Gặp gỡ tiểu cơ nương với gMO Hoàng Bài Cơ Nương

gMO Hoàng Bài Cơ Nươnggame mobile thuộc thể loại nhập vai được phát triển bởi NetEase Games với nhiều nội dung tương đồng với game online Kantai Collection do Kadokawa Games phát triển. Điểm nhấn của Hoàng Bài Cơ Nương là cách điệu hóa các máy bay chiến đấu thành các nhân vật nữ mang phong cách moe thường thấy trong phim hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản.

Điểm nhấn lớn nhất của Hoàng Bài Cơ Nương là những chiếc máy bay chiến đấu hầm hố được cách điệu thành các nhân vật nữ mang phong cách moe trong các bộ phim hoạt hình và truyện tranh Nhật Bản. Hệ thống nhân vật nữ trong Hoàng Bài Cơ Nương mang đặc trưng của quốc gia đã thiết kế nên chiếc máy bay đó. Chẳng hạn, Ki-44 là cô gái mang bộ trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản hay La-5 là một cô bé có chiếc mũ lông và áo choàng mang đậm phong cách Nga.

Âm thanh cũng là một điểm nhấn của Hoàng Bài Cơ Nương. Hệ thống nhạc nền dồn dập kích thích người chơi trước mỗi trận chiến, hiệu ứng âm thanh mang đậm phong cách hiện tại của các bộ phim khoa học viễn tưởng cho đến giọng nói dễ thương của các nhân vật nữ, tất cả tạo nên một 'bữa tiệc âm nhạc' hoàn hảo trongHoàng Bài Cơ Nương.
Lối chơi chủ yếu của Hoàng Bài Cơ Nương là vượt ải. Mỗi ải sẽ bao gồm nhiều ải nhỏ và boss. Để đến được đến được ải do boss trấn giữ thì người chơi cần phải vượt qua 1 - 2 ải nhỏ trước đó. Điểm trừ lớn nhất trong Hoàng Bài Cơ Nương chính là cảnh chiến đấu. Nếu như bạn đang mong chờ cảnh chiến đấu hoành tráng của các cô gái dễ thương trong Hoàng Bài Cơ Nương thì bạn đã nhầm, hay chính xác là chúng ta đã bị 'ăn một quả lừa' từ NetEase Games. Cảnh chiến đấu trong Hoàng Bài Cơ Nương chỉ là các biểu tượng nhấp nháy và những luồng đạn xanh đỏ bắn ra tương tự các game thẻ bài thế hệ đầu tiên. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Gặp gỡ tiểu cơ nương với gMO Hoàng Bài Cơ Nương

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Tham dự thế giới mỹ nương với gMO mượt mà Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

Cùng trải nghiệm thế giới đậm nhất Anime Lollita trong gMO Nguyên Khí Chiến Cơ Học Viện

Gamer thề nướng 1 tỷ cân server, NPH đặt luôn server mới là Thánh Nổ

Mới chính thức ra mắt được hơn 1 tuần nhưng game mobile Mộng Bá Vương 3D đã xuất hiện ‘ông trùm’ sẵn sàng chi 1 TỶ ĐỒNG vào game, cân cả server Thánh Nổ ra mắt vào 10h19’ ngày 30/12/2016.

Ỷ Thiên 3D: Là nương tử trong game thì sao, vẫn chỉ là tình yêu ảo

Phải chăng cô gái trong câu chuyện dưới đây đã quá trẻ con khi tin vào thứ tình cảm mơ hồ này?

MiMi - Cô nàng game thủ thú nhận từng "nướng" cả trăm triệu đồng vào game trên sóng VTV3

Tiết lộ của cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu trong chương trình Bí Mật Của Tạo Hóa khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là việc nữ game thủ này nói rằng mình từng bị trầm cảm vì chơi game quá nhiều.

Điều gì xảy ra khi các nữ nhân trở thành Hoàng Đế?

Sau thành công của Ngôi Sao Thời Trang, cổng game 360mobi tiếp tục thừa thắng xông lên với sản phẩm game cổ trang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Ngôi sao Hoàng Cung 360mobi – Lạ đến mức không tưởng!

Là sản phẩm kết hợp turn-based và thời trang, tính năng nào sẽ giúp Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi thực sự toả sáng?

THỦ THUẬT HAY

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Không còn nút Home nữa thì chụp ảnh màn hình iPhone X kiểu gì ta?

Làm thế nào để có thể chụp màn hình iPhone X nếu nó không có nút Home? Bạn sẽ thấy cách làm dễ hơn bao giờ hết khi đọc bài viết này.

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được