Ngôi Sao Hoàng Cung - Tìm hiểu tính năng thi đấu thời trang

1/ LỄ PHỤC DẠ YẾN
Trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, mỗi ngày đều có tổ chức thi đấu thời trang giữa các cung tần mỹ nữ. Cuộc thi này được gọi là Lễ Phục Dạ Yến do Niên Quý Phi làm giám khảo. Đây không phải là một vị nương nương dễ lấy lòng đâu nhé.

Tiểu chủ đã tham gia Lễ phục Dạ Yến chưa? Lễ phục Dạ Yến là phần chơi vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Các tiểu chủ sẽ có cơ hội tham gia thi đấu trang phục với người khác. Xem ai đẹp hơn ai nè!

2/ NỘI DUNG CUỘC THI ĐẤU THỜI TRANG - LỄ PHỤC DẠ YẾN
- Mỗi ngày sẽ có 5 lượt đấu Lễ phục Dạ Yến miễn phí (có thể dùng vàng mua thêm lượt)

- Thi đấu theo đề bài của Niên Quí Phi, chiến thắng sẽ nhận được nhận Hải đường lệnh.

- Hải đường lệnh dùng để đổi lấy Nguyên liệu thời trang hiếm và các loại Trang phục tuyệt đẹp trong shop đổi quà của Lễ Phục Dạ Yến.


Sau khi thi đấu, các tiểu chủ sẽ được xếp hạng phẩm bậc dựa theo số điếm tích thi đấu lũy thi được. Niên Quý Phi sẽ dựa vào đó mà phát quà mỗi ngày cho các tiểu chủ.
3/ SHOP ĐỔI QUÀ - LỄ PHỤC DẠ YẾN:
Dùng Hải Đường Lệnh để đổi quà. Người chơi có phẩm bậc trong Lễ Phục Dạ Yến càng cao, có thể đổi được nhiều nguyên liệu và thời trang quí.

TIN LIÊN QUAN

Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi - Hơn 10.000 anh em “lót dép” ngồi đợi

Tiếp nối thành công của hai sản phẩm đình đám: Ngôi Sao Thời Trang 360mobi và 3Q 360mobi, cổng game 360mobi tiếp tục tung ra Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vào 10h00 ngày 14/12/2016.

Thanh niên mặc đồng phục Grabbike bốc đầu như trẻ trâu khiến người đi đường suýt vạ lây

Mới đây, hình ảnh một thanh niên mặc áo Grab đang chở một người nhưng bốc đầu một đoạn dài trông như 'trẻ trâu' khiến người đi đường suýt bị vạ lây đang gây xôn xao.

Gặp gỡ tiểu cơ nương với gMO Hoàng Bài Cơ Nương

Cùng chiến đấu trong thế giới đầy màu sắc của gMO Hoàng Bài Cơ Nương

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi – Lạ đến mức không tưởng!

Là sản phẩm kết hợp turn-based và thời trang, tính năng nào sẽ giúp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi thực sự toả sáng?

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi – Tưởng không lạ mà lạ không tưởng

Là sản phẩm kết hợp turn-based và thời trang, tính năng nào sẽ giúp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi thực sự toả sáng?

Điều gì xảy ra khi các nữ nhân trở thành Hoàng Đế?

Sau thành công của Ngôi Sao Thời Trang, cổng game 360mobi tiếp tục thừa thắng xông lên với sản phẩm game cổ trang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.

(Clip LMHT) Màn đại chiến của 2 bộ trang phục vô địch thế giới của SKTT1

Cuộc chiến Trang phục SKT Cũ (2013) vs SKT Mới (2016) - Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng đây?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Task Manager là gì?Cách sử dụng Task Manager

Task Manager là tiện ích được tích hợp trên hệ điều hành Windows, hiển thị cho người dùng các chương trình đang chạy trên máy tính. Ngoài ra Task Manager cũng cung cấp cho người dùng kiểm soát một số hạn chế trên các

Đồng bộ điện thoại Android với máy Mac

Việc đồng bộ điện thoại Android với máy Mac (chạy OS X) không dễ lắm nhưng cũng không phải là quá khó khăn - nhờ vào các dịch vụ đám mây của Google.

Hướng dẫn vượt lỗi không kích hoạt trên iPhone khóa mạng

iPhone khóa mạng đã có thể kích hoạt trở lại với SIM ghép trên phôi 4G thông qua đoạn mã sử dụng ở màn hình gọi khẩn cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào