Ngôi Sao Hoàng Cung 360Mobi - Hơn 10.000 anh em “lót dép” ngồi đợi

Dù vẫn chưa tới ngày ra mắt chính thức nhưng trò chơi mang đề tài “thâm cung nội chiến” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng. Lần đầu tiên, một sản phẩm chưa kịp ra mắt đã quy tụ được hơn 10.000 người trong cộng đồng cùng bàn luận, lập bang phái để chuẩn bị Tiến Cung.

Không được đánh giá cao về mặt đồ họa, tuy nhiên so với “đàn anh”, “đàn chị” đi trước là Ngôi Sao Thời Trang 360mobi (NSTT 360mobi) và 3Q 360mobi thì Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi(NSHC 360mobi) cũng có những ưu thế nhất định để sãn sàng cho một “cuộc chiến” đường dài. Nếu NSTT 360mobi chỉ có nhân vật nữ thì NSHC 360mobi có cả nhân vật Nữ và Nam. Điều này giải quyết “nỗi đau thầm kín” từ bấy lâu của các bạn Nam vốn đam mê trò chơi phối đồ, lựa chọn trang phục.

Nếu 3Q 360mobi xây dựng cốt truyện theo đề tài Tam Quốc, thì NSHC 360mobi lại huy động tất cả các dũng tướng, nhân vật cổ trang đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta như: Gia Cát Lượng, Lý Sư Sư, Lý Bạch, Lữ Bố, Thái Bình Công Chúa, Dương Quý Phi, Võ Mị Nương, Đậu Y Phòng…hay đến cả Bạch Phát Ma Nữ, Mộc Quế Anh cũng xuất hiện trong trò chơi này.

Điểm mạnh tiếp theo của trò chơi đó chính là tính nhập vai vô cùng mạnh mẽ. Bước vào thế giới Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi, người chơi như bắt đầu cuộc sống chốn thâm cung từ tước vị, cách xưng hô, trang phục đến cả các chiêu trò hiểm độc như : yểm bùa, tát tai, châm kim, hạ độc… Vì vậy, game play của NSHC 360mobi vô cùng đa dạng có thể chiều lòng được nhu cầu chơi game của các game thủ Việt vốn cũng đa dạng không kém. Vì vậy trò chơi này không hề kén chọn đối tượng, ngược lại còn rất dễ tiếp cận và hứa hẹn tạo thành một trào lưu mới vào cuối 2016 đầu 2017.




Theo chia sẻ từ đơn vị phát hành, đến thời điểm hiện tại, khâu chuẩn bị về hệ thống, server, băng thông…hầu như đã hoàn thiện và họ đã sẵn sàng để mở cửa Hoàng Cung chào đón hàng chục ngàn game thủ trong ngày đầu ra mắt. Với những gì 360mobi đã làm được cho Ngôi Sao Thời Trang 360mobi và 3Q 360mobi, chúng ta có quyền tin tưởng và hy vọng vào một “món ăn” mới tuy lạ miệng nhưng đầy chất lượng trước dịp Tết Nguyên Đán 2017 này.
Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/hoangcung.360mobi.vn

Trang chủ: http://hoangcung.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Mở cửa ghi danh, 360mobi Mộng Hoàng Cung ấn định ngày ra mắt chính thức trong tháng 8

NPH VNG tiếp tục ra mắt một sản phẩm game chất lượng được ví như Ngôi sao Hoàng Cung 2 với tên gọi 360mobi Mộng Hoàng Cung.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Game thủ cần chuẩn bị những gì trước ngày ra mắt 29/8 của 360mobi Cờ Tỷ Phú

360mobi Cờ Tỷ Phú là trò chơi được chuyển thể từ board game cờ tỷ phú đã gắn liền với tuổi thơ của cả một thế hệ trẻ Việt Nam. Tuy nhiên khi lên phiên bản game online thì 360mobi Cờ Tỷ Phú đã có khá nhiều chỉnh sửa mà game thủ cần lưu ý.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi - Lướt ngón tay, bình thiên hạ

Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày ra mắt rầm rộ, Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi vẫn đang giữ nhiệt rất tốt.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Công cụ truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet

Không phải ai cũng có khả năng truy tìm địa chỉ IP của người khác qua Internet. Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một công cụ giúp bạn làm được điều đó, đồng thời còn hiển thi cả điện chỉ nhà nếu người kia cho phép.

Hướng dẫn cách sử dụng tiện ích mở rộng Mail Merge cho Gmail

Mail Merge (Hợp nhất thư) là một tính năng cho phép bạn tạo nhiều bản sao của một thư và gửi cho mọi địa chỉ liên lạc. Mỗi thư hoặc mỗi email có thể bao gồm nội dung tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh cá nhân hóa.

POP, IMAP là gì? Nên chọn giao thức nào?

Nếu đã từng thiết lập một ứng dụng email thì chắc chắn bạn đã biết hai thuật ngữ POP và IMAP. Nhưng bạn có hiểu sự khác nhau giữa hai giao thức này và tác động của mỗi giao thức lên tài khoản email của mình như thế nào