đi chọc gái và rất thích đọc tạp chí dành cho người lớn. Thậm chí nếu như Songoku gần như đạt đến “cảnh giới” cao nhất của sự trong sáng thì Quy lão tiên sinh vì gái mà bị xịt máu cam không biết bao nhiêu lần.


Vậy hãy cùng nhau chiêm ngưỡng loạt ảnh “đối lập” giữa một Songoku “ngây thơ vô số tội” và một Muten Roshi “tê tái vì hám gái” để cùng “cười ra nước mắt” về sự “bá đạo” của cặp đôi thầy trò này nhé!



Nếu như sự “ngây thơ vô số tội” của Songoku đã khiến Bulma không ít lần phải chịu xấu hổ…



… thì chỉ bằng “chiêu” này Bulma đã dễ dàng dụ Vũ Thiên Lão Sư giao ra ngọc rồng của mình



Những hành động ngô nghê quá thể của cậu học trò…



… chằng bù cho những hành động “đầu óc đen tối” của vị sư phụ.





Thậm chí khi Goku còn rất hồn nhiên để Bulma tắm gội cho mình…



… thì Quy lão Kame lại rất thích đọc tạp chí dành cho người lớn.




Chết cười với sự đối lập thú vị giữa 2 thầy trò Songoku và Quy Lão Kame

… và ông cực kì, cực kì thích ngắm nhìn những cô gái trẻ đẹp.



… dù ở bất cứ nơi đâu.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : Songoku, Quy, Kame

TIN LIÊN QUAN

Songoku sẽ chạm trán Akale ở tập 69 Dragon Ball Super

Arale đã từng xuất hiện trong tập 43 của Dragon Ball Super nhưng rất chóng vánh giờ đây Arale sẽ là một trong những nhân vật trung tâm của tập 69.

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

Bất ngờ khi biết Songoku chưa một lần hôn Chi Chi trong suốt bộ truyện Dragon Ball

Một tình tiết mới trong phim hoạt hình Dragon Ball Super cho thấy rằng Son Goku của chúng ta cả đời không thèm hôn vợ mình lấy một cái.

Bất ngờ khi biết tiền đạo chủ lực của CLB Chelsea là fan cuồng của Songoku và 7 Viên Ngọc Rồng

Trong căn phòng của mình, tiền đạo Michy Batshuayi của CLB lừng danh Chelsea đã trưng bày khá nhiều kỷ vật thời thơ ấu, trong đó có hình nộm nhân vật Songoku.

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Manga về cậu bé đệ tử của Songoku sắp được phát hành tại Việt Nam

Các fan hâm mộ tại Việt Nam của Dragon Ball đang rất hào hứng khi truyện tranh về đệ tử của Son Goku chuẩn bị được xuất bản.

Songoku đã trở thành một Siêu Xayda số 1 như thế nào?

Bạn là fan của Dragon Ball đình đám, nhưng bạn có thể nhớ hết các cấp độ chuyển đổi sức mạnh của anh chàng Songoku không?

Songoku được chọn làm đại sứ cho Nhật Bản tại Olympic 2020

Việc Son Goku dẫn đầu top các nhân vật truyện tranh đại diện cho Olympics 2020 không phải là chuyện quá lạ, khi đây chính là bộ Manga bán chạy nhất trong lịch sử tại Nhật Bản. Đặc biệt hơn, nhân vật Son Goku có độ nổi tiếng và phổ biến hầu như tại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

7 ứng dụng dành cho iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và